Khởi Nghiệp Từ 2 Triệu, Mẹ Bỉm Sữa 8x Đạt Thu Nhập Mơ Ước Nhờ Kinh Doanh Online

Trâm Trâm

New member
User ID
186289
Tham gia
11 Tháng sáu 2022
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
TP.Hồ Chí Minh
Website
www.ozeo.vn
Đồng
0
[IMG]


Là mẹ bỉm sữa chính hiệu với 4 nhóc tì đáng yêu, nhưng khác với nhiều người, chị Trần Thị Thúy Kiều hiện có được công việc yêu thích, thời gian chủ động và mức thu nhập lý tưởng nhờ kinh doanh mỹ phẩm online chất lượng.

Chị Trần Thị Thúy Kiều, quê quán ở Bình Định. Trước khi lập gia đình, chị Kiều xin vào làm nhân viên của một xí nghiệp may tại Tp.HCM, sau đó chị lấy chồng sinh bé đầu tiên thì chị xin nghỉ làm luôn để dành thời gian chăm sóc con nhỏ.

Thời điểm này, kinh tế gia đình chị rất khó khăn, chồng chị làm nghề điêu khắc gỗ và thu nhập cũng không mấy ổn định trong khi mọi chi phí trong gia đình tăng cao khi sinh con.

Khó khăn chồng chất khó khăn, khiến vợ chồng chị quyết định ra kinh doanh riêng vì công việc kinh doanh đòi hỏi tốn nhiều thời gian và công sức, trong khi đó con chị còn nhỏ nên chị cũng hạn chế nhiều mặt.

Một lần gọi cho người chị họ tâm sự và biết chị ấy đang phấn khởi với công việc kinh doanh online. Chị Kiều quyết định tìm hiểu hình thức kinh doanh này và bắt tay vào kinh doanh từ mặt hàng mỹ phẩm Viên uống trắng da Nine's Beauty.

Lúc này, chị Kiều bắt đầu dành thời gian tìm hiểu về Nine's Beauty, nghiêm túc tìm hiểu về các dòng sản phẩm và chính sách của công ty thì nhận thấy đây là một nhãn hàng dược mỹ phẩm thật sự phù hợp và đáng tin cậy mà chị đang tìm kiếm.

[IMG]


Chị bắt đầu tìm hiểu về cách đăng bài, cách tư vấn khách hàng, cách tạo đơn hàng và giao hàng cho bên vận chuyển… ban đầu chị gặp nhiều khó khăn nhưng khi đã quen việc và cũng được chồng và gia đình ủng hộ nên mọi thứ cũng dần dễ dàng với chị.

[IMG]

Chị càng yên tâm hơn khi biết các sản phẩm này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu, phát triển, chuyển giao công thức và giám sát chất lượng. Tin chắc rằng lựa chọn của mình là đúng, chị Kiều từ suy nghĩ chuyển sang hành động: Chị tự mình trải nghiệm sản phẩm, sau khi có kết quả chị tự tin giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng dùng và mọi người đều rất hài lòng với làn da sau khi dùng sản phẩm của Nine's Beauty.

[IMG]


Sau nhiều lần rút kinh nghiệm và không ngừng học hỏi chị đã từng bước khẳng định được bản thân. Từ một mẹ bỉm bán hàng Online với quy mô nhỏ. Giờ đây, chị đã xây dựng được một hệ thống kinh doanh của riêng mình. Mức thu nhập nhờ việc kinh doanh mang lại giúp chị tự tin hơn rất nhiều, cuộc sống gia đình nhờ đó mà thoải mái và “dễ thở” hơn.

[IMG]


Bằng tâm huyết và nỗ lực hết mình, mọi sự cố gắng của chị đều được đền đáp xứng đáng. Với chị, cơ hội hợp tác với Nine's Beauty đã giúp chị thay đổi cuộc đời. Chị tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống gia đình vì vừa có thêm thu nhập, vừa có được công việc yêu thích với thời gian vô cùng linh hoạt.

[IMG]


Trong năm 2022, chị Kiều khẳng định mình sẽ nỗ lực không ngừng để góp phần xây dựng hệ thống đại lý ngày càng vững mạnh, bùng nổ doanh số và không ngừng phát triển bản thân.

Qua câu truyện này, những bà mẹ bỉm sữa sẽ không phải đau đầu vì thời hạn ở cữ không hề đi làm, không hề kiếm tiền rồi nhé .
“ Chị ơi !
Em đang có con nhỏ, không đi tạo ra sự không có thu nhập bí quá ?
Em bộn bề con cháu suốt cả ngày không có thời hạn bán hàng ?

Em muốn kinh doanh nhưng vẫn phải nuôi con nhỏ thì phải làm sao chị?
Em không muốn đi làm nữa muốn kinh doanh bán hàng nuôi con?
Em muốn kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu?
Em chạy quảng cáo những không bán được hàng phải làm sao chị?
Em đi học quảng cáo để kinh doanh online mà sao đơn hàng vẫn lẹt đẹt?
Tại sao em ở nhà nuôi con 1 lòng chăm lo cho chồng phát triển sự nghiệp mà chồng vẫn khinh thường em?"

Nếu bạn thực sự khao khát kiếm tiền thì bạn phải chịu khó, cần mẫn học hỏi, chịu khó đăng bài … Đừng để ý niệm bỉm sữa vô dụng làm bạn mất tự tin, làm bạn thấy mình vô dụng nhé. Hãy nhớ :

“Ngọc kia chuốt mãi cũng tròn,
Sắt kia mài mãi cũng còn nên kim.”
 

tamdotocao

New member
User ID
169285
Tham gia
8 Tháng mười một 2019
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
Đồng
0
khởi nghiệp lúc nào cung gian nan, nhưng chí ít mình vẫn đang vui khoẻ sống và ngày một tốt hơn đã là hạnh phúc
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom