Top 9 kiểu tóc ngắn đẹp, cá tính dẫn đầu xu hướng 2022

hanguyen1499

New member
User ID
186019
Tham gia
30 Tháng năm 2022
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bạn đã chán để mái tóc dài thì có thể chuyển qua tóc ngắn xem sao. Một sự thay đổi nhỏ cũng sẽ làm cho bạn trở nên khác biệt hơn đó. Dưới đây là 9 kiểu tóc ngắn mà mình sưu tầm được bạn có thể tham khảo qua để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất. Đồng thời tạo được nét cá tính của bản thân.

1. Mẫu tóc ngắn uốn đuôi nhuộm sáng

Nếu mái tóc ngắn uốn xoăn chưa đủ làm bạn hài lòng, hãy thử nhuộm màu sáng! Trong khi kiểu tóc tạo thêm sự mới mẻ cho vẻ ngoài của bạn, thì những màu tóc sáng như xanh rêu, cam san hô hay nâu khói sẽ tôn lên nước da của bạn một cách đáng kể.

toc-ngan-3-1.jpg

2. Mẫu tóc ngắn xoăn sóng nước lọn to

Đây là một trong những xu hướng tóc đang được rất nhiều cô nàng sành mốt hiện nay theo đuổi. Kiểu tóc mang đến cho bạn vẻ ngoài mềm mại, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung!

toc-ngan-4-1.jpg

3. Tóc ngắn uốn Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn ngắn phong cách Hàn Quốc này mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ và chỉn chu. Ngoài ra, với những cô nàng có vầng trán cao, hãy thử kết hợp chúng với tóc mái thưa để che khuyết điểm một cách hoàn hảo đồng thời tôn lên mái tóc gợn sóng một cách tối đa.

toc-ngan-21-1.jpg

4. Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ mái thưa

Tóc xoăn nhẹ và tóc mái xõa là sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng muốn tìm kiếm vẻ ngoài nữ tính, nghịch ngợm. Ngoài ra, phần mái lưa thưa sẽ là điểm nhấn giúp bạn hack tuổi đấy!

toc-ngan-14-1.jpg

5. Mẫu tóc ngang vai duỗi phồng

Tóc ngang vai duỗi thẳng nhưng vẫn tạo độ bồng bềnh tôn lên nét ngọt ngào, nữ tính của mọi cô gái!

toc-ngan-9.png

6. Kiểu tóc ngắn nữ uốn xoăn lơi

Để trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn, bạn cũng có thể chọn cho mình kiểu uốn gợn sóng. Tùy theo sở thích, bạn có thể tạo kiểu cho cả đầu hoặc nửa chiều dài tóc. Dù thế nào thì kiểu tóc này cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

toc-ngan-8.jpg

7. Tóc pixie

Kiểu tóc pixie mang một vẻ đẹp riêng khiến nhiều cô nàng mê mẩn. Đây là tố chất của một cô gái hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

toc-ngan-20-1.jpg

8. Tóc ngắn mái ngố

Có thể nói đây là kiểu tóc được lòng các cô gái ở nhiều độ tuổi khác nhau và chưa bao giờ lỗi mốt. Những kiểu tóc luôn mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà lại cực kỳ dễ giữ nếp.

toc-ngan-12-1.jpg

9. Kiểu tóc ngang vai duỗi cúp

Phần mở rộng cúp này giúp ôm sát hoàn toàn khuôn mặt của bạn, làm cho nó trở nên hài hòa và cân đối hơn. Thêm vào đó, việc tạo kiểu cúp căng rất dễ dàng nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.

toc-ngan-11-1.jpg

Trên đây là 9 kiểu tóc ngắn, đẹp cho các nàng 2022 mà mình sưu tầm được. Hy vọng các bạn sẽ có cho mình những kiểu tóc ngắn thật đẹp và phù hợp nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom