Nên mua bếp từ đôi hay bếp từ đơn?

minhphuong1998

New member
User ID
182876
Tham gia
20 Tháng mười hai 2021
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bếp từ là thiết bị chạy bằng điện vừa tiết kiệm chi phí, tính an toàn cao và đem đến nhiều các tính năng tiện lợi. Tuy nhiên bếp từ lại có rất nhiều mẫu, kiểu dáng khác nhau. Vậy nên chọn mua bếp từ đơn hay bếp từ đôi, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đặc tính của bếp từ

Bếp từ có nguyên lý hoạt động hoàn toàn khác so với các loại bếp khác và đi kèm với đó là tính tiện dụng đầy tinh tế. Khác với cặp kiềng xung quanh của bếp gas thì nay bếp từ lại có mặt kính bằng phẳng cùng với vùng nấu được đánh dấu trên mặt bếp. Điều này sẽ giúp quá trình nấu nướng và vệ sinh bếp diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều.

Mặc dù sử dụng mặt kính nhưng chất lượng của bếp lại bền bỉ hơn rất nhiều. Các sản phẩm bếp cao cấp hiện nay đa số đều sử dụng mặt kính Schott Ceran ngoài chịu được các lực tác động, thì khả năng chịu nhiệt của nó cũng không hề kém cạnh chút nào. Kết hợp cùng với vẻ thẩm mỹ thời thượng có sẵn, chiếc bếp như một sự lựa chọn cao cấp mà người dùng không thể bỏ qua.

Nhờ vào các chất liệu và nguyên lý làm việc mới mẻ, hiệu suất bếp từ lên đến 95%. Độ cao vượt bậc so với các loại bếp truyền thống khác.

Lựa chọn bếp từ đơn hay bếp từ đôi

Bếp từ đơn

Bếp từ đơn là thiết bị có kích thước nhỏ, công suất từ 1000-2000W, thích hợp với các cá nhân cũng như các hộ gia đình có số lượng thành viên từ 3 người trở xuống. Bếp có giá thành rẻ hơn nhiều so với bếp từ đôi, loại bếp từ đơn đắt nhất có giá khoảng 6 triệu đồng, nên đây là thiết bị có lựa chọn đông đảo người dùng trên thị trường hiện nay.

Bếp từ đơn có giá thành khá mềm, chỉ khoảng 1.200.000vnđ – 2.500.000vnđ là đã sắm được một chiếc bếp đơn tốt. Dù giá rẻ hơn, nhưng khi so về độ tiện dụng thì dòng bếp này vẫn được đánh giá cao hơn. Bếp rất tiện dụng cho nấu ăn hằng ngày hoặc dùng để ăn lẩu khi gia đình tụ họp.

Ngoài giá mua rẻ, thì việc bảo hành, sữa chữa đối với bếp từ đơn cũng rất tiết kiệm với giá chỉ khoảng 200.000vnđ, cũng như dễ dàng khi người dùng có thể vác cả bộ bếp ra ngoài, mà không phải tốn thời gian để gỡ, tháo lắp.

Bếp từ đôi

Bếp từ đôi nhìn chung cũng giống như một loại bếp được kết hợp giữa 2 từ bếp đơn lại với nhau, nắm giữ khá nhiều tính năng thú vị – hấp dẫn, điều mà bếp từ đơn còn khá hạn chế.
Bếp từ đôi CS-TECH
Bếp từ đôi được thiết kế 2 mặt nấu song song cùng công suất, giúp chế biến số lượng món ăn lớn đáp ứng được nhu cầu ăn uống của gia đình 5-6 người. Bếp có công suất cao cùng với nhiều tính năng đi kèm nên có giá thành đắt hơn nhiều so với bếp từ đơn.

Thiết kế đẹp bóng bảy, cùng với khả năng chế biến được nhiều món ăn cùng lúc cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời, đây là món quà tặng hoành tráng phù hợp với gia đình có điều kiện hoặc khi nhà vừa xây mới.

Tuy nhiên với giá thành khá cao tới hơn triệu đồng thì đây là vấn đề mà rất nhiều người dùng đang cân nhắc. Giá thành khi bảo hành về sau cũng là một vấn đề lớn mà bạn cần lưu ý khi có thể lên tới 500.000đ/lần sửa, vì bếp có chế tác phức tạp cầu kì hơn, nên đây còn là bài toàn khó với các hãng bảo hành.


Nên mua bếp từ đôi hay bếp từ đơn

Để đưa ra được quyết định nên lựa chọn bếp từ đôi hay bếp từ đơn bạn cần căn cứ vào các tiêu chí

– Sự tiện dụng, thoải mái và các tính năng nấu nướng

– Khả năng tài chính

– Số lượng thành viên trong gia đình

– Yêu cầu về các tính năng của bếp


Hãy lựa chọn bếp từ đôi cho gia đình mình nếu bạn yêu cầu các tiêu chí sau:

– Bạn là người yêu thích công nghệ và tận dụng được hầu hết các đặc tính sản phẩm

– Nhà có nhiều thành viên

– Bạn muốn đầu tư lâu dài cho tương lai.


Một số những lưu ý thắc mắc có thể bạn quan tâm

Nếu bạn lo ngại về việc bếp từ kén nồi, thì bạn có thể tham khảo thử sản phẩm đĩa từ cho bếp từ. Đây là sản phẩm giúp khắc phục nhược điểm cố hữu của bếp từ.

Ngoài kiểu bếp từ đôi hay bếp từ nhiều vùng nấu, thì bạn cũng có thể tham khảo về bếp điện từ (Bếp kết hợp giữa bếp từ bếp hồng ngoại)

Việc nên lựa chọn bếp từ loại nào sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Chính vì vậy để lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom