Nhà cung cấp tô giấy đựng thực phẩm nóng dung tích 900ml

ToLyRVC

New member
User ID
178485
Tham gia
10 Tháng tư 2021
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Sự xuất hiện của tô giấy đựng thực phẩm nóng hay thực phẩm nhanh là giải pháp giúp việc kinh doanh của nhiều cửa hàng trở nên tiện lợi hơn. Là sự thay thế hoàn hảo cho các đồ dùng từ nhựa 1 lần nhằm mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng. Vậy tại sao nên sử dụng tô bằng giấy đựng thực phẩm? Sản phẩm này có thật sự tốt? Nếu tìm mua, chọn công ty nào uy tín nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé ạ ^^

Tô giấy đựng thực phẩm là từ bột giấy nguyên sinh không qua tái chế, chuyên dùng trong thực phẩm. Mặc dù sản phẩm được làm từ giấy tinh khiết nhưng khá chắc chắn, không dễ móp méo hay biến dạng khi cầm tay.

Tô giấy đựng thực phẩm nóng chính là hợp chất được làm từ giấy chuyên dùng để đựng các loại thức ăn đóng gói mang về hoặc giao hàng, sử dụng một lần trên mỗi hộp giấy. Thông thường thì ở các cửa hàng kinh doanh đồ ăn nhanh như: Winmart, Lotteria, Family mart, GS 25,…​
276102797_2522114451256015_8421168074275490298_n.jpg

Tô giấy có khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt tốt giúp các món nóng như cháo súp ấm được lâu hơn, mang đến cảm giác ngon hơn khi sử dụng. Tô giấy có khả năng in ấn tuyệt vời giúp thông tin chính xác đến với khách hàng. Hay chỉ là những hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thường mang đến sự tươi mới và sáng tạo cho 1 ngày làm việc của khách hàng. In tô giấy là một hình thức PR sản phẩm rất hiệu quả mà chi phí rất thấp so với các kênh quảng cáo khác.

Tô giấy đựng thực phẩm nóng thường có tráng 2 lớp PE có khả năng chịu nhiệt cao. Với nhiệt độ sử dụng tô giấy an toàn với mọi thực phẩm nóng khác nhau mà các sản phẩm. Ngoài ra, tô giấy còn dùng được trong lò vi sóng để hâm nóng thức ăn, thời gian hâm nóng của tô giấy tầm 2-3 phút.

Tô giấy an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng cũng là 1 điểm khác biệt. Sản phẩm dễ dàng phân hủy trong điều kiện tự nhiên bình thường giúp bảo vệ môi trường sống của các loài vi sinh vật trong đất và nước.

Công ty TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294




 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom