Laptop HP Zbook Studio X360 G5

ngoc123flc

New member
User ID
186197
Tham gia
7 Tháng sáu 2022
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hp zbook Studio đang là sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. Bởi không chỉ về thiết kế đẹp, sang trọng mà chiếc Laptop HP này còn có cấu hình mạnh mẽ, giúp cho chúng ta có thể xử lý công việc với tốc độ cực nhanh.



HP ZBook Studio X360 G5 sự kết hợp đặc biệt

Vừa qua HP đã cho ra mắt mẫu máy mới khác vào bộ sưu tập của dong ZBook Studio, một phiên bản kết hợp giữa máy trạm, 2 trong 1 độc đáo, mạnh mẽ mang phong cách quân sự. Cùng Thái Long Computer tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

HP ZBook Studio X360 G5 cũng có thể là một máy tính bảng?

hp-zbook-studio-x360-g5.jpg


Người ta có thể nghĩ rằng đó là một sự kết hợp kỳ lạ. Máy trạm di động thường là một số thiết kế máy tính xách tay truyền thống nhất trên thị trường PC, trong khi laptop 2 trong 1 là mẫu mực cho sự đẳng cấp sang trọng. Và ta sẽ thấy một sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc máy trạm bền bỉ, với một chiếc laptop 2 trong 1 sang trọng tinh tế tất cả sẽ có trong HP ZBook Studio x360 G5.

Chiếc máy tính cực kỳ phù hợp cho người làm trong môi trường sáng tạo bởi sự kết hợp của các thành phần hiệu suất cao, màn hình cao cấp và bút số hóa để vẽ. Và HP ZBook Studio x360 G5 dường như được sản xuất chính xác cho thị trường ngách đó.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom