Máy lạnh âm trần Daikin bảo vệ sức khỏe toàn diện

thuhailongvan

New member
User ID
184975
Tham gia
12 Tháng tư 2022
Bài viết
61
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
154/23 TCH10, P Tân Chánh Hiệp Q 12
Website
maylanhhailongvan.vn
Đồng
0

LÝ DO MÀ CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI VIỆT NAM

Là mẫu máy lạnhđược sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam, model Máy lạnh âm trần Daikin 1 Chiều Inverter không chỉ được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm lựa chọn bởi chức năng công nghệ, mà mức giá thành của sản phẩm cũng làm bạn phải kinh ngạc. Cùng khám phá rõ ràng hơn về mẫu máy lạnh này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:​

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng


Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

Nổi bật với khả năng tiết kiệm điện​

Ở những mẫu máy lạnhgiá rẻ thông thường, khả năng tiết kiệm điện còn hạn chế. Chính vì vậy mà đã khiến rất nhiều người tiêu dùng không được thoải mái trong quá trình lựa chọn sử dụng. Nhưng ở mẫu Máy lạnh âm trần Daikin Inverter này lại hoàn toàn trái ngược lại, mà nó lại đem đến cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng.

Chiếc Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều của Daikin còn là mẫu máy lạnhmới ra mắt 2021, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Dual Inverter độc quyền, có khả năng tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ so với các dòng máy thường. Bên cạnh đó, công nghệ Dual Inverter còn có khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động của Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều Inverter để giúp máy đạt được nhiệt độ mong muốn ban đầu. Hiệu quả làm lạnh nhanh được ước tính khoảng 40%.



Đặc biệt, cùng với sự vận hành mượt mà, giảm đến 80% âm thanh, sự rung lắc trong suốt quá trình máy chạy. Từ đó, chiếc Máy lạnh âm trần Daikin luôn mang đến một không gian luôn được yên tĩnh và người dùng có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.



Bảo vệ toàn diện sức khỏe của gia đình​

Sức khỏe là vấn đề được quan tâm rất nhiều trong những năm vừa qua. Nhất là năm 2020 – 2022 dịch bệnh Covid hoành hành làm bao nhiêu gia đình phải khổ sở. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi những loại vi khuẩn, virut gây bệnh mới xuất hiện, việc lựa chọn máy lạnh1 Chiều Inverter cũng là một giải pháp tốt.

Nhờ tích hợp công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV, giúp loại bỏ vi khuẩn ngay tại quạt gió với hiệu quả lên đến 99,99%, làm sạch luồng không khí ngay trước khi thổi ra môi trường bên ngoài. Ánh sáng cực tím của tia UV phá vỡ ADN của vi sinh vật, giúp ngăn chặn khả năng sinh sôi, ức chế khả năng lây nhiễm mầm bệnh trong không gian.

Bên cạnh đó, máy còn công nghệ ion Plasmaster có thể tạo ra hơn 3 triệu ion âm, dương bao bọc vi khuẩn, virus và các phân tử nước tạo thành gốc OH trong không khí. Các gốc OH này di chuyển đến mọi ngóc ngách trong phòng. Chúng sẽ kết hợp với các tác nhân gây hại tiềm ẩn, kể cả phân tử mùi độc hại trong không khí và chuyển hóa thành các phân tử nước vô hại. Nhờ vậy mà không khí được làm sạch hẳn.



Ứng dụng Gas R32 bảo vệ môi trường, tăng khả năng làm lạnh​

Trong nhiều năm qua, trải qua nhiều quá trình nghiên cứu và ứng dụng các loại Gas làm lạnh trên máy lạnhthì vào năm 2015 nhiều thương hiệu sản xuất máy lạnhđã ứng dụng thành công Gas R32 trên chính những chiếc máy lạnhthông minh. Điều này không chỉ giúp máy lạnhlàm lạnh nhanh hơn, lại có khả năng bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện tốt hơn so với các dòng Gas cũ.

Ở chiếc Máy lạnh âm trần Daikin, cũng là một sản phẩm vô cùng may mắn khi được thương hiệu ứng dụng thành công Gas R32 không chỉ được kiểm định là loại gas rất khó cháy,vì vậy việc sử gas R32 sẽ an toàn cho nhà bạn hơn so với việc sử dụng các loại gas thông thường khác. Hơn thế nữa hệ số CoP của loại gas R32 này cao lên tới 6,1 lần, góp phần giúp máy lạnhsử dụng gas R32 trở thành 1 cỗ máy tiết kiệm không đôi thủ.

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom