Áo ba lỗ nam Luxsion - sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh

nguyenconghung

New member
User ID
184519
Tham gia
19 Tháng ba 2022
Bài viết
21
Điểm tương tác
1
Đồng
0
Các hoạt động thể thao đổ nhiều mồ hôi, những hôm thời tiết nóng, những đồ bên trong mỏng nhẹ để mặc bên trong một chiếc áo sơ mi,... phù hợp hơn hết chính là những chiếc áo ba lỗ. Với form áo rộng rãi và thoải mái sẽ phô diễn hết vẻ nam tính, những cơ bắp cool ngầu để các chàng tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Một chiếc áo ba lỗ basic luôn luôn có mặt trong tủ đồ của các quý ông dưới dạng áo mặc lót bên trong. Loại áo này thường được làm từ chất liệu cotton thấm hút mồ hôi rất tốt. Một số áo còn được pha thêm spandex để có độ co giãn, thoải mái khi mặc.

Áo ba lỗ namLuxsion


Áo ba lỗ phù hợp cho:​

Bạn có thể kết hợp áo thun với quần short khi với các hoạt động ngoài trời cùng bạn bè tạo sự thoải mái.

Những chiếc áo ba lỗ với quần thể thao, gym,... phù hợp cùng bạn đến phòng tập hay những hoạt động thể thao, chạy bộ, vận động,..

Cách chọn mua ÁO BA LỖ NAM chuẩn và phù hợp với từng vóc dáng​

Để có thể chọn được cho mình chiếc áo ba lỗ nam chuẩn, đẹp và phù hợp nhất thì bạn cần lưu ý tới 5 nguyên tắc quan trọng sau đây:

1. Sự vừa vặn​

Khi lựa chọn áo balo, cần chọn size và kiểu dáng vừa vặn nhất với cơ thể của mình, nhất là khi bạn muốn khoe khéo body hoàn hảo. Tuy nhiên, vừa vặn là có độ ôm nhất định chứ không phải bó sát vào cơ thể khiến bạn cảm thấy khó chịu khi hoạt động và cơ thể bí bách do không thoát được khí, mồ hôi đổ nhiều hơn,...
Một chiếc áo balo vừa vặn là khi mặc áo cách cơ thể khoảng 1,5cm và có chiều dài qua thắt lưng là phù hợp nhất.

2. Chất liệu phù hợp​

Áo ba lỗ thường được mặc chủ yếu vào mùa hè nên ưu tiên lựa chọn các chất liệu có sự thông thoáng thấm hút tốt. Bạn nên chọn áo chất liệu cotton và với những chàng trai hay tập luyện thể thao, tập gym thì càng cần chú trọng tới chất liệu áo để có thể tập luyện thoải mái nhất.​

Áo ba lỗ namLuxsion


3. Không để lộ cơ thể quá nhiều​

Chuyện cởi trần là điều quá quen thuộc với phái nam nhưng khi mặc bất cứ thứ gì lên cơ thể bạn cũng cần để ý tới độ hở để tránh phản cảm, nhất là mặc áo ba lỗ. Vì thế bạn không nên lộ quá nhiều diện tích cơ thể khi mặc áo ba lỗ.

Quy tắc cần nhớ chính là phần cơ thể lộ ra tương đương với diện tích của vải trên thân áo. Các phần viền ở cổ tay, cổ áo không được xẻ quá rộng, sâu, phần cổ áo không trễ quá ngực, lỗ tay áo không rộng quá xương sườn và đường viền cổ áo được kết thúc ở hõm cổ.

Áo ba lỗ namLuxsion


4. Đừng quá đơn điệu​

Thay vì chỉ dùng áo ba lỗ với những màu sắc cơ bản và đơn điệu thì bạn có thể bổ sung thêm cho mình những chiếc áo ba lỗ có hoạt tiết và màu sắc bắt mắt hơn. Những chiếc áo độc đáo này sẽ giúp bạn có thêm nhiều outfit độc đáo, nổi bật khi dạo phố hoặc đi biển, cắm trại với bạn bè đấy.

5. Không nên chỉ mặc áo ba lỗ nam ở nhà​

Nếu bạn cho rằng áo ba lỗ chỉ nên mặc ở nhà thì đó là quan niệm sai lầm. Bởi hiện nay, áo ba lỗ đã được thiết kế với nhiều kiểu dáng để có thể mặc phổ biến hơn. Không chỉ làm áo lót mà bạn có thể mix áo ba lỗ với quần jeans, áo blazer và những đôi giày thể thao là đã trở thành chàng trai năng động, trẻ trung và cá tính nhất rồi đấy!

Áo ba lỗ namLuxsion


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm áo ba lỗ nam cho mùa hè này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Hotline: 0962.035.266

Xem thêm >> Áo ba lỗ shopee
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom