Bàn trà cửu ngư liên hoa được làm từ gỗ xà cừ

yenlinh14

New member
User ID
186050
Tham gia
1 Tháng sáu 2022
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bàn trà cửu ngư liên hoa được làm từ gỗ xà cừ đỏ nguyên khối có độ cứng cao, màu đỏ cũng như là vân gỗ vô cùng đẹp mắt. Gỗ xà cừ là gỗ đại thụ, bởi vậy nên có rất chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Màu sắc của gỗ cũng rất thu hút bởi mà đỏ nhạt ngoài viền, càng vào lõi thì càng chuyển thành màu đỏ thẩm, từ đó khi làm thành đồ nội thất sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Bàn trà được chạm trổ những đường nét tinh tế, được dựa trên hình ảnh đầm hoa sen nở rộ vào mùa hè, tạo nên cảm giác thanh tĩnh, sang trọng. Bên cạnh đó là là hình ảnh 9 con cá chẹp đang bơi lội vo cùng sinh động. Trong phong thủy, Cá chép với tập tính bơi ngược dòng đại diện cho sự mạnh mẽ, kiên trì bền bỉ, vươn lên trong giông tố… Đặc biệt là hình ảnh cá chép vượt vũ môn hóa rồng đại diện cho tinh thần, ý chí, sự cố gắn, chăm chỉ và thêm vào đó còn là sự may mắn nữa…để đạt tới mục tiên mà mình mong muốn, công thành danh toại. 9 con cá chép, trong tiếng hán số 9 là Cửu, đại diện cho sự trường tồn, lâu dài và vĩnh cửu. Ngay cả hình ảnh những chú cá quần tụ, đầu cá chép chụm về một hướng cũng biểu hiện cho sự quây quần, đoàn kết trong gia đình, trong công ty và trong doanh nghiệp.

Bên cạnh đó là hình ảnh những đồng tiền tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc về nhà, tiền nhiều như nước.

Bàn trà cửu ngư liên hoa chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho khu vườn cửa bạn, là nơi thích hợp để gia đình bè bạn tụ tập thưởng thức những ly trà ngon, giải tỏa tâm trạng, khiến tâm hồn thư thái. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy để lại sđt để được chúng tôi tư vấn kỹ hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom