Mẫu thiết kế nhà chữ L phong cách hiện đại hot nhất năm nay

xiaoheng

New member
User ID
185659
Tham gia
16 Tháng năm 2022
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0
tâm trí lại các giải pháp thiết kế kiến trúc cho phép bạn gây ra các quần thể thiết kế xây dựng sáng sủa và dị kì, chẳng hạn như một ngôi nhà một tầng có dạng hình chữ l biệt thự nhà vườn. Giữa trung tâm của khu phức hợp này là môi trường sống hình chữ L, & các ý tưởng họa tiết thiết kế đã làm mờ ranh giới hiện có giữa phong cách thiết kế và cảnh quan mẫu nhà đẹp.

mau-nha-2-tang-mai-thai-chu-l-3.jpg


SỰ thống nhất CỦA vạn vật thiên nhiên và vẻ ngoài xây dựng - Hình ảnh TRONG MẪU HÌNH CHỮ L CỦA NGÔI NHÀ

Các người tạo mẫu đề xuất dạng hình chữ L của tòa nhà gây nên một bầu không khí riêng tư & bảo mật an ninh cho những người dân trong nhà nội thất nhà đẹp. Sân trong, được rào ở 2 bên bởi các bờ tường của ngôi nhà, đáp ứng một vi khí hậu cho việc bất khả xâm phạm của ngôi nhà.

mau-nha-2-tang-mai-thai-chu-l-2.jpg


Bảo tồn cảnh quan vạn vật thiên nhiên và thảm thực vật của xung quanh vị trí được chấp nhận mọi người hưởng thụ sự thoải mái & ấm áp giữa cây trồng thiên nhiên tự nhiên thiết kế biệt thự tân cổ kính. Sự nhất thống quan điểm của ba yếu tố: thảm thực vật, gió & tia nắng mặt trời được cảm nhận trong mỗi ngóc ngách của ngôi nhà & sân. Những cây cổ thụ hàng thế kỷ có hình dạng kỳ lạ đóng vai trò tựa như những nhân tố làm mịn sửa chữa cho các đường viền hình học chặt chẽ của tòa nhà.

Sự hài hòa nghệ thuật hoàn hảo đã có được nhờ việc liên kết của những loài hoa & thực vật kỳ lạ phong cách thiết kế thiết kế bên trong biệt thự. Một bổ sung tương phản là kết cấu gạch và dầm thép của cấu trúc. Các quyết định về cân nặng đóng một tầm quan trọng ra quyết định trong toàn bộ thiết kế xây dựng, gây ra các hệ thống nhận thức mới và chuyển hướng các Hình ảnh quan điểm trực quan qua 1 bình diện mới.

nha-cap-4-hinh-chu-l-3-phong-ngu-0.jpg


NHÀ HÌNH chữ L: khoảng không bên trong yên ổn & dễ chịu

Bầu không khí tách biệt và thoải mái và dễ chịu của sân trong và các phòng tạo ra sự kết nối liên đới giữa tâm lý phong cách xây dựng & môi trường tự nhiên họa tiết thiết kế nội thất thông thường cư. Một bãi cỏ xanh, một bể bơi với đài phun nước và một chiếc cây được xung quanh bởi kết cấu thép được nhìn từ bất kỳ phòng nào của ngôi nhà. Điều đó được cho phép khách du lich tận hưởng nét đẹp bỗng nhiên trong bầu không khí riêng tư & kín họa tiết thiết kế thiết kế bên trong văn phòng.

mau-nha-2-tang-mai-thai-chu-l-1.jpg


Thảm thực vật tươi tốt câu kết với khá nhiều sắc thái không giống nhau của nguyên liệu xám và phấn tạo cho cục bộ những nốt phức hợp của sự việc độc đáo và khác biệt & tinh tế và sắc sảo.

Kính toàn cảnh được chấp nhận các ý tưởng phong cách thiết kế nhẹ dịu truyền vào tòa nhà, đem đến sự sạch & tự nhiên cho thiết kế bên trong phong cách thiết kế nhà cấp 4. Tính thẩm mỹ và làm đẹp của ngôi nhà được dựng nên từ sự câu kết của những bờ tường màu bê tông, kết cấu thép và dầm gỗ can đảm và mạnh mẽ. Những cụ thể kết cấu đồ sộ đó được làm dịu đi nhờ ánh sáng dồi dào và phong cảnh thiên nhiên tự nhiên tràn lên nhà.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom