In ấn trên tô giấy đựng thực phẩm

ToLyRVC

New member
User ID
178485
Tham gia
10 Tháng tư 2021
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Các nước phát triển hay các thương hiệu lớn đã và đang sử dụng các sản phẩm giấy để gây thiện cảm cho khách hàng và góp phần bảo vệ môi trường.

In ấn hình ảnh lên tô giấy không mất quá nhiều chi phí nhưng hiệu quả truyền thông lại cao. Khi nhiều cửa hàng, doanh nghiệp cùng sử dụng tô giấy thì việc in ấn lên tô giấy sẽ tạo điểm khác biệt riêng cho thương hiệu nhà bạn.

Tô giấy đựng thực phẩm được sản xuất trên nguyên liệu giấy thực phẩm không qua tái chế, có màu trắng tự nhiên, không tẩy trắng. Nguồn nguyên liệu giấy được các nước khác tin dùng.

Sản phẩm chuyên dùng đựng các món nước như: tô giấy đựng súp, cháo dinh dưỡng, bún phở, … Ngoài ra còn dùng được cho các món khô như sa lát, xôi, mì xào,…

Sử dụng sản phẩm xanh được người tiêu dùng xem như tiêu chuẩn cho cuộc sống lành mạnh và chất lượng cao. Vì vậy, họ sẵn sàng chi trả cao hơn cho các sản phẩm và dịch vụ xanh. Các sản phẩm từ giấy thân thiện môi trường, có khả năng phân hủy trong lòng đất trong thời gian ngắn được ưu tiên sử dụng. Và gần đây là xu hướng sử dụng tô giấy đựng thực phẩm.
283912703_2571932442940882_2123006897473334502_n.jpg

Các loại sản phẩm từ giấy Cuptock dùng một lần có thể kể đến như: ống hút giấy, túi giấy, hộp giấy, tô giấy, ly giấy… có giá thành cao hơn các sản phẩm dùng một lần làm từ nhựa và nilon. Vì môi trường, vì sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng, người dân đã tự ý thức và ưu tiên sử dụng sản phẩm thay thế bằng giấy trong tiêu dùng hàng ngày.

Sử dụng sản phẩm bằng giấy doanh nghiệp sẽ dễ dàng quảng bá thương hiệu của mình khi nhắc tới xu hướng tiêu dùng sản phẩm xanh. Hơn nữa, logo thương hiệu cũng được in trên tô giấy, hộp giấy,… giúp để lại ấn tượng và tạo sự nhắc nhớ đến khách hàng.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Công Ty TNHH RVC

ĐC: số 11, đường số 7, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom