Gợi ý các mẫu nhà vườn phong cách thiết kế hiện đại

xiaoheng

New member
User ID
185659
Tham gia
16 Tháng năm 2022
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0
khi chúng ta nghe từ “bungalow”, Hình ảnh ngôi nhà nhỏ trên biển với mái lợp sậy ngay lập tức có mặt trong đầu mọi người phong cách thiết kế nhà vườn. Những chọn lựa cổ điển như thế là dĩ nhiên trong thiết kế phong cách xây dựng, nhưng định hướng tân tiến đem về một ngôi nhà trệt một tầng hiện đại & tiện nghi hơn. Nhìn vào ngôi nhà nhỏ trong Rừng Đại Tây Dương ở Brazil & chắc chắn rằng chỗ ở này còn có một bầu không khí đặc biệt.

CƠ SỞ thực ra

Hai đồng đội làm nghề sáng tạo đơn giản là không có khả năng không sống tại sự sinh động của thị trấn, bởi vậy một loại nhà đặc biệt đã được cải tiến và phát triển cho họ. Nhìn vẻ ngoài, Hình như ngôi nhà gỗ có bố cục tổng quan hoàn toàn mở & hòa tâm hồn với thiên nhiên xung quanh. Điều ấy được tạo điều kiện kèm theo dễ ợt bởi cửa đi ra vào bằng kính, hành lang cửa số bối cảnh, kính mặt tiền và chỉ sử dụng các nguyên liệu bỗng nhiên họa tiết thiết kế biệt thự sang trọng văn minh.

mau-nha-vuon-cap-4-doc-dao-1-600x450.jpg


Quy hoạch xây dựng theo cách liên minh hoàn toản các nguồn năng lượng tự nhiên, điều hòa của tự nhiên. Mái nhà có độ dốc đóng góp thêm phần tăng khả năng chiếu sáng tối đa cho ngôi nhà, đặc biệt quan trọng vào mùa đông, khi căn phòng ấm áp. Thảm thực vật của khu vườn không che khuất những căn phòng mênh mang mà hoàn toàn ngược lại còn cho phép những tia nắng mặt trời chiếu sáng khoảng không phong cách thiết kế nội thất đẹp.

chọn lựa vật liệu ngoại thất và thiết kế bên trong

trang trí tòa nhà theo cách Mexico bao gồm việc lắp đặt mái bằng, hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên, vũ trang sân thượng với hồ bơi, hành lang cửa số lớn. Những dự án như thế của không ít ngôi nhà trệt một tầng không cầu kỳ, nhưng cùng theo đó cũng tương đối tinh hoa. Vì vậy, các kiến trúc sư ngôi nhà người Brazil đã lựa chọn mái nhà bằng gỗ, đồ nội thất và các yếu tố bày diễn trang trí thiết kế nhà cấp 4.

san-vuon-dep-nha-cap-4-17.jpg


Một đặc điểm của ngôi nhà gỗ là không sử dụng kỹ thuật tường đất đơn giản. Đất hỗn hợp với nước và xi măng hủy hoại huyền thoại về độ nhám của bề mặt họa tiết thiết kế thiết kế bên trong biệt thự. Kết cấu hoàn hảo mịn với một chút ít thô ráp của tường kết nối lại với cảnh sắc vạn vật thiên nhiên, & một chút màu nâu nhẹ dịu chỉ làm tăng hiệu ứng này.

nét đẹp CỦA thiên nhiên tự nhiên

Bức Ảnh cho thấy toàn thể ngôi nhà ngập cả sức sáng tạo và tình yêu thiên nhiên. Sự vắng ngắt mặt của không ít vách ngăn, cấu trúc tinh vi được cho phép mọi người hoàn toàn thư giãn & tràn trề cảm hứng với các ý tưởng phát minh thế hệ. Mỗi phòng đều phải sở hữu đường đi xuất hiện Phần bên ngoài; đối với điều này, kính bối cảnh của bức tường phía trước đến phần phía nam được sử dụng phong cách thiết kế thiết kế bên trong chung cư.

Một tác dụng khác thu hút sự chú ý của khách du lich là các hành lang cửa số tròn khác thường với cửa chớp. Chúng được gia công để phân phối sự lưu thông không gian tự nhiên & điều hòa không gian ở trong nhà.

thiết kế bên trong được nghĩ ra dưới dạng họa tiết thiết kế hữu cơ, nơi thiên nhiên môi trường đi vào bên trong. Cách phối màu của rất nhiều bề mặt và việc tin dùng gỗ trong tất cả các cụ thể đã biến thành biểu hiện của một phong cách kì cục họa tiết thiết kế biệt thự mini.

Ngôi nhà trệt 1 tầng đẹp nhẹ dịu đã biến thành một công trình nhà ở hoàn toản, thuận tiện. Một điểm hấp dẫn đơn nhất là sân thượng tuyệt vời của nó, được xung quanh bởi các loài thực vật kỳ lạ trong vườn & một hồ bơi lớn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom