Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dr.pepti Galacto Cleansing Foam Sạch Sâu Cho Da Mềm Mịn

Do Tham

New member
User ID
184733
Tham gia
30 Tháng ba 2022
Bài viết
35
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dr.pepti Galacto Cleansing Foam Sạch Sâu Cho Da Mềm Mịn

Sữa rửa mặt tạo bọt có những công dụng mà những loại sữa rửa mặt khác không có được. Sửa rửa mặt có khả năng làm sạch tuyệt vời bởi chứa lớp bọt mềm mịn, dễ dàng len lỏi vào mọi ngóc ngách vừa giúp lấy sạch chất bụi bẩn, lượng dầu thừa bám trên da sau một ngày dài vừa không gây tình trạng chảy xệ cho da. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam với thành phần chứa chiết xuất từ thành phần thảo dược tự nhiên. Giúp làm sạch sâu da dịu nhẹ, cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn.

1631686296345-1631686276311.jpg


Vì sao cần sử dụng sữa rửa mặt?

1. Sữa rửa mặt giúp làm sạch da:


– Công dụng rõ nhất của sữa rửa mặt là làm sạch da. Điều đó dễ dàng thấy được ngay lần đầu sử dụng. Gương mặt đầy bụi bẩn, dầu nhờn tràn ngập sẽ lập tức sẽ trở nên tươi sáng, bừng lên sức sống chỉ sau vài giây rửa mặt.

1631686287482-1631686268399.jpg


2. Ngăn ngừa và điều trị các tình trạng da:

– Những vấn đề liên quan đến vi khuẩn, viêm da như mụn thì việc sử dụng sữa rửa mặt sẽ đóng góp to lớn đến kết quả điều trị. Bởi lẽ, các hoạt chất có trong sữa rửa mặt như Salicylic acid sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn, giúp da luôn sạch sẽ.

1631686293233-1631686267531.jpg


3. Giúp các sản phẩm dưỡng da hoạt động tốt nhất vào da

– Khi làn da sạch sẽ không còn vi khuẩn, lỗ chân lông thông thoáng thì dưỡng chất mới có thể thẩm thấu vào da sâu và trọn vẹn nhất.

– Khi bạn vẫn chưa làm sạch được da, các tạp chất tạo thành lớp màng chắn không cho những sản phẩm dưỡng thẩm thấu được. Đồng thời, da vẫn chưa sạch mà phải chịu thêm tầng tầng lớp lớp các chất dưỡng, sẽ tạo ra hiện tượng bít tắc gây ra mụn ẩn và các vấn đề khác của da.

1631686285633-1631686263300.jpg


Review Sữa Rửa Mặt Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam 110ml

Thiết kế sữa rửa mặt Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam 110ml

Sữa rửa mặt Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam được chứa trong tuýp nhựa dẻo có tông màu trắng tinh khôi, thon gọn, cầm rất chắc tay. Phần nắp đóng mở được thiết kế rât chắc chắn giúp bạn dễ dang mang theo bất cứ nơi đâu mà không lo ngại sữa rửa mặt bị đổ ra ngoài. Đầu lấy sản phẩm với độ rộng vừa phải giúp bạn điều tiết được lượng sữa rửa mặt khi sử dụng, tránh lãng phí và giữ được vệ sinh. Bên ngoài tuýp được nhà Dr.Pepti+ cung cấp thêm đầy đủ thông tin để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sữa rửa mặt Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam 110ml

1631686282026-1631686249211.jpg


Đặc trưng:

- Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Trắng Da Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam với thành phần chính chứa Copper Tripeptide-1 tham gia vào nhiều hoạt động trong da như kích thích sản xuất collagen, tham gia vào sửa chữa các mô hư tổn giúp làm lành sẹo. Nó hoạt động như một chất chống oxy hóa, chống viêm tạo khả năng bảo vệ da hoàn hảo nhất.

- Chứa thành phần VENUCEANE™ là thành phần lên men ở vùng biển sâu California - nguyên liệu của Sederma một công ty sản xuất mỹ phẩm của Pháp, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các thiệt hại do tia UVA gây ra, đồng thời làm sạch da, giúp da thông thoáng

- Thành phần lên men “ nổi tiếng” Galactomyces là một loại men vi sinh được dùng trong việc ủ rượu nhờ chứa lượng lớn dưỡng chất như Vitamin, Axit Amin, Khoáng chất và Axit Lactic ngoài việc tăng sức đề kháng cho da, chống lại tác động xấu từ môi trường, còn giúp loại bỏ tế bào chết 1 cách nhẹ nhàng, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp làn da sáng mịn hơn

- Kết cấu dạng kem với khả năng tạo bọt bông mịn màng từ đó tăng cưởng khả năng làm sạch da hiệu quả

Thành phần chính:


Glycerin, Galactomyces Ferment Filtrate, Myristic Acid, Thermus Thermophillus Ferment, Betaine, Copper Tripeptide-1, Bacillus/Folic Acid/Soybean Ferment Extract, Lactobacillus/Rice Ferment, Lactobacillus/Soybean Ferment Extract, Lactobacillus/Punica Granatum Fruit Ferment Extract, Lactobacillus/Pumpkin Ferment Extract, Lacto bacillus/Algae Extract Ferment.

1631686681-zyd.jpg


Công dụng Dr Pepti Sữa Rửa Mặt

Làm sạch sâu từ bên trong do bụi bẩn, chất nhờn trên da.
Ngăn ngừa tổn thương cho da do mun, sạm và nám để lại.
Hỗ trợ tái tạo cho làm da khỏe mạnh, trắng sáng và đầy sức sống.
Làm giảm các vết thâm sạm trên da, dưỡng trắng da, cho làn da mịn màng.
Ngăn ngừa và điều tiết triệt để vấn đề dầu nhờn trên khuôn mặt.

1631686287714-1631686255436.jpg


Sữa rửa mặt Galacto review

Vẫn trung thành theo lối thiết kế tối giản, sữa rửa mặt của hãng Dr Pepti theo tông màu trắng đi kèm vài dòng chữ giới thiệu sản phẩm màu đen trên thân chai đúng kiểu nhìn vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng.

Sữa rửa mặt Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam còn ghi điểm tuyệt đối nhờ thành phần cam kết 5 không: Không cồn, không màu tổng hợp, không hương thơm nhân tạo, không dầu khoáng, không chất bảo quản – chính vì thế sản phẩm luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn sở hữu làn da khô.

Về kết cấu của sữa rửa mặt khá đặc, chất kem màu trắng bông mềm dễ đánh bọt và chỉ cần một lượng nhỏ như hạt đậu là đủ dùng cho cả mặt rất tiết kiệm, tuýp kem dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm muốn lấy, tương tự kết cấu của Innisfree Green Tea Cleansing Foam hay Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam,…

1631686282038-1631686251653.jpg


Khi đánh bông trên tay thì sữa rửa mặt này không tạo quá nhiều bọt, chất bọt trắng, xốp nhẹ, bạn có thể dùng sữa rửa mặt trực tiếp trên mặt rồi đánh bọt với nước trên mặt sau, cách làm này sẽ giúp rửa mặt sạch hơn.

Nhiều người review là có thể nhìn thấy rõ hiệu ứng da sáng hơn ngay tức thì sau khi rửa mặt, dù kết quả làm trắng da không được duy trì lâu sau khi rửa mặt nhưng làn da cũng trở nên láng mịn, cảm giác da được làm sạch sâu hơn sau khi rửa mặt.

Sản phẩm cũng được nhiều người có làn da nhạy cảm sử dụng được và không có bất kỳ vấn đề kích ứng nào, người dùng có thể sử dụng chung với các sản phẩm skincare khác cùng dòng olive của Innisfree để cảm nhận hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất cho da.

Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho làn da tối màu, xỉn màu, không đều màu

- Dành cho những làn da khô sạm, sần sùi, thiếu sức sống

1631686684-lec.jpg


Hướng Dẫn Sử Dụng

Trước tiên, bạn vệ sinh tay sạch sẽ và làm ướt mặt.
Bóp nhẹ tuýp để lấy một lượng Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam vừa đủ ra giữa lòng bàn tay, thêm vào lòng bàn tay một ít nước để tạo bọt. Bạn có thể tạo bọt bằng tay hoặc sử dụng lưới tạo bọt.
Áp bọt lên mặt và massage nhẹ nhàng trên mặt để lấy đi bụi bẩn, làm sạch sâu cho da. Massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài và xuôi theo chiều lỗ chân lông để bụi bẩn dễ dàng được cuốn trôi đi. Thực hiện khoảng 1 - 2 phút và thực hiện lâu hơn ở vùng chữ T bởi khu vực này tiết nhiều bã nhờn nhất.
Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước sạch và dùng khăn mềm thấm khô rồi tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.
Riêng với sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt sẵn, bạn bỏ qua bước 2 nhé!
Sử dụng bọt rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

1631686285736-1631686253521.jpg


Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ



1631686687-mfc.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom