Dự án một tầng với thiết kế độc đáo

xiaoheng

New member
User ID
185659
Tham gia
16 Tháng năm 2022
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0
nhẹ dịu, ngập tràn không gian trong lành & tia nắng bỗng nhiên, công trình nhà đẹp 1 tầng nằm cạnh sát bờ biển nhỏ dại. Đó là nơi ở của một hạnh phúc gia đình tách biệt với bốn căn phòng ngủ, mạng lưới hệ thống hàng hiên tương tác nghiêm ngặt với các môi trường sống thiết kế nhà vườn đẹp.

để có thể giao thiệp tối đa với cảnh sắc, ngôi nhà có hành lang cửa số nhìn ra bối cảnh. Các cửa sổ cho tầm nhìn đẹp như tranh ảnh ra biển chứa, rừng & núi ở phía xa. Đó là một cấu trúc bằng kính, tập kết vào các tính chất về tầm nhìn & sự giao thiệp với động vật hoang dã. Nhờ khu vực của rất nhiều khoảng không trên cùng một tầng, mỗi khoảng trống trong các họ cai trị để gần nhất có thể với khung cảnh ấn tượng.

biet-thu-nha-vuon-hien-dai-1-1536x865.jpg


giao thoa không gian với thiên nhiên trong dự án nhà đẹp một tầng

để có thể chuyên sâu công dụng của sự việc hiện diện của vạn vật thiên nhiên trong ngôi nhà, các kiến trúc sư đã nghiên cứu cấu hình của tòa nhà, theo đúng nghĩa đen là đưa ba sân nhỏ dại vào thiết kế của chính bản thân nó. Các phòng riêng được xung quanh bởi động vật hoang dã.

Do họa tiết thiết kế cong, gãy của mặt tiền & kính bối cảnh, các khoảng không từ rất nhiều phía thậm chí còn nhận được rất nhiều tia nắng tự nhiên hơn cùng một lúc. Dự án năng động của mẫu nhà đẹp 1 tầng là 1 trong tổng hợp các khối được ngăn cách với nhau bằng các khoảng chừng sân phong cách thiết kế thiết kế bên trong thông thường cư.

ban-ve-thiet-ke-biet-thu-1-tang-1.png


không dừng lại ở đó, sân rất có thể được sử dụng để dành thời khắc ở ngoài trời. Để hỗ trợ cho không gian trong sân được tách biệt & thoải mái trong các thời tiết khác nhau, một mái che được đáp ứng phía bên trên chúng. Cùng theo đó, cảm nhận được sự tiếp xúc liên đới với bầu trời. Để làm được điều này, người ta đã hình thành các lỗ trên mái nhà mà các thân cây trải qua. Kỹ thuật này cho phép có được sự giao thiệp gần cận hơn với môi trường xung quanh.

Sự thường xuyên của những cửa sổ kính toàn cảnh đem đến một tầm nhìn không biến thành gián đoạn ra khung cảnh bao quanh. Các cơ sở được che phủ bởi phong cảnh đẹp như tranh vẽ, do đó đã trở thành dụng cụ chính để tạo ra một bầu không gian chủ quyền & nhẹ dịu.

Mối liên hệ của thiết kế bên trong trong dự án nhà một tầng với môi trường thiên nhiên

ban-ve-thiet-ke-biet-thu-1-tang-10.png


Dự án có sự hài hòa đáng bỡ ngỡ giữa bầu không gian dễ chịu bên trong ngôi nhà & cảnh sắc bên phía ngoài cửa sổ. Điều này dành được bằng phương pháp cân đối giữa thiết kế bên trong và hình ảnh bên ngoài. Các người tạo mẫu đã phong cách thiết kế các khoảng không dùng vật liệu tự nhiên, bao gồm gỗ và đá.

đẳng cấp Scandinavian dễ chơi, tiện lợi, dễ hiểu đã được lựa chọn để bố trí nhà ở. Để cho các khoảng không không còn vẻ nhàm chán với bối cảnh vạn vật thiên nhiên tươi sáng, các điểm khác biệt sáng sủa đã được gây nên trong các số ấy. Các tông màu nền ngọc lam, xanh lam, chàm được liên hiệp tác dụng với màu xanh của bầu trời, màu xanh của biển, đồng cỏ hoa xanh tươi và cây cỏ xanh tươi họa tiết thiết kế biệt thự 1 tầng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom