Dự án thiết kế biệt thự kính đẹp mắt

xiaoheng

New member
User ID
185659
Tham gia
16 Tháng năm 2022
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Các vấn đề chính của sự việc thiết kế xây dựng nhà nằm ở trong môi trường đô thị là thiếu khoảng trống & sự phiền phức của cảnh quan. Dự án đẹp được trình diễn của 1 ngôi nhà với kính bối cảnh thể hiện khả năng phối kết hợp phong cách thiết kế cho 1 hình dạng và size phi chuẩn mức của khu đất nền.

Dự Án Nhà Đẹp Dán Kính toàn cảnh Trên Lô Đất Đã tạm dừng hoạt động

kiến trúc của ngôi nhà đã được kiểm soát và điều chỉnh thắng lợi với cấu hình của sân, đáp ứng cho dân cư tất cả các khu vực chức năng quan trọng. Đồng thời, các khoảng không vẫn khá bí mật & bí mật.

thiet-ke-nha-2-tang-ban-hang-4.jpg


Công năng của dự án nhà kính bối cảnh

Các chủ chiếm dụng muốn có được một ngôi nhà bao la và có những khu vui chơi và giải trí ngoài trời ở đây. Rất có khả năng thực hiện một giải pháp như thế trong 1 xung quanh vị trí chật chội bằng phương pháp vũ khí một mái nhà có thể khai thác, ban công với sân thượng. Nhưng trong DK phát triển đô thành gần, những khu đất mở này sẽ tiến hành đưa ra nơi trưng bày. Thế nên, các phong cách xây dựng sư đã thực hiện một giải pháp phi tiêu chuẩn trong một dự án đẹp của một ngôi nhà có cửa sổ toàn cảnh.

thiet-ke-nha-2-tang-ban-hang-7.jpg


Một khu vui chơi ngoài trời nằm sau ngôi nhà, và bản thân tòa nhà được chế tạo một phần trên các giá đỡ. Nó hóa ra là thuận lợi và thiết thực. Đầu tiên, sân thượng nằm khuất trong sân dưới hàng rào, không nhô lên trên mái. Thứ hai, khu chơi nhởi ngoài trời tiếp xúc liên đới với bản địa, có hồ bơi giao thiệp liên đới. Thứ ba, tòa nhà chia thành một tán che trên sân thượng, bảo vệ nó khỏi lượng mưa & tia nắng mặt trời thiêu đốt, bởi vậy không cần phải thiết kế và xây dựng một mái che.

Tính hợp lý tối đa trong công trình nhà đẹp lắp kính bối cảnh

Hình dạng & phong cách xây dựng của tòa nhà được điều chỉnh hoạt bát cho hợp với địa điểm không dễ dãi. Ngôi nhà được thiết kế xây dựng theo dạng sân trong, sử dụng hài hòa nhất rất có thể, trang bị cho nhà ở khang trang với rất đầy đủ các khu cộng đồng, phòng ngủ, bếp, các phòng tiện ích & tiện ích.

thiet-ke-biet-thu-don-gian-WEDO6.jpg


Nhờ phong cách xây dựng thích ứng, trên trang web cũng đều có không gian dành riêng cho sân dưới, ở phía này đã lắp kính toàn cảnh trong nhà. Phòng có góc nhìn ra khu vườn. Trên cùng một phía của khu đất, một hồ bơi đã được kiến thiết xây dựng, được kết nối ngặt nghèo với sân thượng của ngôi nhà.

Ở phía đối lập của ngôi nhà có đủ chỗ để có thể xe. Tất cả các hưởng thụ và đòi hỏi của dân cư đã được phân phối về diện tích, cấu hình khoảng không gian sống, tính khả dụng & chức năng của những xung quanh vị trí lân cận.

thiet-ke-biet-thu-don-gian-WEDO2-600x316.jpg


bởi thế, các bản vẽ xây dựng sư đã nỗ lực gây dựng một ngôi nhà dễ chịu và thoải mái, rộng, đủ tự phân phối cho một gia đình trên mảnh đất hình chữ L hẹp và giận dữ, nơi mà có vẻ như việc thiết kế xây dựng một ngôi nhà vừa đủ thuận tiện là không thể.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom