Những biệt thự có hồ bơi độc đáo hot nhất nhất hiện nay

xiaoheng

New member
User ID
185659
Tham gia
16 Tháng năm 2022
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Một khu đất nhỏ hẹp với 1 tòa nhà cũ tại chính giữa lịch sử dân tộc của đô thị đã được phân bổ để có thể thiết kế và xây dựng ngôi nhà. Các bản vẽ xây dựng sư thiết kế nội thất quý phái tân tiến muốn bảo tồn hương vị và bầu không gian hiện có tại đây . Thế cho nên, nó đã được ra quyết định để cho cải tổ cơ sở hiện có. Dự án thiết kế biệt thự văn minh có hồ bơi ngôi nhà nhỏ dại lắp kính bối cảnh bao gồm phần cũ của công trình và phần giải phóng và mở rộng thế hệ, trên mái được sắp xếp một sân thượng nhỏ dại trồng cây sống.

Thiet-ke-biet-thu-hop-phong-thuy-can-chu-y-dieu-gi-WEDO-1.jpg


Sân, được ngừng hoạt động từ bên ngoài vào, biến thành đối tượng trung tâm của dự án, bao quanh đó là bản vẽ xây dựng được kiến thiết xây dựng. Lãnh thổ liền kề tiếp xúc chặt chẽ với khoảng không gian sống, chia thành với nó một cuộc sống đời thường lẻ tẻ, đa zi năng mẫu thiết kế nhà đẹp.


Dự án ngôi nhà bé dại ấm cúng với cửa sổ bối cảnh

mặc dù ngôi nhà ẩn chứa các yếu tố văn minh như mái nhà rất có khả năng khai phá, hành lang cửa số bối cảnh & không gian mở, các kiến trúc sư họa tiết thiết kế nhà cấp 4 vẫn ưu ái giữ các nhân tố sắc tố. Không khí của 1 ngôi nhà cũ vẫn còn đó trong ngôi nhà, điều này gợi nhớ tới các dầm trần bị hư hại theo thời điểm & những bề mặt sơn, kết cấu của tường.

Thiet-ke-biet-thu-hop-phong-thuy-can-chu-y-dieu-gi-WEDO-4.jpg


để dành được sự ấm áp đơn giản và giản dị, sắc tố truyền thống thoải mái đã được dùng trong bầu không khí phong cách thiết kế biệt thự 1 tầng. Màu sữa, nâu, kem cũng có chức năng tăng cường thị giác cho khoảng trống, điều này dễ chơi là cần thiết trong trường hợp này. Ngoài ra, diện tích kính lớn trong thiết kế nhà nhỏ tuổi có hành lang cửa số ngó ra bối cảnh ảnh hưởng đến chất lượng cách nhiệt. Không gian nhận được nhiều ánh sáng ban ngày, vẫn dễ chịu và thoải mái để cho cảm nhận phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng.



những người dân gây ra dự án họa tiết thiết kế biệt thự mini đã bảo tồn sắc tố & bầu không khí của sân cũ. Nó nằm tách biệt dưới những bờ tường đá, bởi thế nó vẫn giữ được sự riêng tư, yên lặng và dễ chịu nhất rất có khả năng. Vì vậy, bức họa bối cảnh ở mặt tiền của ngôi nhà cũng không được hiển thị họa tiết thiết kế biệt thự tân cổ truyền. Người dân ở trong một môi trường thiên nhiên ấm áp, bí mật.

kết hợp sân trong một dự án ngôi nhà nhỏ dại với hành lang cửa số toàn cảnh

để giải phóng và mở rộng diện tích bổ ích, khiến cho nhà ở rộng rãi hơn về mặt trực quan và công dụng, sự thu xếp hợp lý của xung quanh vị trí bản địa đã hỗ trợ ích. Cho dù đây là một khoảng chừng sân rất nhỏ nhưng nó đã được làm khá có lợi xây nhà biệt thự. Nó gần với khoảng không gian sống và trong tình huống lắp kính toàn cảnh mở, nó chia thành một môi trường duy nhất với không gian sống.

gia-thiet-ke-biet-thu-4.jpg


như vậy, dù chỉ là 1 ô vuông nhỏ nhưng gia chủ đã có nơi thư giãn giải trí ở trong nhà và ngoài đường, có mối liên hệ mật thiết với nhau xây nhà cấp 4. website Dường như là việc sau đó của không gian sống, cho nên nó giải phóng và mở rộng nó một cách trực quan.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom