Giá tập 25 Fit bao nhiêu tiền 1 buổi?

huonghhm

New member
User ID
182118
Tham gia
6 Tháng mười một 2021
Bài viết
73
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
từ sơn bắc ninh
Website
giupbankhoelaidep.com
Đồng
0
Phòng tập 25 FIT với công nghệ EMS đang là phòng tập rất hot trong khoảng thời gian 1-2 năm gần đây. Giới Gymer đang lan truyền nhau về hiệu quả của công nghệ EMS cao hơn hẳn so với tập luyện thông thường. Chỉ cần 25 phút tập luyện 1 buổi và 1 tuần chỉ cần luyện tập 2 buổi nhưng hiệu quả mang lại khá bất ngờ cho người tập. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại và hiệu quả như vậy thì giá tập 25 fit là bao nhiêu thì luôn là câu hỏi mà nhiều bạn quan tâm.
Để giải đáp thắc mắc của các bạn hôm nay chúng tôi đã đến tận phòng tập của 25 Fit để hỏi về các gói tập cũng như các thẻ tập tại đây. Hôm nay xin được chia sẻ cùng các bạn.
giá tâp 25 fit
Giá tập 25 Fit thì có nhiều loại giá phụ thuộc vào gói tập và thẻ tập mà bạn lựa chọn
Khi chúng tôi đến tại phòng tập của 25 Fit thì mới được biết tại đây có khá nhiều gói tập và thẻ tập và mức giá tập 25 fit cũng khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi muốn review cho 1 mức giá ở hạng trung, được gọi là gói platinum. Đây là gói mà rất nhiều người đang lựa chọn tại đây.
Gói tập này với mức giá 53tr760 đồng tập trong 12 tháng. Được miễn phí đồ uống, miễn phí khăn tập, miễn phí đồ uống preworkout hỗ trợ bạn về dinh dưỡng trong quá trình luyện tập, được huấn luyện viên cá nhân hướng dẫn chuyên nghiệp và bạn được thêm 1 thẻ voucher tập 1 tuần. Và được cam kết hoàn trả lại 100% tiền nếu như không có kết quả sau 6 tuần luyện tập. Đây là phòng tập duy nhất dám cam kết hoàn trả lại tiền cho khách hàng nếu không mang lại hiệu quả như mong đợi.
giá tâp 25 fit
Ngoài ra khi bạn tham gia tập tại 25 Fit thì bạn còn được đo inbody để biết chỉ số của cơ thể bạn. Cộng với đồ tập và các dụng cụ 25 Fit đã chuẩn bị hết cho bạn nên khi đến tập bạn chỉ cần mang đúng bản thân đi là đủ.
giá tập 25 fit
Ngoài gói tập này thì 25 Fit còn có thêm nhiều gói tập khác để các bạn có thể lựa chọn. Từ những gói thuộc phân khúc thấp hơn giá thấp hơn nhưng cũng ít lợi ích hơn. Đến các gói thuộc phân khúc cao cấp hơn, giá cao hơn nhưng ưu đãi lại nhiều hơn hẳn. Hơn nữa bạn có thể tham gia đăng ký tập thử miễn phí ngay để có thể tìm hiểu thêm về phương pháp luyện tập EMS mới này cộng với có thể tham quan về phòng tập.
Giá tập 25 Fit nói chung dao động tầm trên dưới 500k 1 buổi tập
Tuy có nhiều gói tập và cũng nhiều loại giá nhưng giá dao động chỉ trên dưới 500k 1 buổi tập. Và 25 Fit hay có nhiều đợt khuyến mại để kích cầu thì bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng chớp đợt khuyến mại đó đăng ký ngay để được thêm ưu đãi về giá tập 25 Fit . Bạn có thể xem khuyến mại của 25 Fit tại trang chủ của 25 Fit cũng như để đăng ký tập thử hoặc xem hệ thống phòng tập của 25 Fit trên toàn quốc.
Chúng tôi hi vọng với thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn thì sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn phòng tập phù hợp với bạn. Nếu bạn còn băn khoăn và muốn biết thêm về nhiều phòng tập tốt nhất hiện nay thì bạn có thể vào xem thêm các phòng tập khác. Top 5 phòng tập tốt nhất hiện nay.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom