Có cần lắp đặt quạt hút mùi hay không?

systemfan

New member
User ID
185619
Tham gia
13 Tháng năm 2022
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Khứu giác con người luôn nhạy cảm với các loại mùi. Đặc biệt, ai cũng thích những mùi thơm, mùi dễ chịu. Và cảm thấy khó chịu với những mùi hôi thối, mùi bí bách. Mùi không chỉ làm cho con người thấy khó chịu và cũng có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ, tâm trạng.
Điển hình chúng ta có thể thấy, trong các quán cafe, shop quần áo hay các siêu thị… họ thường có những loại mùi dễ chịu, khiến con người cảm thấy thoải mái với không gian và có thể dễ dàng ra quyết định, lựa chọn mua sản phẩm khi tâm lý họ thực sự thoải mái.
Ngược lại, những mùi gây khó chịu, con người luôn có xu hướng nhanh chóng thoát ra khỏi môi trường đó. Không ai muốn ở lại lâu trong không gian mùi khó chịu.
Vì vậy, quạt hút mùi là vị cứu tinh hiện nay. Cùng tìm hiểu về quạt hút mùi nhé.


iczsC-ZJru6SEN3TSr86yi1O7eXjMI9MmRpAANUZ1P3dOOOzC02BXlYbRzc3uRpnBdLvQqlMM7tHl1MtI9yL-6IKhERnvfi4RgcS0JJPMGgF3nMCVMIcw0vSEQkR_ti9-VQySNMYAVtiLhfRiQ

Quạt hút mùi là gì​

Quạt hút mùi là loại quạt thông gió, có một lực hút vừa đủ để hút mùi trong không gian. Đặc biệt là những không gian kín, phát sinh mùi không thể bay đi, chúng không thể tự hết mùi. Cần lắp đặt quạt hút mùi, đem mùi ra khỏi không gian, làm cho không gian trở nên dễ chịu hơn.
Quạt hút mùi đem lại nhiều công dụng như:
  • Hút ẩm, hơi nóng, khí bẩn từ bên trong ra bên ngoài. Giúp môi trường có thể thông thoáng, sạch sẽ.
  • Hạn chế sinh sôi nảy nở của nấm mốc, giảm thiểu khả năng phát triển của vi khuẩn, vi sinh vật gây hại.

Các loại quạt hút mùi phổ biến hiện nay​

Tuỳ thuộc vào nhu cầu và vị trí, người ta sản xuất các loại quạt hút mùi phù hợp như sau:

Quạt hút mùi âm trần​

Là dạng quạt được lắp đặt phía sâu trong trần, chỉ để lộ ra bề mặt ngoài. Thường lắp đặt cho các loại trần thạch cao…. Với thiết kế này, quạt đem lại tính thẩm mỹ cao cho khu vực. Không làm mất đi thẩm mỹ, không chiếm diện tích. Thích hợp được lắp đặt ở các khách sạn, gia đình, nhà hàng…. đem lại sự tinh tế cho không gian.

Quạt hút mùi gắn tường​

Là dòng quạt được thiết kế gắn lên tường. Chúng có nhiều kích thước khác nhau, thường có dạng hình vuông Tuỳ thuộc vào không gian mà ta có thể thấy chúng to hay nhỏ. Tại các khu công nghiệp, thường lắp đặt các loại thông gió cỡ lớn.

Quạt hút mùi xách tay​

Dạng quạt xách tay có thể di chuyển dễ dàng. Thường có hình dạng hình trụ tròn. Không cần gắn trực tiếp cố định tại một khu vực, có thể linh động di chuyển để hút mùi ở nhiều nơi.

Các vị trí cần thiết lắp đặt quạt hút mùi​

Các vị trí lắp đặt quạt hút mùi phổ biến như:
  • Tại gia đình: các khu vực nhà bếp: hút dầu mỡ, mùi đồ ăn, hạn chế hơi ẩm mốc đặc biệt từ những mùi đồ ăn… khu vực nhà vệ sinh: nơi không gian hẹp và kín, ngoài ra có thể lắp đặt trong phòng ngủ, các phòng kín khác để giúp không gian thông thoáng, đặc biệt các phòng không có cửa sổ, cửa lấy gió.
  • Tại sảnh khách sạn, khu vực nhà hàng, các khu vực công cộng khác… nơi tập trung đông đúc của nhiều con người có thể gây ra những mùi khó chịu hoặc làm cho không gian bí bách.
  • Lắp đặt tại không gian khu công nghiệp: là những nơi dễ phát sinh ra mùi công nghiệp. Mùi công nghiệp không những gây ra những mùi khó chịu, chúng có thể là những mùi độc hại, ảnh hưởng tới sức khoẻ người lao động. Việc hút mùi có thể giúp người lao động cảm thấy dễ chịu hơn khi làm việc trong 1 thời gian dài tại khu vực có mùi.

Địa chỉ mua quạt hút mùi công nghiệp uy tín​

System Fan là thương hiệu sản xuất các loại quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt hút mùi, quạt hút khói, quạt cấp khí tươi, quạt phòng nổ… Các loại quạt thông dụng và phổ biến trong các khu công nghiệp. Đây là thương hiệu quạt uy tín, chuyên sản xuất các dòng quạt chất lượng cao với giá thành hợp lý. Cũng chính vì vậy, mặc dù là thương hiệu mới trên thị trường từ năm 2016 nhưng cho đến nay System Fan đã ngày càng khẳng định được thương hiệu và được đánh giá là thương hiệu uy tín. Với công nghệ sản xuất hiện đại, máy móc thiết bị nhập khẩu trực tiếp, các khâu sản xuất được kiểm định kỹ càng nhằm đem ra các sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo tuyệt đối về thông số kỹ thuật của sản phẩm. Liên hệ tới System Fan để được tư vấn nhanh chóng và báo giá cụ thể: 098 151 2866 , systemfan.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom