Mẫu áo vest cộc tay nữ đẹp, được lòng Quý cô công sở hè 2022

khanhly2012

New member
User ID
181802
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Qua thời gian, những chiếc áo vest vẫn luôn là bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em công sở. Những mẫu áo vest luôn làm cho người mặc nổi bật lên vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chỉ cần khéo léo chọn lựa những chất vải cho phù hợp là Quý doanh nghiệp có thể diện những mẫu áo vest vào cả 4 mùa trong năm.
28%20(9).jpg

- Được thiết kế theo kiểu dáng áo vest một khuy cổ điển, kết hợp với kĩ thuật đính khuy tiên tiến, hiện đại giúp VIỆT ĐỒNG PHỤC tạo nên một sản phẩm vừa hoàn hảo về tính thẩm mĩ, vừa tạo sự chắc chắn khi sử dụng.
28%20(10).jpg

- Với phần ống tay ngắn vừa thoải mái linh hoạt, vừa giúp người mặc khoe được phần cánh tay nõn nà.
28%20(8).jpg

- Điểm nhấn của sản phẩm chính là hai chiếc túi bên hông được cách tân mới lạ, đơn giản mà không hề đơn điệu thu hút mọi ảnh nhìn giúp sản phẩm trở nên thời trang và đầy cá tính.
28%20(1).jpg

- Chân váy dài trên gối mang đến vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng và nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ trong từng bước đi. Kiểu dáng không quá điệu đà nhưng cũng đủ duyên dáng cho những quý cô hiện đại.
28%20(7).jpg

- Được may hoàn toàn bằng chất liệu vải cao cấp, với chất liệu này, các sản phẩm của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn có khả năng bảo toàn phom dáng ổn định, không bị biến dạng theo thời gian. Hơn thế nữa, khả năng thoáng mát, thấm hút mồ hôi cũng vượt trội trong khi vẫn giữ được bề mặt mềm mại, cảm giác nhẹ nhàng, thoáng khí.
Nếu bạn là một nhà quản lý yêu thích thời trang và khao khát tạo cho đội ngũ nhân viên của mình một hình ảnh chuyên nghiệp, thời trang và sang trọng- vậy thì mẫu áo vest công sở nữ của chúng tôi chính là một món quà hoàn hảo dành cho nhân viên của bạn.

Khách hàng có nhu cầu may áo vest nữ công sở xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom