Top 7 loại phụ kiện chị em không thể thiếu

Lê Thảo Nhi

New member
User ID
185613
Tham gia
13 Tháng năm 2022
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mùa hè đến cũng là thời điểm mọi người ghé thăm những khu du lịch biển để tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc căng thẳng, stress. Để chuyến du lịch của bạn hoàn hảo hơn thì ngoài việc chuẩn bị những bộ trang phục thể hiện gu thời trang riêng của mình chúng ta cần chuẩn bị những phụ kiện đi biển để tạo điểm nhấn cho các bộ trang phục đó.

Kính râm​

Kính râm chính là một trong những phụ kiện đi biển không thể thiếu đối với mỗi cô gái. Không chỉ có tác dụng bảo vệ đôi mắt bạn khỏi tia UV, những ảnh hưởng không tốt từ ánh nắng. Bên cạnh đó khi bạn chọn được một chiếc kính phù hợp sẽ tạo cho mình một gu thời trang riêng giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông.

Nón rộng vành​

Giống như kính mát những chiếc nón rộng vành cũng có công dụng chống nắng đồng thời cũng là phụ kiện thời trang bãi biển không thể thiếu. Gợi ý nhỏ cho bạn nên lựa chọn chiếc nón đơn giản chỉ cần có 1 đến 2 họa tiết để làm điểm nhấn để bạn trông không quá “lòe loẹt” và nên chọn những chiếc nón phù hợp với khuôn mặt của bạn.
3ad5616377d1ce5590903ba482d4bc3d.jpg

Phụ kiện mũ rộng vành đi biển

Sandal – Dép tông​

Không chỉ hợp thời trang mà cả sandal và dép xỏ ngón còn là phụ kiện rất tiện lợi cho những chuyến đi biển. Bạn có thể thoải mái khi đi trên cát hay có thể tha hồ vui chơi dưới nước mà không phải lo lắng khi đi những đôi giày vải, giày cao gót. Bên cạnh đó với phụ kiện đi biển này bạn có thể dễ dàng phối cùng những bộ quần áo chẳng hạn như những chiếc đầm maxi, hay quần jeans cùng áo croptop đều sẽ tạo nên vẻ đẹp riêng cho bạn.
6cffe70477216a64a69e348b51f43f99.jpg

Thiết kế độc đáo đồng thời dễ dàng kết hợp cùng nhiều bộ trang phục tạo lên cá tính riêng

Túi xách to​

Một chiếc túi xách to cũng là phụ kiện đi biển bạn cần mang theo. Khi đi biển bạn sẽ cần mang rất nhiều đồ như kính mát, kem chống nắng, kem dưỡng da, quần áo, khăn choàng,… Chính vì thế việc sắm một chiếc túi to có thể đựng vừa tất cả những đồ dùng mà bạn mang theo khi tắm biển là rất cần thiết.
94d868c79ab7bcc3dcb0585a77b9a522.jpg

Túi – Phụ kiện đi biển không thể thiếu đối với các nàng

Khăn lụa​

Khăn lụa cũng là một phụ kiện đi biển được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bởi chúng có nhiều công dụng như khăn buộc đầu, choàng lên người, hay quấn quanh phần thân dưới như một chiếc váy maxi vừa không quá lộ vừa hợp thời trang.
f050666132ffb9a8da1fa32af61b8bd7.jpg

Khăn lụa một phụ kiện được nhiều chị em ưa chuộng trong những dịp du lịch biển

Trang sức đi biển​

Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn hoàn hảo hơn bạn có thể lựa chọn cho mình những phụ kiện thời trangtrang như một sợi dây chuyền, nhẫn, lắc tay hay là lắc chân. Phụ kiện có thiết kế độc đáo đặc biệt là những trang sức mang phong cách bohemian kết hợp cùng chiếc đầm maxi chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các cô gái. Tuy nhiên nếu bạn muốn xuống biển thì nên hạn chế sử dụng trang sức để tránh bị rơi, hay gây vướng trong quá trình bơi lội.
890de8a9b7dbdfedbb44e26b7704fcc7.jpg

Những phụ kiện trang sức nữ sẽ giúp chị em tạo được điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục

Cover – up​

Bạn có thể sắm cho mình một chiếc áo lưới, áo ren sexy để diện cùng bikini. Thiết kế của chúng có thể che bớt một phần cơ thể tránh được ánh nắng gay gắt nhưng vẫn làm nổi bật được vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn của nàng.
Ngoài những phụ kiện trên bạn cũng cần chuẩn bị một số đồ dùng cần thiết như kem chống nắng, xịt khoáng, các sản phẩm dưỡng da để bảo vệ cho làn da của bạn, và ít nhất bạn cần chuẩn bị một thỏi son cho mình để bản thân luôn tươi tắn.
Đặc biệt những phụ kiện thời trang đi biển nên có sự đồng nhất về phong cách để tổng thể được hài hòa hơn. Nếu bạn diện một chiếc váy đã có nhiều họa tiết thì nên chọn những phụ kiện còn lại đơn giản hơn để tạo điểm nhấn. Tránh trường hợp khi bạn sử dụng quá nhiều phụ kiện trên người sẽ dễ khiến mình trông “lòe loẹt” hơn.
c5c8a5cda1ff85226978e41c48386651.jpg

Đừng quên diện một chiếc áo cover up để thêm nổi bật hơn nhé
Trên đây là gợi ý về một số phụ kiện thời trang đi biển cho các nàng. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp để có một chuyến đi hoàn hảo.
Ngoài những phụ kiện trên bạn cũng cần chuẩn bị một số đồ dùng cần thiết như kem chống nắng, xịt khoáng, các sản phẩm dưỡng da để bảo vệ cho làn da của bạn, và ít nhất bạn cần chuẩn bị một thỏi son cho mình để bản thân luôn tươi tắn.

Đặc biệt những phụ kiện đi biển nên có sự đồng nhất về phong cách để tổng thể được hài hòa hơn. Nếu bạn diện một chiếc váy đã có nhiều họa tiết thì nên chọn những phụ kiện còn lại đơn giản hơn để tạo điểm nhấn. Tránh trường hợp khi bạn sử dụng quá nhiều phụ kiện trên người sẽ dễ khiến mình trông “lòe loẹt” hơn.
Trên đây là gợi ý về một số phụ kiện thời trang đi biển cho các nàng. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp để có một chuyến đi sành điệu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom