Top 5 phòng tập gym tốt nhất hiện nay.

huonghhm

New member
User ID
182118
Tham gia
6 Tháng mười một 2021
Bài viết
73
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
từ sơn bắc ninh
Website
giupbankhoelaidep.com
Đồng
0
1. Phòng tập gym California Fitness & Yoga
California Là chuỗi phòng tập gym phân khúc cao cấp với mật độ phủ sóng rộng rãi tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, California Fitness & Yoga mang đến không gian luyện tập chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng nhiều tiện ích thư giãn đặc biệt như bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi ướt/ khô, hồ bơi, v.v.
Đến đây các bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi hệ thống các máy tập rất nhiều và đa dạng các loại máy. Ngoài ra khu vực lễ tân và phòng nghỉ cùng với hệ thống bể tắm thì hết sức lịch sự và sang trọng. Phong cách phục vụ tận tình chu đáo 100% hướng tới cho khách hàng sự thoải mái nhất khi đến đây.
Bên cạnh các khoá học yoga, dance hay group X, California Fitness & Yoga đồng thời cung cấp các khoá huấn luyện chuyên sâu theo nhu cầu học viên, từ xây dựng thực đơn ăn kiêng riêng biệt đến hỗ trợ thay đổi các số đo cơ thể, v.v. dưới sự hỗ trợ của đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiện.
Sở hữu hệ thống phòng tập khắp nơi, học viên dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm tập phù hợp với lối sống. Với định vị thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp, mức chi phí California Fitness & Yoga tương đối kén chọn người tham gia. Tuy nhiên hiện nay để cạnh tranh với rất nhiều phòng tập khác thì Cali cũng đưa ra khá nhiều khuyến mại để kích cầu. Đẩy giá các gói tập xuống giúp các học viên có thể tham gia các khoá tập mà không mất quá nhiều kinh phí như trước đây.
Hiện tại Cali đang có khuyến mại miễn phí tập thử cho khách hàng bạn có thể dễ dàng đăng ký tập thử miễn phí tại Website của chúng tôi





2. Phòng tập gym 25FIT
Nếu bạn là người quan tâm đến gym thì chắc hẳn bạn đã nghe nhắc đến công nghệ EMS. Trong năm 2021 dân tập gym đồn thổi rất nhiều về công nghệ EMS training mới có tại Việt Nam và tính năng ưu việt của công nghệ này. Hôm nay chúng tôi sẽ review cho bạn phòng tập gym mang công nghệ EMS đầu tiên về Việt Nam đó là phòng tập 25FIT.
Với hệ thống 35 phòng tập trải dài trên 3 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà NộiBình Dương. 25FIT sắp tới sẽ mở rộng thêm 100 phòng tập trên toàn quốc. Đặc biệt của 25FIT đó là công nghệ tập EMS Training mà các phòng tập khác chưa có.
EMS là viết tắt của Electro Muscle Stimulation (Kích thích cơ bắp bằng xung điện) đây là công nghệ tiên tiến của Đức được phát minh từ năm 2007. Dùng xung điện kích thích tất cả các búi cơ trên cơ thể cùng 1 lúc với cường độ cao. Sẽ giúp cho người tập luyện đạt hiệu quả cao hơn 6 lần so với tập luyện thông thường.
Đặc biệt với công nghệ này thì người tập sẽ không phải luyện tập nhưng động tác quá khó và vất vả như chạy, nâng tạ, hay squat, chạy, gập bụng ….Mà chỉ cần vài động tác rất nhẹ nhàng đứng tại chỗ nhưng tác động đến cơ lại mạnh và sâu. Lượng kalo tiêu hao sau 20 phút tập luyện thông thường là 1200 calo, tương đương với việc bạn chạy bộ 18km hoặc hít đất 200 phút. Chính vì vậy mà với EMS thì người già, người bị chấn thương, người bận rộn, phụ nữ sau sinh,.. đều có thể tập được và vẫn đạt kết quả hơn mong đợi.
Thời gian tập luyện 1 buổi : 25 phút, 5 phút thay đồ 20 phút tập luyện. 1 tuần tập 2 buổi do tập luyện với EMS nó tác động rất sâu và mạnh vào các búi cơ nên khi tập song bạn sẽ có cảm giác đau các búi cơ đó là hoàn toàn bình thường và chính vị vậy cơ thể cần có khoảng thời gian từ 2-3 ngày để các búi cơ phục hồi sau đó mới tập tiếp.
Tuy rằng khoảng thời gian tập luyện rất ngắn và những động tác rất đơn giản nhưng người tập lại có cảm giác rất mỏi và các búi cơ lại được tác động mạnh tăng cường và cùng 1 lúc. Từ các xung điện đi qua da rồi đến cơ và mỡ nên không những người tập có thể tăng cơ và giảm mỡ mà còn có thể làm căng da rất đẹp.
Đến với 25FIT bạn có thể nhanh chóng đăng ký tập qua app và tận hưởng không gian riêng biệt chỉ đông nhất là 2 học viên tập 1 lúc. Cộng với 25FIT chuẩn bị cho bạn từ quần áo tập đầy đủ và đồ uống dinh dưỡng cho bạn khi tập nên bạn hoàn toàn thoải mái và thuận tiện khi tham gia tập tại 25FIT.
Chính vì hiệu quả cao từ công nghệ EMS mang lại mà 25FIT là phòng tập gym duy nhất cam kết hoàn tiền cho quý khách nếu như trong vòng 90 ngày không mang lại hiệu quả cho quý khách.
Hiện nay 25FIT đang mở rộng kích cầu mời quý khách đến thăm quan phòng tập và tập miễn phí để trải nghiệm công nghệ tiên tiến và hiệu quả này. Quý khách có thể đăng ký tập miễn phí tại Web của chúng tôi.



phòng tập gym
3. Phòng tập gym Jetts 24 hour



Jetts 24 hour là phòng tập gym của Úc nay đã có mặt tại Việt Nam. Được phủ rộng rãi với số lượng vài trăm phòng tập trên thế giới. Đến nay Jetts 24 đã chính thức có tại Việt Nam. Với hệ thống phòng tập rộng rãi thoáng mát và hệ thống máy móc đa dạng và hiện đại. Jetts 24 cũng là 1 phòng tập gym ở phân khúc cao cấp hiện nay.
Đặc biệt Jetts 24 còn có 1 phòng tập nhóm tương tác, chuyên biệt cường độ cao giành cho các bạn muốn tập cường độ cao để sớm có kết quả nhất. Phòng tập này rất rộng và thoáng tập chung nhiều bạn tập 1 lúc nhằm kích thích nhau và đua nhau tập.
Ngoài ra đúng như tên gọi thì Jetts 24 được mệnh danh là phòng tập không nghỉ. Vì Jetts 24 mở cửa thông suốt 24/7 giúp bạn có nhiều khung giờ lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. Lễ tân, huấn luyện viên cộng với cơ sở vật chất đều đạt chuẩn 5 sao các bạn nhé.
Bộ môn: Group X, Dance, yoga, …
Giá tham khảo: 13k 1 buổi.
Hiện nay Jetts 24 để thúc đẩy thị trường nên có rất nhiều khuyến mại cho các gói tập mới. Các bạn nên tranh thủ khoảng thời gian khuyến mại này nhé. Xem chi tiết các khuyến mại tại đây.


4. Phòng tập gym CITIGYM
phòng tập gym
CITIGYM là đơn vị đầu tư, phát triển, vận hành các trung tâm phức hợp Thể thao – Fitness tại Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2018, CITIGYM sở hữu hệ thống phòng tập tiện nghi với nhiều chi nhánh. Tính đến nay CITIGYM đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng.
Với đầu tư cơ sở vật chất – trang thiết bị tối tân, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao & chăm sóc sức khỏe, CITIGYM mang đến trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ cho người Việt.
Thoải mái lựa chọn tất cả hơn 45+ bộ môn tập luyện tại CITIGYM. (Gym, Yoga, Zumba, Dance, các lớp tập nhóm Lesmill bản quyền Quốc tế có HLV hướng dẫn ….). Đa Dạng Các Gói Luyện Tập Ngắn & Dài HạnChương trình luyện tập yoga, gym, group X được thiết kế khoa học và phù hợp từ chuyên gia sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe và hình thể.
CITIGYM là hệ thống phòng tập uy tín được nhiều người yêu thích tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm có chính sách hỗ trợ học viên đăng kí tập thử, cung cấp các chỉ số Inbody và nhận sự hướng dẫn của huấn luyện viên trước khi tham gia luyện tập chính thức với mức phí 0 đồng.
CITIGYM cung cấp các gói luyện tập đa dạng từ 1 tháng, 3 tháng, v.v. đến 60 tháng hay 120 tháng, linh hoạt theo từng nhu cầu và tình hình tài chính của học viên. Bạn có thể tìm thấy các lớp học đa dạng từ Bums & Tums sôi động, Yoga thư giãn, v.v. đến các khoá huấn luyện chuyên sâu 1 – 1 tuỳ theo sở thích.





5. Phòng tập gym Elite Fitness

phòng tập gym
Với không gian sang trọng, hệ thống máy móc hiện đại, huấn luyện viên chuyên nghiệp thì Elite Fitness cũng là 1 trong những phòng tập gym thuộc phân khúc cao cấp chuẩn 5 sao hiện nay tại Việt Nam.
Elite Là câu lạc bộ thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, Elite Fitness cung cấp hệ thống phòng tập gym cao cấp, cơ sở vật chất hiện đại cùng dịch vụ chất lượng cao. Sở hữu số lượng các tiện ích phong phú từ hồ bơi, quầy bar đến phòng xông hơi, Elite Fitness mang lại sự thư giãn, thoải mái tối đa cho người tham gia sau khi luyện tập.
Elite Fitness sở hữu số lượng bộ môn và chương trình luyện tập phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ giảm cân, xây dựng cơ bắp đến thư giãn. Người tham gia có thể theo đuổi các lớp học nhóm hoặc chọn gói huấn luyện 1 kèm 1 chuyên sâu.
Phần lớn hệ thống phòng tập Elite Fitness thường toạ lạc tại những trung tâm thương mại lớn thuộc các thành phố đông dân cư như: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng,Quảng Ninh v.v. thuận tiện cho việc di chuyển.





Trên đây là toàn bộ 5 phòng tập gym hiện đại, sang trọng, chuẩn 5 sao nhất tại Việt Nam vào năm 2022 mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn. Hi vọng những thông tin chúng tôi mang đến sẽ hữu ích và giúp cho bạn có thể lựa được ngay 1 phòng tập gym phù hợp với bạn. Chúc các bạn sẽ luôn có 1 sức khoẻ thật tốt và 1 body thật chuẩn đẹp nhé.

Chi tiết xem tại: https://giupbankhoelaidep.com/top-5-phong-tap-gym-noi-tieng-nhat-nam-2022/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom