Báo giá tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc nhập khẩu

User ID
176576
Tham gia
13 Tháng mười một 2020
Bài viết
54
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Tinh dầu thông đỏ là một trong những sản phẩm đang ngày càng được nhiều người quan tâm và biết đến. Sản phẩm này có khả năng hỗ trợ 190 bệnh lý khác nhau giúp hỗ trợ sức khỏe một cách toàn diện nhất. Bài viết này, chúng tôi sẽ báo giá tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cho mọi người một cách chi tiết nhất. Hãy dành một chút thời gian tìm hiểu trong bài viết này.​
gia-tinh-dau-thong-do-co-dat-khong.jpg

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc mang đến công dụng gì?

Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc, có khả năng hỗ trợ gần 200 bệnh lý khác nhau. Sau đây là một vài thông tin khách hàng có thể tham khảo.
- Tinh dầu thông đỏ có khả năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng giúp phòng ngừa một số loại vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ thể.
- Giảm sưng, chống viêm hiệu quả, được chiết xuất 100% tự nhiên, mọi người có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ để xoa trực tiếp vào vết thương hở.
- Sản phẩm này còn có tác dụng ổn định huyết áp, phòng ngừa các bệnh về tim mạch nhờ vào khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được chiết xuất 100% tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Một công dụng không thể không nhắc tới đó chính là khả năng hạ huyết áp, đường huyết hiệu quả.
- Cải thiện chức năng gan hiệu quả, phòng ngừa xơ gan, tăng cường khả năng đào thải độc tố trong cơ thể.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả, làm đẹp, dưỡng da, làm mờ thâm nám - tàn nhang hiệu quả.
- Phòng ngừa, sớm phát hiện ra tế bào lạ, từ đó hạn chế được các bệnh hiểm nghèo.​

Báo giá tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có khả năng hỗ trợ bệnh lý vượt trội. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ cấp thấp đến cấp cao. Giá tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hiện nay khá rộng, giao động từ trên 1 triệu vnđ - dưới 9 triệu đồng.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine giá niêm yết: 6,880,000 vnđ.
>>> Tìm hiểu chi tiết: thongdoroyal.com

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp được chiết xuất 100% tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nếu chúng ta sử dụng không đúng cách sẽ làm giảm tác dụng của tinh dầu hoặc có thể gây ra tác dụng phụ. Tùy vào từng cơ địa từng người, thể trạng sức khỏe khác nhau mà có liều lượng sử dụng khác nhau.
- Người khỏe mạnh bình thường nên uống 1-2 viên/ngày tùy vào nhu cầu. Tốt nhất sử dụng đều đặn 2 viên/ngày để phòng ngừa bệnh tốt nhất.
- Người đang có bệnh nền như tim mạch, huyết áp, mỡ máu, tiểu đường,... nên uống 3 viên/ngày là tốt nhất.
- Người mới sử dụng nên uống 1 viên/ngày trong 5-7 ngày đầu tiên, sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày.
Nên sử dụng tinh dầu thông đỏ trước hoặc sau khi ăn 30 phút vào thời gian cố định là tốt nhất, không sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cùng với các loại thuốc đặc trị, tránh các thành phần không tương đồng với nhau gây ra tác dụng phụ.​
gia-tinh-dau-thong-do-co-dat-khong-1-711x400.jpg
Để mua được dòng sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, mọi người vui lòng liên hệ với VHP. Đây là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tinh dầu thông đỏ Royal tại Việt Nam. Hãy chăm sóc sức khỏe ngay từ hôm nay để cơ thể luôn ở thể trạng tốt nhất thị trường. Mọi thông tin cần tham khảo hoặc cần tư vấn mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 1900888856 để được hỗ trợ tốt nhất.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom