[10+ dấu hiệu] Tướng người phụ nữ sẽ lấy được chồng giàu sang

nuchinh

New member
User ID
185559
Tham gia
10 Tháng năm 2022
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nếu để ý bạn sẽ thấy những người phụ nữ lấy được chồng tốt, chồng yêu chiều sẽ có những đặc điểm chung thường thấy trên gương mặt, biểu hiện qua mũi, lông mày, cằm, trán, môi miệng, răng. Cùng NuChinh Tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết.

Người ta thường có câu “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, những người phụ nữ lấy được chồng tốt thì cuộc sống hôn nhân viên mãn, tinh thần luôn vui vẻ và hạnh phúc và ngược lại, nếu chẳng may lấy phải ông chồng vũ phu, keo kiệt hay gia trưởng thì cuộc sống sẽ gặp nhiều bất hạnh và buồn khổ, chịu nhiều tủi nhục.

Vinh nhục của một đời người thể hiện rất rõ qua các đường nét và bộ vị trên gương mặt, tướng của phụ nữ lấy được chồng tốt cũng vậy. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ liệt kê, tổng hợp những đặc điểm thường gặp ở phụ nữ lấy được chồng tốt.

Mặt tròn hoặc vuông chữ điền

Nếu để ý xung quanh cuộc sống của bạn, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các chị em được chồng yêu chiều thường có khuôn mặt chữ điền hoặc mặt tròn phúc hậu.

huong-dan-cach-trang-diem-cho-nguoi-co-khuon-mat-vuong-chu-dien-103457.jpg


Mặt vuông chữ điền là khuôn mặt có hàm vuông vức, vầng trán cao, đường nét khuôn mặt cân đối với nhau qua đỉnh cằm, nhân trung và đỉnh mũi. Về phần xương quai hàm hơi bạnh ra và phần cằm khá ngắn. Những người phụ nữ có tướng mặt này thường tính cách rất biết nhẫn nại, biết đặt mình vào đối phương để thấu hiểu, họ tận tình, chu đáo và chăm chỉ, thuộc tuýp phụ nữ gia đình lý tưởng được các đấng mày râu yêu thích.

Đối với phụ nữ có khuôn mặt tròn đầy đặn sẽ tạo cảm giác phúc hậu, người này cũng biết cách ứng xử tương đối tốt, biết kính trên nhường dưới. Họ có tướng vượng phu, hỗ trợ chồng trong công việc để chồng ngày càng thành đạt hơn. Do đó họ luôn nhận lại sự yêu chiều, quan tâm chăm sóc từ người chồng.

Tướng trán phụ nữ lấy được chồng tốt – Trán cao

Phụ nữ mà có tướng trán cao, đầy đặn, hồng nhuận thường có tướng phú quý, học hành tài giỏi, khéo léo, phúc thọ cao và là tướng phụ nữ thu hút nam giới. Tướng phụ nữ này thường cũng có số lấy chồng giỏi, giàu sẽ có cuộc sống sung túc, đủ đầy. Là người khéo léo, biết cách ứng xử thông minh nên họ luôn làm bạn đời dễ chịu, và đương nhiên có một người phụ nữ toàn vẹn như vậy thì khó ông chồng nào lại không yêu chiều.

lng-may-la-lieu-20180208164000.jpg


Ngược lại với phụ nữ trán cao, đầy đặn, phụ nữ mà sở hữu trán lõm, bẹt nhiều gân guốc hoặc quá thấp thì có thể bị mồ côi, cuộc sống vất vả, hôn nhân cũng hay lận đận, khó được bền lâu.

Tướng mày phụ nữ lấy được chồng tốt – Lông mày lá liễu

Chân mày lá liễu là một dáng mày thanh mảnh, có phần đuôi mày cong giống như cành lá liễu. Phụ nữ tướng mày lá liễu tính cách dịu dàng, vui vẻ, lương thiện, nhiệt tình giúp đỡ người khác, biết cách lắng nghe, tính cách chung thủy, một lòng trước sau. Cuộc sống hôn nhân của họ thường hạnh phúc viên mãn, được chồng chiều chuộng, yêu thương hết mực.

Tưỡng mũi phụ nữ lấy được chồng tốt – Mũi cân đối, thẳng

Mũi người phụ nữ cần phải cân đối, không quá to cũng không quá nhỏ, không quá lộ là người có số lấy chồng tốt. Họ có sống mũi thẳng, không bị cong, gồ ghề; chuẩn đầu (chóp mũi) đầy đặn. Người mang tướng mũi này trong sáng, lương thiện, làm việc đàng hoàng, chỉn chủ, được nhiều người yêu quý, kết bạn. Họ coi trọng tình cảm, có chính kiến riêng, cẩn thận trong khâu chọn bạn đời, tìm được ý trung nhân phù hợp, yêu thương, đối xử tốt với vợ con.

Cổ cao 3 ngấn rõ ràng

Xem-Tuong-Phu-Nu-Co-3-Ngan.jpg


Người xưa thương nói con gái cổ cao ba ngấn tướng quý bà cả cuộc đời hưởng trọn vinh hoa phú quý. Nếu bạn sở hữu một tướng cổ cao 3 ngấn là cổ có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu và thẳng, cổ tròn trịa chứ không phải là gầy. Những người nữ sở hữu kiểu cổ này vừa phú quý vừa cao sang, xinh đẹp, nếu không thuộc dạng “cổ cao 3 ngấn, má phấn môi son” thì cũng nhàn hạ, vượng phu ích tử luôn được nhiều đàn ông vây quanh yêu thích, sau khi kết hôn họ cũng được chồng chiều chuộng.

Nhân trung dài, sâu, mở rộng về đáy

Nhân trung là bộ phận nằm dưới chóp mũi, kéo dài đến giữa môi trên. Đối với phụ nữ, nhân trung được ví như tử cung của người phụ nữ, nó ảnh hưởng đến đường sinh nở, việc con cái có hiếu thuận hay không.

Tướng nhân trung đẹp ở phụ nữ là nhân trung cần dài, sâu và mở rộng về phía đáy. Người nhân trung đặc điểm này khá thật thà, chất phác, biết phải trái, đúng sai, nhiệt tình và có nhân duyên tốt. Những người này có thể xuất thân ban đầu chưa thực sự tốt nhưng bằng sự nhẫn nại, cố gắng công việc, sự nghiệp sẽ đạt được những thành tựu nhất định. Sinh con dễ, con cái lớn lên ngoan ngoãn, lễ phép, cuộc sống vợ chồng tình cảm, gắn bó, thủy chung.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom