Tổng Hợp 3 Loại Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu An Toàn Giảm Mụn Hiệu Quả

Do Tham

New member
User ID
184733
Tham gia
30 Tháng ba 2022
Bài viết
35
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Tổng Hợp 3 Loại Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu An Toàn Giảm Mụn Hiệu Quả

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm cực kỳ quan trọng trong chu trình skincare của các nàng, đặc biệt đối với các nàng da dầu mụn thì nhu cầu làm sạch da lại cần thiết hơn. Trong bài viết hôm nay mình sẽ tổng hợp 3 loại sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch sâu an toàn với những thành phần tự nhiên và giảm các vấn đề về da hiệu quả. Nào cùng mình đi sâu vào bài viết luôn nha.

1631084283-fpy.jpg


1. Sữa Rữa Mặt Tonymoly The Chok Chok Green Tea Foam Cleanser.

Thành phần sản phẩm


Từ thành phần lá trà xanh, bằng công nghệ chuyên sâu, TONYMOLY đã cho ra đời dòng sữa rửa mặt trà xanh với ưu thế vượt trội là khả năng giữ ẩm tuyệt vời cho làn da, nhờ vào công nghệ hiện đại được chiết xuất cô đặc từ lá trà xanh.
Sữa rửa mặt trà xanh The Chok Chok Green Tea của Tonymoly sử dụng 100% nước trà xanh thu được sau khi Lên men tự nhiên lá trà xanh tươi.

Trà xanh lên men được ủ với ánh sáng và nhiệt độ phù hợp trong điều kiện tự nhiên lên tới 1 năm, các men enzym được tạo ra giúp da dễ dàng hấp thu hơn so với trà xanh tự nhiên thông thường!

Tinh chất trà xanh: 20% tanin, 40% ECCG.
Lá trà xanh lên men chứa lượng enzym cao gấp 3 lần trà xanh tươi thông thường.
Khoáng magie, vitamin B3.

1631084285-bxc.jpg


Công dụng của rửa mặt trà xanh The Chok Chok Green Tea

Làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da.
Chống oxy hóa cho da.
Bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ môi trường.
Bọt kem mềm mịn giúp nhẹ nhàng lấy đi bã nhờn để da trở nên khô thoáng hơn.
Kháng viêm, ngăn ngừa mụn cho da.
Cung cấp đủ độ ẩm giúp da trở nên mềm mại, mịn màng.
Kiềm dầu khá tốt.

1631084286-bro.jpg


Cảm nhận sau khi sử dụng

Tuýp được làm bằng nhựa mềm giúp dễ lấy kem hơn.Sữa rửa mặt có dạng hơi sệt, chất kem là màu trắng sữa đục. Khi sử dụng bạn chỉ cần lấy một ít thôi vì mình thấy sản phẩm tạo bọt rất tốt. Bọt kem mềm mịn, khi thoa lên mặt không hề gây đau rát hay châm chít cho da. Các bạn nên massage nhẹ nhàng để sữa rửa mặt có thể lấy đi bụi bẩn trên da nhé.

Sữa rửa mặt trà xanh The Chok Chok Green Tea có mùi trà xanh đúng như tên gọi của sản phẩm. Đối với riêng mình thì mình thích mùi này vì nó dễ chịu và sẽ biến mất ngay sau khi rửa mặt. Tuy nhiên, với những bạn bị dị ứng với mùi mỹ phẩm hay mùi trà xanh thì vẫn nên lưu trước khi mua nhé vì mùi khá nồng.
Sữa rửa mặt trà xanh The Chok Chok Green Tea nhận được khá nhiều ý kiến vì có bạn thì hợp nhưng có bạn lại bị ứng. Mình thì cảm nhận sản phẩm rất thích hợp cho những bạn da dầu hay da mụn, vì trong sản phẩm chiết xuất tinh chất trà xanh giúp chống oxy hóa, loại bỏ bã nhờn cho da, dưỡng ẩm da, kiểm soát lượng dầu thừa và ngăn ngừa mụn cho da khá tốt.

Sau khi sử dụng xong thì mình thấy da mình rất sạch, cảm giác dễ chịu, da vẫn có độ ẩm nhất định chứ không hề bị khô. Da mặt mình trở nên sáng hơn, các chất bụi bẩn được lấy đi hoàn toàn, dầu thừa cũng không thấy nữa. Sữa rửa mặt dành cho da nhờn và da bị mụn sẽ tốt hơn là những bạn da khô sử dụng.
Sử dụng một thời gian thì mình cảm thấy da tươi sáng, mịn màng hơn. Da mặt mình được làm sạch tận sâu lỗ chân lông, ít xuất hiện các lớp bóng nhờn hơn hẳn. Cá nhân mình thấy sản phẩm thích hợp để sử dụng mùa hè vì mùa đông sẽ làm da khá khô. Các bạn da khô, da nhạy cảm cũng nên chú ý nhé vì sản phẩm có tác dụng khá mạnh.

1631084287-ihb.jpg


2. Sữa Rửa Mặt Huxley Cleansing Foam Deep Clean Deep Moist

Thành Phần Sữa Rửa Mặt Huxley

Chiết xuất hạt xương rồng chứa Linoleic có khả năng dưỡng ẩm cao và đem lại hiệu quả vượt trội.
Chiết xuất từ hoa sen xanh có công dụng làm dịu làn da khỏi kích ứng.
Chiết xuất quả quýt trong sữa rửa mặt Huxley Cleansing Foam Deep Clean Deep Moist giữ kết cấu làn da cải thiện làn da tươi sáng bật tông.
Chiết xuất cây thùa xanh có công dụng cấp ẩm cho làn da mềm mịn
Sữa rửa mặt Huxley cho da dầu chứa lá chùm ngây có công dụng làm sạch sâu cho làn da đồng thời dưỡng da mềm mịn hơn.
Các Vitamin khoáng chất nuôi dưỡng làn da mềm mịn từ sâu bên trong

1631084289-mgr.png


Công Dụng
Giúp cung cấp và cân bằng độ ẩm cho làn da, làm sạch lỗ chân lông và lấy đi các chất bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trên bề mặt da để lại làn da sạch sẽ tươi mới.
Sữa rửa mặt Huxley chứa các bọt kem li ti thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông làm sạch và nuôi dưỡng từ sâu bên trong.
Với thành phần chính từ chiết xuất xương rồng có công dụng làm dịu da giảm kích ứng, dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn.
Sữa rửa mặt Huxley Cleansing Foam Deep Clean Deep Moist giúp hồi phục cho làn da tổn thương làn da sau mụn đồng thời làm dịu da giảm kích ứng.
Sản phẩm chuyên sử dụng cho những làn da dầu hoặc da hỗn hợp.

1631084291-cvx.jpg


Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Sản phẩm có dạng Cream siêu mịn màu trắng sữa. Khi tạo bọt sẽ xuất hiện những bong bóng nhỏ li ti để xoáy sâu vào từng lỗ chân lông trên da dầu giúp lấy đi bã nhờn và cặn bẩn một cách dễ dàng.

Lượng bọt tạo ra nhiều mang đến cảm giác sảng khoái và dễ chịu, đặc biệt là những ai da nhiều dầu nhờn sẽ cảm thấy sạch sâu và hết hẳn cảm giác bóng dầu.

Với việc tạo ra nhiều bọt cũng như bong bóng li ti, Huxley Cleansing Foam dễ dàng thẩm thấu và hút bỏ những tạp chất, dầu thừa gây bít tắc tuyến chân lông.

Da có cảm giác sáng hơn và giảm đáng kể sự tiết dầu. Độ ẩm vẫn được duy trì giúp da giữ được sự mềm mịn vốn có. Do đó, sản phẩm có thể sử dụng được cả cho da nhạy cảm. Sử dụng lâu dài có cảm giác da đều màu hơn, giảm đáng kể những nốt thâm do mụn.

1631084292-auk.jpg


3. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam

Thành phần:
- Copper Tripeptide-1: cải thiện bề mặt da
- Venucean: là một nguyên liệu mỹ phẩm Sederma Pháp và được lên men từ Thermus Thermo Philus, một loại sinh vật tự làm sạch và sống tại vùng nước sâu California giúp làn da giữ nguyên vẻ tươi trẻ và rạng ngời giúp da trắng sáng.
- Tinh chất lên men Galactomyces Ferment Filtrate 10.4%: một thành phần thu được bằng cách lên men nguyên liệu chính khi ủ rượu giúp khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho da.
- Galacto Cleansing Foam với thành phần chứa chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp làm sạch sâu da dịu nhẹ, cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn, giữ cho da có độ ẩm tự nhiên và dưỡng da trắng sáng.

1631084294-xdx.jpg


Công dụng:

- Sữa rửa mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam cung cấp độ ẩm cho da, cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn, các tạp chất, khói bụi cho làn da thông thoáng, sạch sâu.
- Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và da nhờn.
- Làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn không chỉ ở trên bề mặt da từng ngõ ngách bên trong lỗ chân lông.
- Hút sạch các bã nhờn thừa từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn phát sinh.
- Cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mịn, chống mất nước.
- Hỗ trợ làm đều màu da, da mặt tươi sáng, mịn màng hơn.
- Tăng sự đàn hồi cho da và ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm.

1631084296-jml.jpg


Cảm nhận sau khi sử dụng

Điểm ấn tượng đầu tiên về em sữa rửa mặt này là có thiết kế nhìn khá sang trọng. Hương thơm thoảng nhẹ, khá dễ chịu, trái với một số ý kiến mùi cồn hắc nồng trên mạng mình đọc được trước đây. Bọt được tạo ra đều, mềm mịn, apply lên da rất nhanh và dễ chịu. Điều mình thích nhất là sau khi rửa, da cảm giác được làm sạch sâu mà vẫn được giữ ẩm, mềm mịn vô cùng.

Về kết cấu của sữa rửa mặt khá đặc, chất kem màu trắng bông mềm dễ đánh bọt và chỉ cần một lượng nhỏ như hạt đậu là đủ dùng cho cả mặt rất tiết kiệm, tuýp kem dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm muốn lấy. Khi đánh bông trên tay thì sữa rửa mặt này không tạo quá nhiều bọt, chất bọt trắng, xốp nhẹ, bạn có thể dùng sữa rửa mặt trực tiếp trên mặt rồi đánh bọt với nước trên mặt sau, cách làm này sẽ giúp rửa mặt sạch hơn.Nhiều người review là có thể nhìn thấy rõ hiệu ứng da sáng hơn ngay tức thì sau khi rửa mặt, dù kết quả làm trắng da không được duy trì lâu sau khi rửa mặt nhưng làn da cũng trở nên láng mịn, cảm giác da được làm sạch sâu hơn sau khi rửa mặt.

Mình dùng sản phẩm này để làm dịu da mụn và đẩy nhanh quá trình mờ thâm mụn rất ok, chỉ 1 thời gian ngắn là mụn thâm trên mặt mình mờ hẳn luôn á, Điểm mình thích nhất ở sữa rửa mặt Dr.Pepti+ này là dạng tạo bọt mềm mềm nên khi rửa xong không bị khô da đâu nha. Đặc biệt em này thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm; đặc biệt phù hợp với da dầu và da nhờn.

1631084297-lot.jpg


Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Dr pepti các bạn có thể ghé thăm: Dr.pepti Mall

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ



1631084298-vwl.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom