Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Những điều cần biết khi sử dụng dầu tầy trang

Do Tham

New member
User ID
184733
Tham gia
30 Tháng ba 2022
Bài viết
35
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Những điều cần biết khi sử dụng dầu tầy trang


Dầu tẩy trang là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng với những cô nàng hay makeup đậm vì độ làm sạch của sản phẩm khá tốt. Tuy nhiên, không giống với nước tẩy trang thông thường, cách sử dụng cũng phức tạp hơn và đòi hỏi bạn cần kiên nhẫn và làm đúng cách. Nếu bạn đang có những thắc mắc về dầu tẩy trang thì nội dung thông tin của bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm tẩy trang chứa dầu này.

Dầu Tẩy Trang Là Gì?

Là một dạng tẩy trang chứa dạng dầu, được xem là loại tẩy trang hiệu quả nhất. Theo các nhà nghiên cứu đã chứng minh, trong hầu hết các loại mỹ phẩm đều chứa gốc dầu. Đó là lý do vì sao dầu tẩy trang có thể hòa tan gốc dầu trong mỹ phẩm và loại bỏ hoàn toàn các tàn dư của mỹ phẩm trên da chúng ta. Hiện tượng nhũ hóa của dầu khi gặp nước giúp hòa tan lượng dầu trong mỹ phẩm khiến cho bề mặt da bạn sạch triệt để.

238743.J6Q6N6135dc8c9dc03.jpeg

Da Nào Thì Có Thể Dùng Dầu Tẩy Trang?

Không giống như nước tẩy trang, dầu tẩy trang khá kén chọn da và khó sử dụng. Nếu không biết cách sử dụng thì da sẽ dễ bị nhờn, đổ dầu và nổi mụn rất nhiều. Một số nàng da dầu đã từng than vãn rằng sau 1-2 tuần sử dụng dầu thì tình trạng mụn và dầu nhờn xuất hiện nhiều hơn bình thường. Đây là điều dễ hiểu bởi thành phần dầu trong dầu khi gặp chất nhờn của da dễ khiến lỗ chân lông bị bí bách, từ đó sinh ra mụn.

Tuy nhiên, cũng có những loại dầu dành riêng cho từng loại da cụ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, để hạn chế việc phản tác dụng, bạn nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng hiệu quả các loại dầu tẩy trang trước khi có ý định mua.

238743.IYH656135dcb765c2a.jpeg

Những Sai Lầm Hay Mắc Phải Khi Dùng Dầu Tẩy Trang

Việc nhũ hóa kỹ rất quan trọng bởi nó được xem là điểm mấu chốt quyết định thành bại của việc sử dụng dầu tẩy trang. Việc không nhũ hóa kỹ sẽ làm giảm hiệu quả sử dụng của dầu và khiến làn da bạn không được lấy đi hoàn toàn các tàn dư của mỹ phẩm.

Massage với dầu tẩy trang cũng là điều mà các nàng nên cân nhắc. Bạn nên massage đúng cách và đủ thời gian. Massage sẽ giúp da mặt nóng lên, lỗ chân lông giãn nở giúp cho việc loại bỏ các tạp chất dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn massage quá lâu sẽ vô tình khiến cho các lớp bụi bẩn và mỹ phẩm thấm lại vào da sau khi bị nhũ hóa.

Sau khi massage, bạn nên đảm bảo làn da đã sạch hoàn toàn, không nên để thành phần dầu của sản phẩm còn đọng lại trên da. Điều đó sẽ khiến cho da mặt không hấp thụ được dưỡng chất từ các bước skincare tiếp theo.

238743.9F91N6135dcbf8fa5e.jpeg

Cách Chọn Dầu Tẩy Trang Phù Hợp Với Loại Da

Đối với nàng da dầu, nhờn

Da nhờn là loại da khó chăm sóc bởi lớp dầu luôn thường trực trên da khiến lỗ chân lông dễ bị bí tắc. Bạn nên chọn loại dầu dạng nước, lỏng nhẹ với thành phần chính là các nguyên liệu thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý những sản phẩm có chứa cyclopentasiloxane, một hoạt chất giúp giữ ẩm và kiểm soát dầu nhờn cho da.

Đối với nàng da khô

Với nàng da khô, bạn nên lựa chọn các sản phẩm dạng sữa, sáp hoặc kem vì nó thường đậm đặc hơn, giúp việc tẩy trang cho da khô được triệt để. Bên cạnh đó, việc nhũ hóa các sản phẩm dạng này sẽ giúp da không bị chà xát quá mạnh. Nàng nên lựa chọn các sản phẩm có bổ sung thành phần dưỡng ẩm cần thiết để da cải thiện tình trạng khô căng khó chịu.

Đối với nàng da mụn

Da mụn cũng có nhiều loại khác nhau, nếu bạn đang rơi vào tình trạng mụn viêm sưng nặng thì chỉ nên sử dụng nước tẩy trang thay vì dầu tẩy trang, vì thành phần dầu dễ làm viêm nhiễm khiến cho tình trạng mụn viêm nặng thêm. Ngược lại, nếu bạn chỉ gặp vấn đề mụn cám, mụn ẩn, mụn đầu đen thì có thể sử dụng các loại dầu dạng nước nhẹ dịu, thành phần lành tính để đạt hiệu quả tốt nhất.

238743.HXFPV6135dce8b5a98.jpeg

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil hoàn toàn phù hợp với loại da của các cô gái Châu Á được đánh giá là tốt nhất thế giới. Sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên tuyệt đối không gây dị ứng giúp lấy đi các lớp trang điểm, chống nắng dày cộm hoặc những bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Việc này sẽ giúp da trở nên sạch sẽ thông thoáng và mềm mịn.

238743.WWPI16135dd324cccd.jpeg


Công Dụng Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm.

Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm

Làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, ngăn tình trạng da bóng dầu

Các hạt tinh dầu cực nhỏ làm sạch lỗ chân lông, đem lại làn da sạch thoáng

Dưỡng ẩm da, nói không cảm giác khô căng, mang lại làn da mềm mịn tuyệt đối

238743.MMTVO6135dd633dda6.jpeg


Các Bước Thực Hiện Double Cleansing Với Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Bước 1: Rửa sạch tay, cho một lượng dầu vừa đủ vào lòng bàn tay lúc tay còn ẩm.

Bước 2: Bạn không nên làm ướt mặt mà để nguyên lớp makeup và cho sản phẩm trực tiếp lên da. Massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo chiều xoắn ốc trong khoảng 2-3 phút.

Bước 3: Rửa sạch tay để loại bỏ lớp nhờn của dầu tẩy trang. Sau đó cho nước lên mặt và nhũ hóa. Quan sát khi lớp dầu đã được nhũ hóa và tan ra như dạng sữa thì từ từ apply nước lên mặt cho đến khi dầu tan hết,

Bước 4: Rửa mặt lại với nước như bình thường, lưu ý rửa thật kỹ cho đến khi làn da không còn cảm giác nhờn rít để chắc chắn lớp dầu không còn đọng lại trên da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

238743.RH5KM6135ddb10cb9e.jpeg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom