Khác biệt của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng A

User ID
176576
Tham gia
13 Tháng mười một 2020
Bài viết
54
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng A được gọi chung cho tất cả các dòng tinh dầu thông đỏ cao cấp trên thị trường. Cái tên gọi này được lấy theo tên gọi của nguyên liệu chiết xuất ra tinh dầu. Dòng tinh dầu thông đỏ hạng A được chiết xuất từ lá cây thông đỏ già từ 100-200 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã. Nguyên liệu này được chính phủ chứng nhận là nguyên liệu hạng A. Đây là dòng nguyên liệu tốt nhất, cho ra chất lượng tinh dầu thông đỏ có hàm lượng cao vượt trội.​
tinh-dau-thong-do-han-quoc-chinh-hang-3-602x400.jpg

Khác biệt của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng A

- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp hạng A được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ. Sản phẩm này được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ.
- Nguyên liệu hạng A được chọn lọc kỹ lưỡng, hái hoàn toàn thủ công từ những cây thông trên 100 năm tuổi, phát triển hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở.
- Sử dụng công nghệ SD tiên tiến, chất lượng tinh dầu đạt độ tinh khiết cao, vượt trội hơn so với các dòng nguyên liệu khác trên thị trường.
- Vỏ nang tự nhiên, dễ dàng hấp thụ hơn, an toàn hơn.
- Có nhiều dưỡng chất, vitamin: Theo nghiên cứu và chứng minh thì trong viên nang có chứa khoảng 5000 dưỡng chất, vitamin, có khả năng hỗ trợ lên tới 190 bệnh lý.
- Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt của chính phủ, có nhiều chứng nhận về chất lượng và an toàn sử dụng.
- Giá thành quá phù hợp so với những gì sản phẩm này mang lại.​

Sử dụng tinh dầu thông đỏ như thế nào cho hiệu quả?

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được nhiều người quan tâm và biết đến. Vậy sử dụng như thế nào cho hiệu quả. Hãy tham khảo để có thêm những thông tin chi tiết nhất.
Một sản phẩm dù có tốt đến đâu nếu như không biết cách sử dụng sẽ làm giảm công dụng của sản phẩm, sản phẩm không phát huy được tối đa công dụng của nó. Thậm chi, nguy hiểm hơn còn có thể gây ra tác dụng phụ.
Tùy từng đối tượng khác nhau, cơ địa và thể trạng của mỗi người sẽ có liều lượng sử dụng khác nhau. Sau đây là một số thông tin mà các chuyên gia chia sẻ:
- Đối với trường hợp khỏe mạnh, sử dụng tinh dầu thông đỏ với mục đích phòng ngừa bệnh từ sớm, có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 viên để hỗ trợ tốt nhất. Mọi người nên uống vào buổi sáng và buổi tối vào thời gian cố định là tốt nhất.
- Trường hợp đối với những người đã mắc bệnh như: huyết áp, béo phì, mỡ máu, tiểu đường, chức năng gan bị suy giảm,... hãy uống mỗi ngày 3 viên để giúp hỗ trợ bệnh một cách tốt nhất.
- Nếu là người mới sử dụng tinh dầu thông đỏ lần đầu, nên uống mỗi ngày 1 viên trong vòng 5-7 ngày để cơ thể thích nghi được với hàm lượng dưỡng chất có trong tinh dầu, sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày tùy vào nhu cầu, mục đích mỗi người.
Hãy sử dụng theo chỉ dẫn của người có chuyên môn hoặc đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng nhé. Đặc biệt cần lưu ý một số vấn đề:
- Không dùng tinh dầu thông đỏ chung với thuốc đặc trị, tránh các thành phần phản ứng nhau gây ra tác dụng phụ.
- Người mẫn cảm, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người cho con bú không nên sử dụng.
- Bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, không để ánh sáng mặt trời chiếu vào. Khi thấy viên nang có dấu hiệu chuyển máu, nứt-vỡ thì không nên sử dụng.​
tinh-dau-thong-do-han-quoc-chinh-hang-600x400.jpg
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mọi người có thể truy cập vào website: thongdohanquoc.vn để biết thêm nhiều về sản phẩm hơn. Nếu muốn mua hàng hoặc hợp tác làm đại lý, hãy liên hệ hotline: 1900888856 để được hỗ trợ tốt nhất. VHP mang đến cho đối tác nhiều lợi ích nhất, hỗ trợ thiết kế, quảng cáo, in ấn,... Hãy cùng nhau hợp tác để đưa đến thị trường những dòng sản phẩm cao cấp nhất đến tay người tiêu dùng trên khắp mọi miền tổ quốc.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom