NHA KHOA BEDENTAL CÓ UY TÍN KHÔNG?

hiepdang7491

New member
User ID
185479
Tham gia
6 Tháng năm 2022
Bài viết
62
Điểm tương tác
0
Website
bedental.vn
Đồng
0
Hiện nay, trên đà tăng cao của nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, ngày càng có nhiều cơ sở nha khoa được mở ra và đi vào hoạt động, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Tuy nhiên đối với khách hàng, việc lựa chọn được cho mình một cơ sở nha khoa uy tín là không đơn giản. Nhiều khách hàng trước khi đến với nha khoa BeDental chúng tôi vẫn còn băn khoăn rằng, liệu nha khoa BeDental có uy tín không?

SƠ LƯỢC VỀ NHA KHOA BEDENTAL

Được thành lập vào năm 2012, trải qua chặng đường 10 năm phát triển và không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, nha khoa BeDental đã trở thành một cái tên không còn xa lạ đối với nhiều khách hàng tại Hà Nội và TP. HCM. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi dịch vụ, nha khoa BeDental được rất nhiều vị khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ, từ các dịch vụ nha khoa điều trị cho đến các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là dịch vụ phục hình răng sứ thẩm mỹ.

VỀ QUY MÔ

Hệ thống nha khoa BeDental hiện có 4 cơ sở tại Hà Nội và TP. HCM:

  • CS 1: Số 7B Thi Sách, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CS 2: 98C Chiến Thắng, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • CS 3: Lầu 1 Topaz Tower, KĐT Saigon Pearl – 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • CS 4: 56 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Nha khoa BeDental đến nay đã xây dựng được hệ thống cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng của nha khoa, cũng như cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm và có tâm với nghề. Đến với nha khoa BeDental, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cùng sự chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng như chuyên gia, luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.

nha khoa bedental


Trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất khang trang tại nha khoa BeDental

GIỜ LÀM VIỆC

Nha khoa BeDental làm việc trong khung giờ 9:00 – 21:00 vào tất cả các ngày trong tuần.

CÁC NHÓM DỊCH VỤ CHÍNH

Hiện nay, tại nha khoa BeDental, chúng tôi thực hiện các nhóm dịch vụ sau:

  • Thẩm mỹ răng sứ
  • Cấy ghép răng implant
  • Niềng răng chỉnh nha
  • Cạo vôi răng
  • Tẩy trắng răng
  • Điều trị tủy
  • Điều trị nội nha
  • Hàn trám răng
  • Tiểu phẫu chỉnh cười hở lợi
  • Nhổ răng

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA TẠI NHA KHOA BEDENTAL

Nha khoa BeDental là nơi quy tụ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chuyên môn vững vàng sau quá trình học tập và tu nghiệp trong nước và nước ngoài. Không chỉ là kinh doanh sản phẩm – dịch vụ, đội ngũ chuyên gia tận tâm, tận tình và tận lực của chúng tôi còn hướng tới mang lại cho khách hàng niềm vui và sự hài lòng như với chính gia đình của mình từ việc luôn luôn quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu mọi khúc mắc, mọi vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

Nha khoa BeDental cũng luôn luôn quan tâm, đồng hành với khách hàng trên từng bước của chặng đường, ngay cả sau khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Ra đời với sứ mệnh “gieo nụ cười, rải thành công”, chúng tôi tin rằng, không chỉ là trung tâm nha khoa, BeDental còn là người bạn đồng hành, mang lại cho khách hàng những sự thay đổi, cải thiện rõ rệt ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống từ nền tảng là một nụ cười sáng ngời, rạng rỡ.

nha khoa bedental


Đội ngũ nhân sự tại nha khoa BeDental luôn tận tình chăm sóc khách hàng

VỀ CƠ SỞ VẬT CHẤT

BeDental hướng tới xây dựng thương hiệu hệ thống nha khoa thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, với nhiều cơ sở ở những vị trí đắc địa tại các thành phố lớn giúp khách hàng có thể thuận tiện trong việc di chuyển. Cùng với đó, BeDental sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y tế, cũng như cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, nhằm tạo cho khách hàng không gian thư thái và cảm giác an tâm khi trải nghiệm dịch vụ.

nha khoa bedental


Đến với BeDental, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn tận tình về phương hướng điều trị

VỀ CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Tại nha khoa BeDental, chúng tôi tiến hành thăm khám tổng quát và tư vấn phương hướng điều trị cho bệnh nhân hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, mức chi phí cụ thể cho một lần điều trị và sử dụng dịch vụ tại nha khoa BeDental còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Mỗi bệnh nhân đều có tình trạng bệnh lý khác nhau, do đó phương hướng điều trị sẽ khác nhau. Tùy thuộc vào việc bệnh nhân lựa chọn phương pháp điều trị nào mà mức chi phí cho từng phương pháp cũng sẽ khác nhau, hoặc tùy vào mức độ nặng – nhẹ của bệnh mà mức chi phí điều trị cũng sẽ khác nhau.

Vì vậy, để nắm bắt cụ thể chi phí điều trị tại nha khoa BeDental, bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ của chúng tôi, hoặc để lại thông tin đặt lịch thăm khám để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn chính xác nhất.

Nha khoa BeDental là một trong những nha khoa có uy tín tại Hà Nội và TP. HCM, hoạt động từ 2012, đến nay BeDental đã xây dựng nên một mạng lưới khách hàng dày đặc phủ sóng toàn bộ từ Bắc vào Nam. Điều này là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng sản phẩm dịch vụ tại nha khoa chúng tôi. Thông qua bài viết này, chúng tôi khi vọng bạn đã nắm bắt được đầy đủ các thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa có uy tín để điều trị.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom