Kem Dưỡng Da Mặt Dr.pepti silk Peptide 88 Cream Ex Đánh Bay Nỗi Lo Lão Hóa

Do Tham

New member
User ID
184733
Tham gia
30 Tháng ba 2022
Bài viết
35
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kem Dưỡng Da Mặt Dr.pepti silk Peptide 88 Cream Ex Đánh Bay Nỗi Lo Lão Hóa

Tình trạng da lão hóa nhăn nheo chảy xệ, da xuất hiện các vết sạm nám xấu xí,… . Luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp từ bao đời nay bởi có ai mà không “Sợ Già – Sợ Xấu”. Với sự phát triển của ngành mỹ phẩm, kem chống lão hóa giống như một cứu tinh thần kỳ mà lại vô cùng tiện dụng.

Kem Dưỡng Da Mặt Dr.pepti silk Peptide 88 Cream Ex Chăm sóc da mạnh với chất volufiline làm cho làn da của bạn săn chắc căng bóng không còn nỗi lo lão hóa da.

[IMG]


Hướng Dẫn Chọn Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa

1. Lựa chọn theo công dụng


Dựa vào các dấu hiệu lão hóa trên da ở mức nặng nhẹ khác nhau mà chọn kem chống lão hóa với những công dụng tương ứng.

Cụ thể, những bạn đang còn ở giai đoạn đầu lão hóa sẽ gặp các vấn đề nhỏ như da hơi khô, có nếp nhăn mờ ở khu vực quanh mắt hay khóe miệng,… thì các loại kem có công dụng dưỡng ẩm cấp nước tốt. Bảo vệ da, phục hồi da nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn tốt.

Đối với những trường hợp da lão hóa nặng hơn như đã xuất hiện rõ vết chân chim. Da chảy xệ kém săn chắc, hình thành thâm nám,… thì nên chọn loại có công dụng dưỡng chuyên sâu hơn. Có khả năng phục hồi, tái tạo da, tăng sinh collagen và hỗ trợ nâng cơ, trị thâm nám.

[IMG]


2. Chọn kem chống lão hóa theo từng loại da

Các sản phẩm chăm sóc da sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất khi chúng phù hợp với loại da của bạn. Kem dưỡng da chống lão hóa cũng vậy. Các loại da khác nhau sẽ hình thành các dấu hiệu lão hóa nhanh chậm khác nhau.

Thông thường, người có làn da khô sẽ nhanh bị lão hóa hơn da dầu nên họ cần quan tâm đến chống lão hóa sớm hơn. Chọn loại kem tăng cường dưỡng ẩm để duy trì độ căng mịn, ngừa chảy xệ. Bên cạnh đó, nếu thuộc tuýp da nhạy cảm thì phải chú ý đến độ dịu nhẹ và khả năng gây kích ứng của kem dưỡng có cao hay không.

3. Chọn kem dưỡng da theo từng vùng da

Các vùng da trên cơ thể chúng ta không giống nhau hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ dùng một loại kem dưỡng cho toàn bộ các vùng da sẽ không thể mang lại cho bạn hiệu quả chống lão hóa cao nhất.

Một số vùng da mang những đặc tính riêng và nhanh bị lão hóa hơn như cổ, trán, khóe miệng,… . Đặc biệt là xung quanh mắt. Những vùng này cần chăm sóc chuyên biệt hơn với các sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa riêng.

[IMG]



4. Quan tâm đến thành phần

Không như kem dưỡng da chống lão hóa dành cho ban ngày. Các loại kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm không cần thiết phải có chỉ số chống nắng mà nên tập trung thành phần dưỡng sâu.

Thành phần là thứ quyết định phần lớn hiệu quả của một sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm. Các thành phần có khả năng chống lão hóa tốt mà bạn nên tham khảo như:

Thành phần dưỡng ẩm, cấp nước: Glycerin, Hyaluronic acid, Nước cây xương rồng,…
Thành phần chống oxy hóa: Trà xanh, Kẽm, các loại Vitamin (C, E, A), Melatonin, CQ10,…

Nên Làm Gì Để Ngăn Ngừa Tình Trạng Lão Hóa Da?

Ngoài việc chăm sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm. Kết hợp ban ngày thì việc duy trì các thói quen tốt cũng khiến bạn đẩy lùi được tốc độ lão hóa da.

Chế độ dinh dưỡng khoa học: Ăn uống đủ chất, tăng cường khẩu phần ăn giàu rau củ quả. Hạn chế bia rượu, đồ ngọt, nước có gas,…
Bổ sung đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày.
Ngủ đủ giấc, không thức khuya.
Bảo vệ da, hạn chế tiếp xúc với các tia bức xạ, tia UV,… . Độc hại từ các thiết bị máy tính/điện thoại và ánh nắng mặt trời.
Hoạt động thể chất lành mạnh, duy trì thói quen tập thể dục. Ngoài việc chống lão hóa da mà còn giúp bạn kéo dài tuổi thọ và ngăn ngừa bệnh tật nữa đấy!

[IMG]


Kem Dưỡng Da Mặt Dr.pepti silk Peptide 88 Cream Ex Đánh Bay Nỗi Lo Lão Hóa

Thành phần chính


Kem Dưỡng Da Mặt Dr Pepti+ Silk Peptide được xuất xứ từ Hàn Quốc. Với các thành phần chính như:
- Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da.
-Chiết xuất rau má làm dịu, dưỡng ẩm và kháng viêm, củng cố lớp hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.
- Tinh chất vàng 24k giúp trẻ hóa da, cải thiện thâm nám, đồi mồi, tàn nhang trên da hiệu quả.
- Bộ đôi Niacinamide và Adenosine kết hợp nhân đôi khả năng làm mờ vết thâm, làm đều màu da và giúp cải thiện nếp nhăn. Nó giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt.
- Glutathione là một tripeptit gồm có ba axit amin (cysteine, glutamic acid, và glycine) có khả năng phục hồi và làm sáng.
- Chiết xuất nhựa cây bạch dương - giúp làm dịu da và bổ sung độ ẩm cho da
- Acetyl hexapeptide-8 - Một loại peptit hỗ trợ sản xuất collagen, giảm nếp nhăn giúp da ngậm nước căng mịn và phục hồi bề mặt da.

Ngoài ra còn có Betaine, Shea butter, Hydrolyzed Silk, Dimethicone, Acetyl hexapeptide-8, Panthenol, Allantoin và nhiều thành phần dưỡng chất khác.

[IMG]


Công dụng của sản phẩm

- Liệu pháp vàng cao cấp có sẵn tại nhà với thành phần vàng 24k, tơ tằm và peptide: giúp trẻ hóa da, cải thiện thâm nám, đồi mồi. Đồng thời sản phẩm còn giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt.
- Peptit hỗ trợ sản xuất collagen, giảm nếp nhăn giúp da ngậm nước căng mịn và phục hồi bề mặt da
- Kết cấu lụa dính: Kết cấu lụa co giãn đàn hồi nhẹ nhàng thẩm thấu giúp da bạn khỏe mạnh.
- Tạo thành một lớp hàng rào chống mất độ ẩm cho da và tạo ra một cảm giác mịn mượt.
- Chăm sóc da mạnh với chất volufiline làm cho làn da của bạn săn chắc.
- Bên cạnh đó, đối với da nhạy cảm giúp hỗ trợ chức năng của hàng rào bảo vệ da tốt hơn và giảm độ nhạy cảm từ đó giúp da trở nên ít nhạy cảm hơn với các tác nhân gây hại từ môi trường thông qua việc tăng cường hệ vi sinh vật của da. Điều đó khuyến khích làn da tự sửa chữa và bắt đầu khỏe mạnh hơn.

[IMG]


Đánh giá sản phẩm sau khi sử dụng

- Chất kem dưỡng mỏng, mịn, hoàn toàn không gây bí da. Chỉ cần apply sau các bước chăm sóc da là đã giữ được một làn da ẩm mịn, căng mướt đến sáng hôm sau. Bên cạnh đó, kem còn có hiệu quả làm sáng và mờ vết thâm cực kỳ cao nhờ vào các thành phần vàng như Niacinamide hay Glutathione, chỉ cần sau 2 tuần sử dụng là đã cải thiện tone nền da rõ rệt.
- Bên cạnh đó, kem có một mùi hương khá dễ chịu, có thể là nhờ trong thành phần có chứa chiết xuất rau má nên cảm giác mùi hương rất thư giãn, cực kỳ nhẹ dịu.
- Đối với những làn da nhạy cảm hay da mụn, sử dụng kem dưỡng Dr.Pepti để hồi phục sau những tổn thương hay kích ứng là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

[IMG]


Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Dr pepti thì hãy ghé thăm : Dr pepti Mall


[IMG]
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom