Review bộ đôi dưỡng da chống lão hóa chỉ với 3xx

legiang9013

New member
User ID
185424
Tham gia
4 Tháng năm 2022
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bielenda là thương hiệu mỹ phẩm tại Ba Lan ra đời từ những năm 90. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên với công dụng điều trị nám - tàn nhang - lão hóa - trị mụn được đánh giá cao mà giá thành lại cực bình dân. Trong bài viết này, GIGI sẽ chia sẻ với bạn trải nghiệm thực tế khi sử dụng Serum - kem dưỡng Bielenda Super Power Mezo - bộ đôi dưỡng da chống lão hóa chỉ với 3xx. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy sự phù hợp của 2 em này với làn da của mình đó.

Thiết kế bao bì sản phẩm Bielenda Super Power Mezo

Kem-duong-chong-lao-hoa-Bielenda-Super-Mezo-50mlll-1024x1024.jpg


Kem dưỡng chống lão hóa Bielenda Super Mezo 50ml

  • Cả serum và kem dưỡng Bielenda Super Power Mezo đều được thiết kế với chất liệu thủy tinh trong suốt, cầm khá chắc tay.
  • Hai em này được đựng trong hộp giấy, bên ngoài có ghi đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng, cách dùng và nơi sản xuất.
  • Khi bạn mở hộp kem dưỡng ẩm Bielenda ra sẽ có 1 lớp giấy bạc để bảo vệ phần kem không bị rò ra ngoài, chỉ cần bóc lớp giấy bạc ra là có thể sử dụng được nè.
  • Serum chống lão hóa Bielenda được thiết kế có pump lấy sản phẩm rất dễ dàng và vệ sinh. Phần cao su bóp trên pump hơi cứng nhưng mình thấy cũng không ảnh hưởng nhiều đến quá trình sử dụng đâu.

Kết cấu và mùi hương của serum - kem dưỡng chống lão hóa Bielenda Super Power Mezo

Kem-duong-am-cho-da-dau-chong-lao-hoa-Bielenda-Super-Mezo-50ml-1-1024x1024.jpg


Kem dưỡng ẩm cho da dầu chống lão hóa Bielenda Super Mezo 50ml


Kem dưỡng cho da dầu Bielenda có kết cấu dạng kem vừa phải, không đặc quá mà cũng không loảng quá, thấm nhanh, dễ tán.

Serum-duong-da-chong-lao-hoa-Bielenda-Super-Power-Mezo-30ml-gigicosmetics-1024x1024.jpg


Serum dưỡng da chống lão hóa Bielenda Super Power Mezo 30ml


  • Serum dưỡng da Bielenda Super Power Mezo có màu đục nhẹ và kết cấu hơi sánh. Nói "hơi sánh" vì mình từng dùng serum dưỡng da Drops Of Youth thì thấy bạn Drops sánh quyện hơn bạn Bielenda này.
  • Hai em Bielenda này đều có hương liệu (mùi hơi hắc theo cảm nhận của riêng mình). Bạn nào dị ứng với mùi hương thì nên cân nhắc nhé.

Thành phần chính của serum - kem dưỡng chống lão hóa Bielenda Super Power Mezo

  • AHA MANDELIC ACID: giúp kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn. Đồng thời em này có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng và giúp da sáng, đều màu hơn
  • PHA LACTOBIONIC ACID: giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Làm chậm quá trình lão hóa, chống oxy hóa. Làm mờ nếp nhăn và giúp da luôn giữ được độ ẩm cần thiết
  • VITAMIN B3 - NIACINAMIDE: có công dụng kích thích sự phát triển của tế bào da, tái tạo da, giúp da căng mịn, láng bóng. Giúp kiểm soát nhờn, ngăn ngừa các tác nhân gây ra mụn. Chất này thường thấy trong các sản phẩm trị mụn.
Với thành phần như trên, em này thích hợp với da nhạy cảm, da bị mụn, da dầu và hỗn hợp, hỗ trợ điều trị mụn và dưỡng ẩm, chống lão hóa.

Cảm nhận thực tế khi sử dụng serum - kem dưỡng ẩm chống lão hóa Bielenda Super Power Mezo

Về công dụng trị mụn:

Bộ dưỡng chống lão hóa Bielenda Super Power Mezo có thể sử dụng trên da mụn, không gây kích ứng và bí bít, kiềm dầu tương đối tốt. Nhưng thiên về ngừa mụn hơn là trị mụn. Nếu bạn cần 1 loại kem dưỡng trị mụn thì hãy tham khảo dòng Bielenda Dr.Medica nhé.

Về công dụng dưỡng ẩm:

  • Mình thấy kem dưỡng cho da dầu, nhạy cảm rất ổn, mùa đông miền Bắc khá là hanh, dùng em này không bị khô và tróc da, mình dùng 2 lần sáng và tối mỗi ngày thì hũ kem này gần 3 tháng mới hết.
  • Serum: khi mình apply lên da thì tốc độ thẩm thấu vừa phải, không nhanh và công dụng dưỡng ẩm tạm ổn, có lẽ do tuổi tác nên em này không còn đủ đô với mình chăng?

Về công dụng chống lão hóa:​

  • Theo mình hai em này phù hợp với các bạn dưới 30 tuổi. Lúc này da các bạn còn đàn hồi tốt và khả năng tái tạo mạnh mẽ hơn U30 như mình.
  • Với bản thân mình thì để chống lão hóa mình sẽ chọn bộ đôi Serum và kem dưỡng da chống lão hóa Drops Of Youth vì qua sử dụng mình thấy bộ đôi này có tác dụng trên da mình tốt hơn.

Về giá thành:​

  • Hai em này cực kỳ "phải chăng" với mức giá dưới 200k. Để sở hữu bộ đôi này, bạn chỉ cần bỏ ra 3xxk (x bé xíu) thôi ạ.
  • Nếu mình gặp 2 em này khi mình còn ở "lứa tuổi" 20 thì có lẽ 2 em ấy sẽ có xuất "đá chính" thường xuyên trong đội tuyển skincare của mình đó. Còn bây giờ, khi đã ngoài 30 thì mình cần các sản phẩm nặng đô hơn.
Trên đây là review thực tế của mình khi dùng serum và kem dưỡng Bielenda Super Power Mezo. Hãy để lại bình luận của bạn về sản phẩm này nhé. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn, chúc bạn tìm được routine chăm da chân ái của mình!


Mua Serum và kem dưỡng chống lão hóa Bielenda Super Power Mezo tại GiGicosmetics.net để được sử hữu mỹ phẩm Authentic giá tốt nhất nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom