Review Nước Hoa Hồng Cân Bằng Độ PH Cho Da: Dr Pepti+ Centella Toner

Do Tham

New member
User ID
184733
Tham gia
30 Tháng ba 2022
Bài viết
35
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Review Nước Hoa Hồng Cân Bằng Độ PH Cho Da: Dr Pepti+ Centella Toner

Nếu bạn nào hiểu và quen với chu trình skincare thì không còn quá bỡ ngỡ vì sao ngay khi rửa mặt cần sử dụng Toner. Lớp da sau khi rửa mặt, da sẽ hơi khô và mất đi lớp dầu tự nhiên. Do đó sử dụng Toner như một lớp màng bảo vệ giúp cân bằng độ PH cho làn da. Đặc biệt da gặp các vấn đề về mụn việc cân bằng lại khá khó khăn.

Nhờ vào nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner làn da được hồi phục nhanh chóng hơn. Để hiểu rõ hơn về công dụng thần kì của sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi bài Review Dr Pepti+ Centella Toner sau nha.

[IMG]


Peptide là gì?

Peptide là chuỗi dài các axit amin, gọi chung những phân đoạn của protein, có tác động đến việc tái tạo Collagen của da. Chất Peptide được hình thành từ bản thân cơ thể hoặc được bổ sung từ bên ngoài. Peptide giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa da, giảm sắc tố đến và chữa lành các tổn thương. Hiện nay có nhiều loại Peptide, mỗi loại lại đóng một vai trò khác nhau trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Các loại Peptide hiện nay

Hiện nay, Peptide có 4 dạng khác nhau, mỗi loại lại có một công dụng riêng biệt với là da.

+ Inhibitor peptide: Dạng peptide này được tìm thấy trong các sản phẩm tiêm dưới da và thuốc bôi. Với công dụng giúp làn da trở nên căng bóng mọng nước, và khả năng giảm nếp nhăn lên đến 30%.

+ Signal Peptide: chất này là lựa chọn phổ biến có trong các sản phẩm chăm sóc da. Có công dụng kích thích sự sản sinh collagen, elastin và các protein để làm da trở nên săn chắc.

+ Peptide Carrier: Có vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguyên tố vi lượng như magie, đồng cho làn da. Giúp cải thiện khả năng sản xuất collagen, làm tăng độ đàn hồi và săn chắc của da hiệu quả. Ngoài ra, chất này còn được chứng minh làm giảm dấu hiệu lão hóa, tiêu diệt các đốm đồi mồi trên làn da.

+ Enzyme Inhibitor Peptide: có nguồn gốc từ protein trong gạo, đậu nành. Chất này giúp ngăn chặn tăng sắc tố da, giữ lại nhiều collagen cho làn da trắng mịn tươi trẻ.

[IMG]


Công dụng của Peptide trên da

Bạn đã biết Peptide là gì? Vậy lợi ích của Peptide đối với làn da như thế nào? thì không phải ai cũng biết. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh Peptide có thể giải quyết nhiều vấn đề của da như:

Cung cấp đồng cho da

Peptide đồng được chứng minh có hiệu quả trong việc chữa lành da. Peptide đồng sở hữu những phân tử đồng trong cấu trúc, có tác động lên các loại mô giúp làm lành vết thương cao. Peptide đồng được sử dụng nhiều trong các dòng sản phẩm chăm sóc da tự nhiên. Peptide đồng giúp thúc đẩy sản sinh collagen và hoạt động như chất oxy hóa. Điều này giúp tái sinh các lớp biểu bì, loại bỏ các collagen hư tổn, phục hồi làn da hiệu quả.

[IMG]


Kích thích sản xuất Collagen cho da

Collagen là chất không thể thiếu để duy trì làn da tươi trẻ, căng mịn. Theo thời gian, tuổi tác tăng cao và môi trường ảnh hưởng khiến collagen trong cơ thể bị cạn kiệt. Điều này khiến làn da trở nên mỏng và nhăn nheo xấu xí. Khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da chứa Peptide, sẽ kích thích cơ thể sản xuất collagen nhiều hơn, giúp khôi phục sự trẻ trung cho làn da. Bạn nên chọn kem dưỡng gốc Peptide Palmitoy Oligo để kích thích tổng hợp collagen và acid hyaluronic tác động sâu và tế bào da, bảo vệ da khỏi ánh mặt trời.

[IMG]


Review Dr Pepti+ Centella Toner

Kết cấu, màu sắc

Toner màu trắng đục, đặc hơn nước một chút, nhưng thấm nhanh vào da khi sử dụng, để lại cảm giác da rất khô thoáng và mịn màng.
Toner có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu

[IMG]


Thành phần
  • Chiết xuất Rau má có chứa các hoạt chất nổi tiếng như Madecassoside, Asiaticoside… có khả năng kháng khuẩn chống nhiễm trùng, thúc đẩy làm lành vết thương thích hợp cho những làn da mụn-da sau mụn, da nhạy cảm do vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm tấn công.
  • Chứa 2 loại Peptide gồm Palmitoyl Pentapeptide-4 và Palmitoyl Tripeptide-5 giúp hồi phục lại cấu trúc và kích thích sản sinh collagen, elastin để da dần trở nên săn chắc và mịn màng hơn
  • Sử dụng công nghệ MOIST 24TM của công ty mỹ phẩm Sederma của Pháp chứa các thành phần được cấp bằng sáng chế quốc tế rất giàu khoáng chất giúp duy trì độ ẩm cho, giữ cho da luôn ẩm mịn, mềm mại.
  • Ngoài ra trong Dr.Pepti+ Centella Toner còn có thành phần Niacinamide giúp ức chế việc sản xuất hắc sắc tố Melanin tối màu ở tế bào hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu cũng như vết nám trên bề mặt da
  • Adenoside là thành phần “vàng” trong điều trị lão hóa nhờ khả năng kích thích sản xuất Collagen giúp tăng tính đàn hồi, định hình các vùng da bị chảy xệ mang lại hiệu ứng bóng khỏe đầy năng lượng cho da từ sâu bên trong.
Ngoài ra còn các thành phần khác: Water, Glycerin, Centella Asiatica Extract (63,5%), Niacinamide, Palmitoyl Pentapeptide-4, Palmitoyl tripeptide-5, Adenoside, Imperata Cylindrica Root Extract, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate…

[IMG]


Nước hoa hồng Dr.Pepti+ centella toner hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ những chất bẩn còn sót lại ở sâu lỗ chân lông.

Giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá, đầu đen, mụn ẩn
Bổ sung độ ẩm giúp da mịn màng, bớt khô căng sau khi dùng sữa rửa mặt
Thành phần giúp làm dịu da cháy nắng, giúp da đều màu hơn
Cải thiện vết thâm mụn, đồi mồi sau 2-4 tuần sử dụng
Thu hẹp lỗ chân lông, giảm nhờn giảm mụn, cải thiện bề mặt da
Chống oxy hóa, tăng cường bảo vệ tế bào da trước những tác hại từ môi trường, hóa chất trong mỹ phẩm,…
Nước hoa hồng Dr.Pepti+ centella toner giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ serum, kem dưỡng hoặc các sản phẩm skin care của bạn.

[IMG]


Ưu điểm

Không chứa cồn, Parabens, phẩm màu, hương liệu, Mineral Oils,… và các chất độc hại, phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.
Công dụng chính là tái tạo tế bào da, ngăn hình thành nếp nhăn, giúp làn da mềm mại và mượt mà hơn. Làm dịu và mát da bị dị ứng, làm sáng da, mờ vết thâm khi sử dụng lâu ngày.
Sản phẩm có các thành phần đến từ thiên nhiên, rất an toàn và cần thiết cho sự phát triển của làn da. Sử dụng thường xuyên da sẽ trở lên trắng sáng, mịn màng và đàn hồi hơn.
Nước hoa hồng Dr. Pepti+ có tác dụng rất tốt với những người bị mụn viên, trị mụn đầu đen, mụn trứng cá bọc…

[IMG]


Toner Dr Pepti Có Tốt Không ?

Sản phẩm mới nổi trên thị trường mỹ phẩm trong 1 năm trở lại đây nhưng lại được tín hiệu tích cực từ phía người dùng.

Chị Lê Thị Hoài là một nhân viên văn phòng, do tính chất công việc ngồi máy lạnh và thường xuyên phải makeup.

Vào cuối ngày chị thường sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da nhưng nhiêu đó vẫn chưa thể lấy đi hết các cặn bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Chị chia sẻ : Mình có tìm hiểu và được người quen giới thiệu sản phẩm Centella Toner Dr Pepti sau đó mình dùng thử và rất ngạc nhiên rằng bụi bẩn còn xót lại đã được lấy đi hết qua bông tẩy trang. Đồng thời da mặt trở nên mềm mịn da được cân bằng độ pH ổn định không gây cảm giác khô da.

[IMG]


Cách Dùng Toner Dr Pepti+

Sử dụng sau khi rửa mặt, dùng bông tẩy trang lấy một lượng vừa phải ra bông, lau theo chiều từ dưới lên trên từ trong ra ngoài. Có thể dùng tay để thoa tuy nhiên bông tẩy trang sẽ có thể loại bỏ những tế bào chết còn sót lại trên da. Do đó bước này mình khuyên bạn nên dùng bông tẩy trang. Sau đó dùng tay massage để toner thẩm thấu sâu vào da.

Sử dụng hằng ngày vào sáng và tối. Để đạt hiệu quả cao nhất bạn tiếp tục sử dụng các bước chăm sóc da mặt kết hợp như serum, dưỡng ẩm, đặc trị,…

[IMG]


Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra để tham khảo thêm các sản phẩm khác của Dr pepti các bạn có thể ghé thăm: Dr.pepti Mall

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ


[IMG]
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom