Điêu khắc vẻ đẹp hớp hồn biệt thự 3 tầng tân cổ điển

noithatmaxxDecor

New member
User ID
181839
Tham gia
19 Tháng mười 2021
Bài viết
65
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mẫu biệt thự tân cổ điển khá phổ biến hiện nay và được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp độc đáo sang trọng và ấn tượng, đặc biệt ở các khu vực có diện tích rộng rãi và thông thoáng và biệt thự tân cổ thiết kế với chiều cao thấp tầng từ 1 đến 3 tầng và nhu cầu công năng nhiều phòng. Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ điêu khắc độc đáo sang trọng mang lại vẻ đẹp riêng thì mẫu biệt thự tân cổ còn mang lại vị thế đẳng cấp của gia chủ. Mời quý độc giả cùng tham khảo không gian biệt thự tân cổ điển được cải tạo của khách hàng tại Hòa Bình được maxxCons triển khai thiết kế kiến trúc nhà đẹp cải tạo và thi công cải tạo dưới đây nhé!

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp long lanh​

thiet-ke-cai-tao-biet-thu-tan-co-dien-dep-3-tang-1.jpg

Mặt tiền chính của ngôi biệt thự tân cổ điển được thiết kế với mái vòm mềm mại cùng với các hệ cột chắc chắn tạo không gian sảnh phía trước bắt mắt cân đối. Ô cửa chính lớn được kéo dài xuyên suốt 2 tầng với hoa văn sắc nét nổi bật trên tone màu trắng sơn của tường, các ô cửa sổ và lan can màu đen hoa văn tô thêm vẻ đẹp mềm mại cho mặt tiền căn nhà.

Chi tiết kiến trúc Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển đẹp cuốn hút​


Những thức cột trụ vuông mạnh mẽ của ngôi biệt thự 3 tầng cộng với hệ thống phào chỉ nhẹ nhàng, hoa văn họa tiết tinh tế đã tạo ra sức hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Sảnh chính trong công trình này được thiết kế với bậc tam cấp giúp phần nền của ngôi nhà được nâng cao hơn. Đèn trang trí ngoại thất được lắp đặt ở xung quanh khiến ngôi nhà nổi bật ngay cả khi màn đêm buông xuống.
Sofa gỗ kết hợp với Hệ thống cửa ra vào ở sảnh chính và sảnh phụ trong mẫu biệt thự tân cổ điển được làm bằng gỗ tự nhiên sang trọng. Kết hợp với đó là hệ thống cửa sổ với khung nhôm + kính cường lực giúp đảm bảo lượng ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong nhà, tạo ra cảm giác thông thoáng, hình thành nên những hướng nhìn ngắm cảnh sắc bên ngoài vô cùng đẹp mắt.
thiet-ke-cai-tao-biet-thu-tan-co-dien-dep-3-tang-2.jpg

Mặt bên biệt thự như một giao diện mới lạ mang tới vẻ đẹp đa dạng cho căn biệt thự tân cổ điển độc đáo này. Kết hợp thiết kế nội thất gỗ óc chó Biệt thự tân cổ điển 3 tầng của gia đình chủ đầu tư là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại, tinh tế và nét cổ điển sang trọng. Toàn bộ ngoại thất biệt thự sử dụng tone màu trắng trang nhã, tinh khôi kết hợp với màu vân vàng của đá cẩm thạch marble tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Những hoa văn tinh xảo, phức tạp được lược bỏ hoàn toàn, thay vào đó là những đường phào chỉ nhẹ nhàng cùng lan can sắt hoa nghệ thuật màu đồng tô điểm nên vẻ đẹp mềm mại, quý phái mà thanh thoát cho công trình.
thiet-ke-cai-tao-biet-thu-tan-co-dien-dep-3-tang-3.jpg

Tổng quan ngôi biệt thự cải tạo với hai mặt tiền độc đáo trên một khuôn viên rộng thoáng toát lên vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cả khu vực. Yêu thích kiến trúc biệt thự tân cổ điển này hãy liên hệ với maxxCons để được tư vấn thiết kế xây dựng trọn gói ưng ý và hài lòng nhất với quý khách hàng!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom