Nồi nấu phở mua ở đâu là hợp lý và uy tín nhất?

nguyennhat99999

New member
User ID
184971
Tham gia
12 Tháng tư 2022
Bài viết
36
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nồi nấu phở điện là loại nồi dùng điện để đun nóng nước, hầm/ninh xương tạo nước dùng cho món phở, bún, bánh canh, hủ tiếu,.... Trước đây người ta sử dụng nồi nấu bằng than, gas,... vừa tốn kém công sức, thời gian, gây ô nhiễm.
Nồi nấu phở bằng điện ra đời là một sự đột phá trong việc nấu ăn, cụ thể cho các quán nấu phở, quán bún, hủ tiếu, mì,… đã giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo an toàn vệ sinh rất nhiều, luôn luôn sẵn sàng có nước dùng mọi lúc mà không sợ bị nguội.

347-dd2621e7-c2e7-463d-b6a8-7b3d3da711f0.jpg


Tại sao nên sử dụng nồi nấu phở điện thay vì dùng lò than để nấu phở?
Sử dụng lò than để hầm xương nấu nước dùng luôn là phương án tiết kiệm chi phí nhất, nhưng bạn thừa biết là tồn tại không ít bất tiện. Nồi nấu phở điện tuy không tiết kiệm như lò than nhưng đáp ứng tốt những gì khách hàng cần, và là xu thế nấu phở sạch hiện nay.

Khám phá những điều đặc biệt của nồi điện nấu phở, nồi nấu hủ tiếu bằng điện:
Thời gian gần đây chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy có rất nhiều nơi sử dụng nồi nấu nước phở bằng điện, còn sử dụng làm nấu hủ tiếu bằng điện, nấu nước lèo. Chắc chắn sản phẩm này phải có những điểm đặc biệt ưu việt thì mới có thể đánh bật được những loại nồi truyền thống vẫn được sử dụng từ trước đến nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn qua những gì được cung cấp ngay bên dưới đây.

Mẫu mã và chất lượng giống nhau. Chỉ khác dung tích mõi nồi tùy theo nhu cầu khách hàng lựa chọn. Công suất và các chi tiết gia công thêm tùy yêu cầu khách hàng. Dung tích càng lớn, công suất thanh nhiệt càng lớn.

Các dung tích nồi nấu phở có sẵn:
Nồi nhúng bánh 30L: thiết kế nồi phở có dung tích bé nhất, chuyên sử dụng để nhúng bánh phở, trụng rau hoặc nồi nấu nước dùng cỡ nhỏ.

Nồi nấu nước dùng 50 – 70L: có thể sử dụng để nấu nước dùng hoặc hầm xương cho các cơ sở kinh doanh nhỏ.

Nồi hầm xương 80 – 250L

Ngoài ra, Inox Việt Nam còn sản xuất và gia công những dụng cụ khác như nồi nấu nước lèo bằng điện, nồi nấu bún bò huế, nồi nấu cháo công nghiệp, bàn bếp inox 304, giá treo inox, tủ kệ inox 304, chậu rửa inox 304 ,… Quý khách hàng nên sử dụng những thiết bị được gia công từ inox 304 để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cũng như về giá trị thẩm mỹ và độ bền khi sử dụng sản phẩm.



Ngoài ra những cửa hàng bán phở, bán hủ tiếu, bùn bò huế nên sử dụng thiết bị lọc dầu mỡ như: bể tách mỡ inox, thùng lọc dầu mỡ thừa là thiết bị dùng để tách lọc dầu mỡ trong nước thải trong quá trình nấu nướng, thiết bị xử lý dầu mỡ trong nước thải đảm bảo hệ thống thoát nước chính không bị ách tắc ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của gia đình bạn.

1-0bf63218-c5b0-49b6-9640-625fffbe57e1.jpg


Hướng dẫn bảo quản nồi điện nấu phở luôn được an toàn

Nhằm mang đến cho bạn những dòng sản phẩm nồi nấu phở bằng điện chất lượng, giá bán tốt nhất và có độ bền cao thì trong quá trình sử dụng bạn cũng cần phải để ý và nên có cách sử dụng an toàn hợp lý.

Mỗi loại nồi nấu phở bằng điện chất lượng sẽ có những dung tích khác nhau và đòi hỏi về nguồn điện sử dụng khác nhau. Chính vì thế, trong quá trình sử dụng bạn nên chọn cho mình nguồn điện thích hợp với sản phẩm của mình đang sở hữu đế có thể phát huy được các công năng của sản phẩm.

Một trong những lưu ý cần biết khi sử dụng nồi nấu phở bằng điện an toàn đó là thanh nhiệt của nồi nấu phở được kết cấu với công năng lớn, chính vì thế nó chỉ hoạt động đúng công năng khi ngập nước.

Để cho sản phẩm nồi nấu phở inox điện của bạn luôn được sáng bóng như mới và có độ bền cao thì trong quá trình sử dụng nên tiến hành về sinh thường xuyên.

z1134012750148-4c489e038b9c65e195e904f0b3760527-copy-5499e906-e669-4586-b23e-508f56ce3f0a.jpg


Lưu ý đặc biệt khi vệ sinh nồi điện nấu phở:
+ Lúc vệ sinh nồi nấu phở bằng điện ta phải ngắt nguồn điện để đảm bào an toàn khi tiến hành làm vệ sinh.

+ Di chuyển nồi điện nấu phở hay nhấc nồi phải chú ý đến nồi phía sau, kiểm tra điểm cố định tránh bị đứt dây điện làm ảnh hưởng cả bộ nồi nấu phở.

+ Đặc biệt chú ý: lúc không dùng nấu cũng phải đổ nước vào trong nồi.

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm nồi điện nấu phở có an toàn không mà bài viết này muốn cung cấp thêm cho bạn đọc. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom