Mẫu áo blouse bác sĩ nữ thiết kế độc quyền, đẹp và ấn tượng tại Hà Nội

khanhly2012

New member
User ID
181802
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Để có chất lượng khám, chữa bệnh không ngừng nâng cao thì ngoài công tác chuyên môn, việc ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật hiện đại trong điều trị, thì bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế cũng cần phải triển khai và thực hiện tốt các quy định của ngành Y tế trong đó có việc triển khai thực hiện Thông tư số 45/2015/TT- BYT quy định về trang phục y tế.
Đồng phục Bác sỹ 16

- Đồng phục bác sĩ được may đúng chuẩn Thông tư Quy định về trang phục y tế của Bộ Y tế, với cổ bẻ Danton, may một cách cẩn thận, đường chỉ mềm mịn, trơn tru.
Đồng phục Bác sỹ 16

- Mẫu áo bác sĩ này có 3 túi, phối túi ngực và 2 túi bên hông tạo điểm nhấn cho cả chiếc áo. Phần đai áo được may nhấn nhá, ấn tượng.
Đồng phục Bác sỹ 16

- Điểm nhấn chính của chiếc áo này chính là đường gân ở 2 bên thân trước áo, giúp áo trông đứng dáng hơn đồng thời tôn lên vóc dáng người mặc
Đồng phục Bác sỹ 16

- Đồng phục bác sỹ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được may từ những thước vải vải cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng, thân thiện với làn da, bề mặt nhẵn mịn, bền màu, không rút sợi. Không những thế, chất liệu vải cao cấp này còn có đặc tính không phai, không bị nhàu sau khi giặt, giúp bạn luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.
Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom