Thanh Sơn Residences Bà Rịa - dự án tiềm năng Bà Rịa

zenkichi21

New member
User ID
183582
Tham gia
26 Tháng một 2022
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Đồng
0
[IMG]

Dự án Thanh Sơn Residence Bà Rịa được xem như là một dự án hiêm hoi tại trung tâm hành chính tỉnh TP.Bà Rịa. Điều này đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Khi mà đây là một địa phương vừa có sự phát triển lâu năm. Lại có vị trí tốt dễ dàng di chuyển đến các trung tâm kinh tế quan trọng.

Thông qua QL 51 sẽ đến thị xã Phú Mỹ hay đi lên các khu vực phía bắc như Đồng Nai, TP.HCM. Chưa kể sân bay Long Thành đang xây dựng và chuẩn bị hoàn thành năm 2025. Càng tạo thêm lợi thế cho dự án Thanh Sơn Residence Bà Rịa. Khi mà thời gian đến sân bay chỉ khoảng 30 phút/

Hay theo tuyến đường ven biển sẽ là TP.Vũng Tàu và các khu du lịch ven biển. Nơi mà hàng năm thu hút hàng trăm ngàn lượt khách.

Tổng quy mô là 10ha với phần diện tích dành cho xây dựng và đất ở là 50%. Một tỉ lệ cân bằng giữa không gian hạ tầng, sinh hoạt với các công trình xây dựng. Giúp đem về môi trường trong lành yên tĩnh ngay khi ở trung tâm thành phố. Gồm các sản phẩm là đất nền biệt thự, nhà liền kề.

Về tiện ích Thanh Sơn Residence Bà Rịa còn nằm ngay đối diện Bệnh viện Bà Rịa, cận kề trung tâm nghề, trường đại học, UBND. Hay các trường học, chợ, trung tâm mua sắm Bà Rịa.

Hiện tại giá dự án chỉ giao động từ 16 triệu/m2. Mà tốc độ cũng như tiềm năng giá đất của Bà Rịa Vũng tàu thi tăng liên tục.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom