Tô giấy đựng thức ăn nóng chịu nhiệt chất lượng

ToLyRVC

New member
User ID
178485
Tham gia
10 Tháng tư 2021
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Ngày nay, vì nhiều lý do mà thực phẩm mang đi ngày càng phổ biến. Người dùng ưu tiên tính nhanh, gọn, lẹ và không mất thời gian chế biến cũng như mang hộp về dọn rửa. Tô giấy đựng thức ăn cũng từ đó mà thịnh hành hơn trong chọn lựa của người dùng.

Tô giấy nhẹ, nhiều kích thước thích hợp với từng loại thực phẩm của bạn, vừa đủ kích cỡ một phần ăn, giúp tiết kiệm tối ưu không gian và diện tích. Tô thực phẩm mang đi tiện lợi, không chất độc hại nên người dùng hoàn toàn yên tâm chọn lựa. Bạn có thể đựng thực phẩm khô như bánh cookie, bánh bông lan trứng muối, khoai chiên, gà rán,… hay các món kim chi, canh, món nước nóng đều được.

Tô giấy đựng thức ăn nóng được làm từ giấy thực phẩm, không mùi, không chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm được cán màng chống thấm nước, chống thấm dầu tốt. Nhờ vậy khiến tô giấy thêm phần cứng cáp, chắc chắn.


202119605_2284409561693173_7760457738988683172_n.jpg


Tô giấy được sử dụng nhiều bởi tính tiện lợi, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tô giấy ra đời đã thay thế các bao bì bằng nhựa, nilon, xốp,... giảm thiểu lượng lớn rác thải khó phân hủy ra ngoài môi trường. Tô giấy có thể phân hủy trong lòng đất trong 12 tuần. Hạn chế rác thải nhựa và các hạt vi nhựa len lỏi vào chuỗi thức ăn của sinh vật và con người.



Với chất liệu là giấy nên sản phẩm có thể in ấn theo thiết kế, thể hiện ý tưởng kinh doanh và truyền tải thông điệp của người bán hàng, doanh nghiệp mà các chất liệu khác khó có thể làm được. Đây cũng là điểm giúp sản phẩm ấn tượng và bắt mắt hơn. Sản phẩm tô giấy dùng một lần tiện lợi cho cả người bán và người dùng. Hơn nữa, an toàn cho những người xung quanh bởi tính thân thiện môi trường và phân hủy nhanh trong lòng đất.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Công ty TNHH RVC
ĐC: số 11, đường số 7, Khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom