Vợ chồng hiếm muộn con cần làm gì

2KHOE

New member
User ID
183331
Tham gia
12 Tháng một 2022
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hiếm muộn, được định nghĩa là việc cặp vợ chồng không có con sau 6 tháng hoặc 1 năm (hoặc hơn) thực hiện quan hệ tình dục đều đặn mà không đi kèm các biện pháp tránh thai. Hiếm muộn có thể có nguyên nhân do người nam hoặc nữ hoặc cả hai. Tình trạng hiếm muộn là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân.

1. Nguyên nhân gây ra tình trạng hiếm muộn
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng hiếm muộn, bao gồm hai loại nguyên nhân chính là nguyên nhân trực tiếp và nguyên nhân gián tiếp. Nguyên nhân trực tiếp có thể kể đến như: hội chứng buồng trứng đa nang ở nữ, lạc nội mạc tử cung ở nữ, tinh trùng yếu ở nam... Nguyên nhân gián tiếp chủ yếu xuất phát từ lối sống không lành mạnh như: hay thức khuya; uống nhiều rượu bia; hút thuốc lá; lười vận động. Để xác định nguyên nhân rõ hơn, bạn có thể đi khám. Ngoài ra, nếu có các dấu hiệu nghi ngờ rối loạn/ viêm nhiễm hoặc các bệnh tương tự ở cơ quan sinh dục, bạn cũng nên đi khám để xác định rõ nguyên nhân.

2. Vợ chồng hiếm muộn con cần làm gì?
Đối với các cặp vợ chồng hiếm muộn, Lão nhà quê luôn khuyên họ cần phải nâng cao sức khỏe và sinh lực. Ngoài việc có thể áp dụng bài thuốc chữa hiếm muộn của Lão nhà quê (rất nhiều cặp vợ chồng đã thử và mang lại kết quả tốt), bạn cũng cần lưu ý đảm bảo một chế độ sinh hoạt lành mạnh:

  • Tâm trạng thoải mái, không lo lắng, sầu bi. Lo lắng là kẻ thù của tim gan, thậm chí lo lắng quá nhiều còn khiến cơ thể sản sinh ra độc tố. Vậy nên, bạn cần duy trì năng lượng tích cực, thoải mái.
  • Ngủ đủ giấc (từ 7~8 tiếng, tốt nhất là cố gắng đi ngủ trước 22h).
  • Uống đủ nước (từ 1,5,~2l nước mỗi ngày)
  • Đảm bảo bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, nhiều rau xanh và hoa quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn thêm các bữa phụ như ngũ cốc, các loại hạt.
  • Giảm bớt thời gian sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, ti vi, máy tính
  • Không sử dụng các chất kích thích; hạn chế rượu bia; không hút thuốc lá
che-do-an-uong-lanh-manh2.png

Chế độ ăn uống lành mạnh hỗ trợ cặp đôi hiếm muộn

3. Phương pháp chữa hiếm muộn của lão nhà quê
Đây là phương pháp tổng hợp các bài thuốc quý, có tác dụng chính là bồi bổ cơ thể, tăng sức mạnh của cơ quan sinh dục, nâng cao sức đề kháng. Vợ chồng hiếm muộn nên thực hiện các bài thuốc với lịch trình trong ngày như sau:

Buổi sáng:

- Ngay sau khi ngủ dậy, vợ chồng thực hiện:

  • Kết hợp đi bộ sáng 3~5km/h
  • Nếu không thì nằm ngửa trên giường đạp xe đạp vào không khí khoảng 500 – 700 vòng. Đạp mỗi lần 50 vòng trở lên, chia làm nhiều lần trong ngày bao giờ đủ 500 – 700 vòng thì thôi.
  • Nếu có thời gian nữa thì làm thêm bài XOA BỤNG DƯỚI (nếu không thì để trước khi đi ngủ làm): Bài xoa bụng dưới theo chiều kim đồng hồ lúc trước khi đi ngủ, hoặc dùng con “Lăn đôi, cầu gai” trong “Diện chẩn Bùi Quốc Châu” lăn bụng từ dưới, từ mu lên đến rốn, mỗi lần 90 cái lăn từ dưới lên.
Ăn sáng:
  • Vợ chồng ăn CAO BAN LONG vào buổi sáng (nên ăn vào buổi sáng là tốt nhất, nếu không có thể ăn vào khung giờ khác trong ngày tùy điều kiện) với cháo hoặc hấp với 2 thìa mật ong chút nước, hoặc đơn giản là cắt thật nhỏ thành nhiều miếng, nuốt trực tiếp và uống một cốc nước ấm. Cứ 1 lạng chia làm 15 - 20 miếng, hoặc ngâm rượu 29 – 30 độ cho tan ra, rồi mỗi sáng làm một cốc nhỏ uống với nước nóng. Tùy điều kiện hoàn cảnh kinh tế giàu nghèo.
Sau bữa sáng 30 phút: vợ chồng làm bài NƯỚC DỨA ÉP
  • 400~500g dứa + 10g gừng + 2g muối, cho vào máy ép lấy nước uống. Uống đúng 7 ngày. Nghỉ 7 ngày, uống 7 ngày lần 2. Nếu muốn thật tốt nghỉ 7 ngày uống tiếp 7 ngày lần 3.
Trước khi tối 15~20 phút: làm bài MẬT ONG + NGHỆ + TRỨNG GÀ:
  • Vợ chồng lấy 1 cốc uống trà nhỏ cho vào 1 thìa mật ong + 1 thìa nước nghệ đánh đều lên trước, sau đó cho vào thêm + 1 lòng đỏ trứng gà ta (Trứng gà ng nghiệp cũng được nhưng chất lượng kém đi khoảng 30%) đánh cho kỹ, rồi cho vào nồi nhỏ hấp cách thủy khoảng 10 – 15 phút là chín, ăn được rất ngon. Ăn 7 ngày nghỉ 7 ngày, lại ăn tiếp 7 ngày lần .... Nhiều lần như vậy khoảng 3 tháng thì tốt. 5 tháng thì tuyệt vời và rất khỏe đẹp từ trong ra ngoài.
Vợ chồng ăn trong ngày lúc nào cũng được: bài MÍA HẤP (bài này có thể làm thêm, nếu không làm cũng không sao)
  • mía tím róc vỏ, bỏ mắt (phần cứng khó nhai) cắt ngắn mỗi khẩu 3 - 4cm hấp như kiểu đồ xôi khoảng 45 phút rồi lấy ra ăn. Ăn lúc nào cũng được, 2 – 3 ngày ăn một lần (ngày nào cũng ăn hoặc ăn cách ngày cũng không sao). Mỗi lần khoảng 15 – 20 khẩu nhỏ 3 – 4cm đó. Ăn khoảng mấy tháng trước và trong khi có thai thì có muốn cũng khó chết lưu
Vệ sinh cá nhân:
  • Chị em sử dụng NƯỚC LÁ BÀNG tối thiểu ngày 2 lần để bơm, rửa vùng kín, từ đó giúp vùng kín không viêm nhiễm, thông tắc vòi trứng, thoát cho ứ dịch một cách hoàn toàn tự nhiên.
Trước khi đi ngủ, vợ chồng thực hiện:
  • Nếu sáng chưa làm bài XOA BỤNG DƯỚI thì trước khi đi ngủ thực hiện xoa bụng 90 lần.
  • Lúc chuẩn bị ngủ đến nơi rồi thì dùng BÀI THUỐC VỚI GỪNG để uống xong lên giường ngủ luôn: 10g gừng tươi đập dập + 2g muối + 150 - 200 ml nước đun nhỏ lửa từ ban đầu đến lúc sôi đun thêm 3 - 5 phút. Rót ra cốc cho 15 - 20g mật ong uống nóng trước khi đi ngủ. Uống 5 ngày nghỉ 5 ngày, làm như vậy 3 tháng.
Lưu ý: Nếu người huyết áp cao thì uống khi ngủ dậy. Thời gian làm còn tùy thuộc vào tình trạng và làm đến khi có bầu.

Chúc các bạn thành công!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom