Phân loại vách ngăn di động

vachnganhp24h

New member
User ID
185119
Tham gia
19 Tháng tư 2022
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Bình Dương
Website
vachnganhungphat.com
Đồng
0

Hiện nay trên thị trường có 2 loại vách ngăn di động được ứng dụng phổ biến là vách ngăn di động có ray treo cố định trên trần nhà và vách ngăn di động có thể di chuyển được.

  • Vách ngăn di động có ray treo cố định trên trần nhà:
Loại vách ngăn di động này sử dụng ray treo gắn trên trần nhà kết hợp với bi lăn giúp vách ngăn di động trượt đều trên ray không xảy ra sự cố kẹt hay đứng không di chuyển được. Cấu tạo tấm vách ngăn di động có ray treo cố định trên trần nhà:

  • Tấm vách ngăn được đình hình từ khung nhôm
  • Hệ thống gioăng cao su ở vị trí khớp nối chạy dọc khung nhôm và mối nối vách. Gioăng cao su được làm từ cao su tự nhiên và cao su tổng hợp như cao su EPDM, NBR,… giúp vách ngăn được vận hành êm ái, chống dập, chống ồn, chống thấm nước.
  • Bông thủy tinh cách âm được gắn trong tấm vách ngăn .
Vách ngăn di động có ray treo cố định trên trần nhà rất phù hợp với những địa điểm cần phân chia không gian và cách âm tốt như văn phòng làm việc, nhà hàng, phòng ngủ,…

  • Vách ngăn di động có bánh xe có thể dễ dàng di chuyển linh động:
Loại vách ngăn di động này có thể di chuyển được dễ dàng nhờ vào hệ thống bánh xe dưới tấm vách ngăn. Loại vách ngăn này tuy không cách âm tốt được như loại vách ngăn di động có ray treo cố định nhưng lại rất thuận tiện cho quá trình lắp đặt hay tháo gỡ khi không cần dùng đến.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom