Nồi nấu nước phở bằng điện 20-50-80l có phù hợp cho cửa hàng bán phở

nguyennhat99999

New member
User ID
184971
Tham gia
12 Tháng tư 2022
Bài viết
36
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bạn đang muốn kinh doanh quán phở nhưng chưa biết lựa chọn nồi nấu phở loại nào? Nên dùng loại nồi phở điện hay gas? Nội nhập khẩu, Trung Quốc hay hàng Việt Nam? hay Giá bộ nồi nấu phở bao nhiêu? Nên dùng nồi loại nào phù hợp?… Một vấn đề thật sự rất đau đầu cho người kinh doanh. Bài viết này đứng trên góc độ người kinh doanh xin chia sẻ để giúp các chủ kinh doanh có thêm góc nhìn cho sự lựa chọn được phù hợp nhất.
percentage.jpg


1. Phân loại nồi nấu phở điện
1.1 Theo công nghệ

Bao gồm 2 loại:

Nồi nấu phở dùng mâm nhiệt: thiết kế đẹp, âm vào đáy nồi, tuy nhiên dễ bị bám bẩn, mép mâm nhiệt dễ cháy, chi phí thay thế cao

– Nồi nấu phở dùng thanh nhiệt: độ bền cao, dễ vệ sinh và thay thế, chi phí thấp, tuy nhiên lại không đẹp bằng loại mâm nhiệt, thanh nhiệt nổi lên đáy nồi.

1.2 Theo dung tích

Có các loại dung tích phổ biến nhất từ 20 lít tới 200 lít. Chẳng hạn các loại nồi: 20L, 30L, 50L,.... Các bộ nồi đôi, nồi ba, nồi dạng tròn hoặc dạng vuông,....

Một số loại dung tích khác được làm theo yêu cầu của người dùng.

1.3 Theo công dụng

Có những loại nồi chuyên dụng được chia thành các chức năng riêng biệt như: nấu nước dùng, hầm xương/ninh xương, nồi trần bánh phở/bún,... Vì vậy bạn cần linh hoạt chuyển đổi chức năng để tận dụng và phát huy tối đa hiệu quả sử dụng nhé!

2. Tại sao nên dùng nồi nấu phở bằng điện?
– Bộ nồi nấu nước dùng bún phở, hủ tiếu được làm từ chất liệu inox, không rỉ sét, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng.

– Sử dụng hoàn toàn tự động không cần phải lo lắng trong thời gian nấu, an toàn sức khỏe giúp người dùng không hít phải khí than tổ ong, mang đến một không gian thoáng mát làm cho bạn thấy việc nấu phở trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết

– Nồi điện nấu nước bún phở đa dạng dung tích từ 20 lít tới 200l đáp ứng mọi quy mô từ nhỏ tới lớn cho các nhà hàng quán ăn.

– Tiết kiệm điện, chống giật

– Ứng dụng đa dạng: ngoài công dụng chính để nấu nước phở thì nồi inox nấu phở còn được dùng cho rất nhiều công việc bếp núc như: nấu hủ tiếu, nấu bún, đun nước sôi, ninh hầm xương, nấu canh, luộc bánh chưng, luộc chả giò,….



Chính vì lý do đó, nên nồi nấu phở bằng điện được là sản phẩm thiết thực không thể thiếu cho mọi quán ăn, nhà hàng.

55.jpg


Nồi nấu phở bằng điện dùng có tốn không?
Nồi điện nấu phở có tốn điện không? Tiêu hao bao nhiêu điện năng là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm. Thực tế, việc tiêu thụ điện của nồi phở bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Thời gian sử dụng
  • Công suất nồi
  • Cách sử dụng của người dùng
Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nồi nấu phở bằng điện INOX TRUNG THÀNH. Dòng sản phẩm nồi nấu phở tốt nhất sản xuất tại đây thiết kế thân nồi 3 lớp, có bảo ôn cách nhiệt ở giữa, hạn chế thất thoát nhiên liệu, giúp giữ nóng đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm điện.



Bên cạnh đó, nồi phở còn có thể tuy chỉnh được nhiệt độ trong quá trình nấu. Người dùng có thể tắt bớt thanh nhiệt hoặc giảm chiết áp nhiệt độ xuống để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Mỗi nồi điện nấu phở thiết kế dung tích khác nhau sẽ được nhà sản xuất, cửa hàng phân phối hướng dẫn lắp đặt và sử dụng nguồn điện phù hợp:



Với nhưng nồi nấu phở điện dung tích nhỏ dưới 120L sẽ dùng điện 1 pha 220V/ 50Hz.

Từ nồi 150L trở lên sẽ dùng điện 3 pha 380V/ 60Hz.

Các khách hàng có nhu cầu dùng điện 3 pha với những cỡ nồi điện nhỏ cần trao đổi trực tiếp với nhân viên kỹ thuật để thay đổi lại hệ thống điện.

347.jpg


ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐỂ MUA HÀNG – INOX TRUNG THÀNH
Hàng gia công tại xưởng, bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm

Hàng chuẩn chất lượn, chất liệu sử dụng 100% inox 304 cao cấp tốt nhất, chống han gỉ, độ bền vượt trội trên > 10 năm

Giá bộ nồi nấu phở bao nhiêu? Giá tận gốc, không qua khẩu trung gian, mức giá ưu đãi tại xưởng

Vận hành tự động, sạch sẽ, đảm bảo an toàn

Chuyên nghiệp hiện đại hơn, không mất nhiều thời gian vệ sinh

Tiết kiệm điện năng, chi phí sử dụng, không mất nhiều công sức

Bảo hành sản phẩm nhanh chóng

Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời

Tư vấn giải quyết mọi vấn đề 24/7

Chính sách hậu mãi tốt, miễn phí vận chuyển tại các chi nhánh, hỗ trợ chi phí vận chuyển giá rẻ.

LIÊN HỆ: 0904627195
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom