Niềng răng có xăm môi được không?

zip

New member
User ID
185089
Tham gia
18 Tháng tư 2022
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Website
nhakhoaquangnam.com
Đồng
0
Cùng tác giả
Bạn đang niềng răng nhưng vẫn muốn xăm môi. Đây đang là vấn đề của rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc.
Vậy niềng răng có xăm môi được không? Nó có ảnh hưởng gì không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Nha khoa Quảng Nam để hiểu rõ hơn nhé!
Niềng răng có xăm môi được không?
Bản chất của niềng răng là đưa các răng về đúng vị trí, cho hàm răng cân đối, nụ cười tươi sáng hơn. Vậy đang trong quá trình niềng răng mà vẫn muốn thực hiện phương pháp thẩm mỹ môi thì có thể thực hiện được không?
>>> Câu trả lời: CÓ THỂ
Với kỹ thuật phun xăm môi hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm đẹp cho mình. Bởi phun xăm môi chỉ sử dụng máy phun với đầu kim siêu nhỏ, bên trên có gắn bầu mực. Các thao tác phun xăm môi được thực hiện nhẹ nhàng lên lớp thượng bì của da. Đồng thời, kỹ thuật này không xâm lấn sâu nên hạn chế tối đa tổn thương đến phần da môi.
>>> Xem ngay: Niềng răng có được vĩnh viễn không?
Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cho cả răng niềng và môi xăm một cách hoàn hảo nhất, bạn nên cân nhắc thật kỹ. Bạn nên thực hiện phun môi trước hoặc sau khi quá trình niềng răng hoàn tất.

Bởi khi niềng răng, việc cố định và chỉnh răng bằng các loại mắc cài có thể dẫn đến tình trạng răng xô lệch. Các răng lúc này chưa vào vị trí chuẩn nên môi dễ bị bị lệch, biến dạng. Do đó, việc định hình khuôn dáng môi lúc này trở nên khó chính xác hơn bình thường.
Những lưu ý cho người niềng răng xăm môi
Nếu bạn đang trong quá trình chỉnh nha mà vẫn muốn xăm môi thì bạn cần lưu ý một số điều sau:
• Về vấn đề chăm sóc và vệ sinh răng miệng: Khi vừa xăm môi, môi của bạn sẽ căng lên, hơi nóng rát và khó chịu. Trong những ngày đầu việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn. Do đó, bạn cần phải thật cẩn thận hơn để vừa đảm bảo răng miệng sạch vừa không ảnh hưởng đến môi. Một số trường hợp chăm sóc, giữ gìn chưa đúng cách gây cho môi nguy cơ bị nhiễm khuẩn hoặc nấm từ miệng.
>>> Tham khảo ngay: Cách vệ sinh răng miệng khi niềng răng đơn giản và hiệu quả nhất

• Về chế độ ăn uống: Cũng giống như niềng răng, phun xăm môi bạn cũng cần phải kiêng một số món ăn theo đúng lời dặn của chuyên gia.
Với những thông tin trên, hẳn bạn không còn lo lắng về việc niềng răng có xăm môi được không. Nếu bạn còn thắc mắc bất cứ vấn đề gì liên quan đến niềng răng hãy liên hệ với Nha khoa Quảng Nam để được hỗ trợ nhé!
>>> Xem thêm: Niềng răng tại Quảng Nam uy tín và đảm bảo an toàn
NIỀNG RĂNG – CƠ HỘI TÁI SINH NỤ CƯỜI VIỆT
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 147 Phan Châu Trinh, Tp Tam Kỳ, Quảng Nam
Hotline: 02353.600.868
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom