Bào tử nấm linh chi có tác dụng gì?

User ID
184706
Tham gia
29 Tháng ba 2022
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Website
kgin.com.vn
Đồng
0
Theo Y học hiện đại, bào tử linh chi có những tác dụng nổi bật sau:

Thúc đẩy sức khỏe của tim mạch

Tác dụng bào tử nấm linh chi Hàn Quốc làm tăng mức cholesterol và tránh hàm lượng cholesterol xấu giúp ích cho hệ tuần hoàn máu. Ngoài ra, các dược chất có khả năng tương tác hăng hái tới não bộ, hệ tuần hoàn máu và cả tim mạch.

Đặc biệt, bào tử nấm khiến giảm độ kết dính của những tế bào máu, điều hòa tuần hoàn máu. Do đó, giúp cải thiện tình trạng tắc nghẽn mạch máu, giúp tăng cường sức khỏe cho tim.

Kiểm soát tốt lượng đường trong máu

Bào tử sở hữu tác dụng chống tiểu đường. Dược liệu trong nấm với khả năng cải thiện nồng độ insulin và lượng đường trong huyết tương giảm xuống. Qua đó, bào tử sở hữu tác dụng hạ đường huyết, ngăn đề phòng bệnh tiểu đường và giảm biến chứng ở thận.

Hệ thống miễn dịch được nâng cao cường

Công dụng ko thể thiếu mà bào tử linh chi đem lại là nâng cao cường hệ thống miễn dịch cơ thể. Từ đó, giúp ngăn đề phòng nhiễn khuẩn và ngăn ngừa những tế bào gây ung thư.

Ngăn dự phòng ung thư

Với dược chất Germanium trong bào tử của nấm linh chi có khả năng tránh và xoá sổ sự sinh sôi của tế bào ung thư. Trên thực tế, các bệnh nhân mắc ung nhọt vú có kết quả rẻ sau khi dùng bào tử theo chỉ định của bác bỏ sĩ, tỉ lệ sống sót lên đến 59%.

Bào tử nấm linh chi đắp mặt

Trộn đều bào tử có mật ong thành hỗn hợp lệt sệt dùng để đắp mặt nạ. Vì trong bào tử có cất hoạt chất tạo khoáng, khoáng tố vi lượng, giúp chống lão hóa và đánh bay mụn nám. Ngoài ra, mặt nạ từ bào tử của nấm linh chi với sữa chua giúp trắng da, tẩy nám.

Trên đây là một số thông tin buộc phải thiết về bào tử linh chi đem lại do Nhân sâm Hàn Quốc KGIN tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp bạn mang thông báo để lựa chọn, sử dụng bào tử một phương pháp ưng ý nhất. Nếu có nhu cầu vui lòng shop với KGIN để được tư vấn và tương trợ chi tiết.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom