Hộp giấy đựng thức ăn nhanh giá rẻ

ToLyRVC

New member
User ID
178485
Tham gia
10 Tháng tư 2021
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu ăn thức ăn nhanh của giới trẻ và nhân viên văn phòng tăng cao. Tuy nhiên việc sử dụng bao bì nilon, hộp nhựa để đựng thức ăn nhanh đang ẩn chứa nhiều tiềm ẩn nguy hại đến sức khỏe người dùng. Vì vậy, các cửa hàng và chuỗi F&B dần chuyển qua sử dụng hộp đựng thức ăn nhanh mang đi bằng giấy để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Nguồn giấy sản xuất hộp giấy đựng thức ăn là giấy Kraft thực phẩm có tráng PE chống thấm. Đặc biệt khi sử dụng đồ nóng không sinh ra chất độc hại gây ảnh hưởng đên sức khỏe người tiêu dùng như các sản phẩm cùng loại. Khi đựng thức ăn bằng hộp giấy giúp giữ nguyên vị và những chất dinh dưỡng vốn có của thức ăn. Chất lượng thực phẩm bên trong vẫn được đảm bảo và sức khỏe cũng bạn cũng an toàn hơn rất nhiều.​
273827433_2486070721527055_1918356731130588135_n.jpg

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh là sản phẩm thân thiện với môi trường, có khả năng phân hủy trong môi trường tự nhiên, giảm chi phí xử lý rác thải sinh hoạt. Do vậy, việc sử dụng sản phẩm này là một bước tiến mới cho xã hội giúp bạn bảo vệ môi trường.

Sản phẩm chuyên dùng cho các loại thực phẩm nóng như cơm, mì xào, bánh cuốn nóng; hay các loại thức ăn vặt: tré trộn, sa lát, bành tráng trộn, hoặc các loại bánh ngọt tráng miệng khác, ….

Hộp giấy với thiết kế nhỏ gọn vừa tay, vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa giúp cửa hàng quán ăn truyền tải được thông điệp của quán lên trên mỗi chiếc hộp. Đó là một cách Marketting phi lợi nhuận hiệu quả nhất.

Công ty RVC là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm hộp giấy chất lượng. Ngoài ra, RVC còn cung cấp các sản phẩm bao bì giấy khác như: tô giấy đựng thức ăn, Ly giấy cafe,…. đảm bảo cam kết sản phẩm chất lượng giá rẻ tại TP HCM.



Liên hệ để biết thêm chi tiết:
CÔNG TY TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294
ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom