Toner Huxley hay Mediheal sẽ chăm sóc da làn da dầu mụn tốt hơn?

AP_SPG

New member
User ID
178963
Tham gia
13 Tháng năm 2021
Bài viết
35
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Toner Huxley hay Mediheal sẽ chăm sóc da làn da dầu mụn tốt hơn?

Nguyên nhân gây ra mụn là sự tích tụ của bã nhờn do da tiết ra cùng với bụi bẩn, da chết trong lỗ chân lông gây viêm sưng. Đặc biệt da dầu là làn da dễ bị mụn nhất và điều trị mụn cũng khá khó khăn. Nếu không chăm sóc da tốt, tình trạng mụn có thể xảy ra với bất cứ làn da nào, theo sau đó là tình trạng thâm sau mụn, sẹo mụn, nám,… Cùng theo chân Đẹp 21 tìm kiếm ra dòng toner chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mụn khỏe mạnh trong bài viết dưới đây nhé!

vttFilD3AUIcLJpf3ZIDSrU8LeX9uZjV9F3K4YEqUyc1xRoztZg0e70qI2eb2FNaTZ71nrnIU-b3ltz3QWFvIb0Evjc-rDpXgJkRBxapZ_axy-Zz7hQTdOEZUEFe_efT7T0C7jdX=s1600


Review chi tiết Toner Huxley và Mediheal để xem đâu là dòng toner chăm sóc da làn da mụn tốt hơn

Đối với làn da mụn, việc thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản rất quan trọng. Không đơn giản chỉ là rửa mặt rồi dùng kem trị mụn, bạn cần thực hiện một quy trình đúng với mỗi bước có một nhiệm vụ riêng. Trong đó, toner là một bước đệm cực kỳ quan trọng và không thể thiếu để giúp các hoạt chất trị mụn được phát huy tối đa công dụng. Cùng Đẹp 21 khám phá ngay về Huxley Toner Extract It và Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Toner để xem đâu sẽ là dòng toner chân ái cho làn da bạn nhé!

1. Nước Hoa Hồng Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng

Nước Hoa Hồng Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Huxley của Hàn Quốc. Đây là nước hoa hồng với tính axit nhẹ (pH = 5.5) lý tưởng cho việc cân bằng lại độ pH của da sau khi rửa mặt. Đồng thời, thành phần sản phẩm chứa hơn 90% từ thiên nhiên bao gồm chiết xuất cây xương rồng thay thế hoàn toàn cho nước tinh khiết, kết hợp cùng dầu hạt xương rồng với hàm lượng Vitamin E và Linoleic Acid cao, giúp mang lại khả năng dưỡng ẩm vượt trội và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, bảo vệ làn da không bị tổn thương trước các tác hại đến từ môi trường ô nhiễm và tia UV trong ánh nắng mặt trời.

z5fDgm8wCfIGjY8FToXH-II4CpsAK8jpSkqjSgDiTaXi2jtFuyqCBvDiZ9kH1zE4YrjleRcd6SkdRAAusMc-uB20isi5YLNRr1jrmpAkIVpkcGYZu6iSLtJ0Zo1LDZaZBgLNYYwg=s1600


THÀNH PHẦN CHÍNH
90% chiết xuất từ cây xương rồng. Trong đó bao gồm những dưỡng chất quý giá như triterpenoid giúp kháng viêm, giảm nhẹ tổn thương trên da; Acid citric, lactic và fumaric góp phần cải thiện các vết thâm mụn, giúp da trắng sáng đều màu; Acid Citric làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn và trong chiết xuất của cây xương rồng cũng có tinh chất vitamin C cực kỳ hiệu quả trong việc dưỡng sáng, mờ thâm, ngăn ngừa lão hóa. Với đặc tính chống oxy hóa và chất đề kháng histamin giúp điều hòa, cân bằng độ ẩm sâu cho lớp biểu bì dưới bề mặt da, lấy lại sự đàn hồi vốn có cho làn da căng mềm, mọng nước.

xn526lctGX3Wwq80uKNpkc18-4Narov8sJ_1rAPNyeGiGPUahwctA0Qkb_u0BBisKuzZhYk1humy6Zsjg13HTrAclJJHx5JyNMscqu1_lbgzPPY0YciOAracyv9o1y_u4mz3Kdm4=s1600


CÔNG DỤNG SẢN PHẨM
- Đây là sản phẩm rất cần thiết cho những làn da hay bị dị ứng hư tổn, thiếu sức sống hay nám, sạm, tàn nhang sản phẩm sẽ giúp làm dịu làn da bị dị ứng, làm sáng da, mờ vết thâm.
- Nước hoa hồng cân bằng da Huxley sẽ giúp mang lại sức sống và năng lượng cho làn da, duy trì một làn da khỏe mạnh
- Sản phẩm nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết và cặn trang điểm, giúp se khít lỗ chân lông, giữ ẩm bề mặt da, cải thiện làn da bị xỉn màu.

UZJT-hHPBOy3SMFAOJphkn6WYlR-1dYmKWlgtdwoyjhmD_0S1FitIaL1QK1mQXfJWSNxkRJ-nCYP_rtGRs1iO0Gnj3wWuoxYIzd52ufiqiI5HTzjVQybRh4O6e0F7dscbnJkpSl_=s1600


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Như bao dòng kem dưỡng khác, sản phẩm Huxley này cũng rất dễ trong khâu sử dụng. Mình thường dùng 2 lần mỗi ngày. Vào buổi tối, khi hoàn thiện hết tất cả các bước skincare từ làm sạch cho đến dưỡng, bạn hãy apply sản phẩm này vào bước cuối cùng với mục đích khoá ẩm, ngăn các dưỡng chất ở các bước phía trước bay hơi, làm da mất nước. Đừng hiểu nhầm nhé, tuy là bước khoá ẩm nhưng dòng kem này có những công dụng gì thì em nó vẫn sẽ phát huy hết trên da bạn đó.

EtUXxQR6XKYk13itcnmWHqMUddhKR3-V-66V-8E3GR2Vs9bVJJznvo5cuwqNFe_mjd7ZN3Egvg0_x_sAhZfeFhPw965PNJ7vpZOIHI4sSOsNoS3aX8oOSvVF2gW_XewJLAC40Wh9=s1600


ĐÁNH GIÁ SAU KHI SỬ DỤNG
Nước hoa hồng Huxley có bao bì khá đơn giản, tuy nhiên ấn tượng đầu tiên khiến bạn phải chú ý đến em nó chính là mùi hương khá đặc biệt. Bởi hãng sử dụng hương liệu độc quyền do công ty sản xuất nước hoa Luzi lâu đời 90 năm (Thụy Sĩ) nghiên cứu. Mùi hương này khá nhẹ được chia thành 3 tông đầu – giữa – cuối y như nước hoa thông thường, hương thơm thiên về hướng hoa cỏ tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu, chỉ cần ngửi lướt qua là thích ngay! Chắc chắn bạn sẽ bị nghiện mùi thơm của các sản phẩm nhà Huxley ngay đấy!

k64mkjeZF27DDOoBc1G3KIocDtS7o3nIxtwrO77HRzp9hXoQBezfSK0m3odHi9freSE2XA_z-0omA1NTCkRFoAzk8wdDJ7gQkaMUMPSsXHPMHa66YWA09VBtIf_uXAZ3oYeZuICS=s1600


2. Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Toner 320ml

Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Toner 378ml là kết quả của sự kết hợp giữa Ma:nyo - nhãn hiệu với các sản phẩm làm sạch da được K- Beauty được yêu thích và Mediheal. Triết lý về làm sạch da của Ma:nyo và công nghệ tiên tiến của Mediheal đã hòa quyện và cho ra đời bộ sản phẩm chất lượng cao không thể bỏ lỡ, đặc biệt là những bạn đang gặp những vấn đề về da.
Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Toner 378ml có tác dụng làm sạch, cân bằng, giảm mụn và làm dịu da. Đồng thời nước hoa hồng còn có tác dụng cấp ẩm và nuôi dưỡng, thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại cho bạn làn da sạch khỏe và ẩm mịn!

YRyt87oE2uugbQpiaTC_25GyCZEk1Bhy5KVpTC-0QfPVoNTUubUqrZF_pSp2W3XB6vjWnhrOjDl30NWC2Z2FP5XeY5VsB6UqLPn9YcVTGBlyARwNoda-w6ifvgNLyEpmgUDcudY1=s1600


THÀNH PHẦN CHÍNH
- Tràm trà hữu cơ:
+ Có đặc tính chống vi khuẩn tự nhiên.
+ Giúp kiểm soát dầu và cân bằng độ hydrat hóa bã nhờn, đem lại làn da sạch mụn.
+ Làm dịu da giúp giảm kích ứng.
- Chiết xuất rau má: Giàu chất chống oxy hóa và axit amin giúp làm dịu, cấp nước và giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương.
- LHA & PHA:
+ PHA nhẹ hơn AHAs và BHA.
+ Lý tưởng cho làn da có vấn đề và dễ bị kích ứng.
+ Tẩy tế bào chết và làm thu nhỏ lỗ chân lông.
- Nha đam: Giúp làm dịu làn da nhạy cảm.

7VDdHU1ci5CxMixBFTBY3rrbJ2I_l7sX5A6VrYWgoW88Hdigr-AWqk5clHaUl63n6dFFkyYxQ11jT_OcRCw_I9aARdYQ233X3r8Wjb9Vgxs3NHmpnBWYzHMxJPbOEMppxr9a12wD=s1600


CÔNG DỤNG SẢN PHẨM
- Làm sạch hoàn hảo:
+ Đây là bước chăm sóc da thiết yếu sau bước làm sạch nhằm loại bỏ mọi dấu vết của vi khuẩn do ô nhiễm và tạp chất.
+ Tính axit nhẹ giúp cân bằng độ pH và duy trì độ khỏe mạnh cho hàng rào bảo vệ da.
- Thu nhỏ lỗ chân lông: PHA giúp đánh tan các tế bào da chết cứng đầu và thu nhỏ lỗ chân lông,
- Nuôi dưỡng và xây dựng nền tảng cho da: Bảo vệ hàng rào độ ẩm của da bằng các thành phần dưỡng ẩm giàu dưỡng chất, đồng thời tạo môi trường lý tưởng để các sản phẩm chuyên sâu thấm vào da nhằm đạt được kết quả tối ưu

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Sử dụng 2 lần vào sáng và tối:
- Bước 1: Làm sạch da
- Bước 2: Lấy lượng dưỡng chất phù hợp vào lòng bàn tay. Áp nhẹ vào mặt và cổ cho đến khi hấp thụ hoàn toàn. Bạn cũng có thể dùng bông tẩy trang để thoa sản phẩm lên da.

Zd2yIm-TLavX3_6qHniOSYlhiSv5denwmneSvcLJRovsDeO7vDXJ5xpmt3yyjEweVNYM-5IyFmprd8068cOknXYuscQ_odDTUIfQxLWYQGKi_meLmgJDLaKhnWJGFbijsBOcOYni=s1600


ĐÁNH GIÁ SAU KHI SỬ DỤNG
- Nước hoa hồng MEDIHEAL tràm trà hỗ trợ điều trị mụn làm dịu da cực kỳ hiệu quả. Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Toner với chiết xuất từ tràm trà, rau má… có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn, giảm viêm, cân bằng và kiểm soát dầu, làm dịu da,làm sạch da. Ngoài ra,nước hoa hồng còn có tác dụng cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da giúp da mềm mịn, ẩm mượt và sáng khỏe.
- Chỉ sau 2 tuần sử dụng là bạn có thể cảm nhận được làn da sáng hơn, mịn màng hơn, đồng thời da cũng bắt đầu mềm mại và căng mọng hơn ! Nước hoa hồng Mediheal thẩm thấu cực nhanh, không gây nhờn rít da, không làm khô da sau khi sử dụng, cực kỳ thích hợp cho những bạn da dầu hoặc da nhạy cảm để sử dụng.
- Mùi hương thoang thoảng dịu nhẹ, là sự kết hợp giữa rau má và tràm trà nên mùi tự nhiên rất dễ dịu, không quá nồng và gắt. Ngược lại sau khi apply lên da còn rất dễ dịu và thư giãn.
- Em này có khả năng cấp ẩm khá tốt, sau khi apply là da căng mịn hơn hẳn, không ánh glow như nước hoa hồng Huxley nhưng về khả năng dưỡng ẩm cũng khá xịn sò.
- Em này có một điểm đặc biệt là chứa bộ đôi LHA và PHA tạo nên độ thông thoáng nhất định cho da sau khi sử dụng, ngoài ra còn giúp loại bỏ tế bào chết và thu nhỏ lỗ chân lông mà không tác động quá mạnh mẽ tới da như AHA hay BHA.

Mua sản phẩmNước Hoa Hồng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Toner 320ml tại Shopee Mall Mediheal nhé!

KLqf7v_hCqB4dSDncrUVhl1rmqQnKGyYErXVJYzScLkdGQlUdEeyXJsG1aVhJEkCXNCwB52ra3exhHy2BwsVplTrAVaq1wapVY1UmIbHT7x5QhV7VjS2skGPj2dn9BQ5pu3affIR=s1600


LỜI KẾT
Với những review chi tiết và chân thật nhất của Đẹp 21 về 2 dòng sản phẩm trên, hy vọng các nàng có thể tìm được cho mình một sản phẩm nước hoa hồng trị mụn phù hợp và đẹp lên mỗi ngày nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom