Mẫu đồng phục nhân viên chạy bàn thiết kế trẻ trung, chất liệu bền đẹp

khanhly2012

New member
User ID
181802
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Đội ngũ nhân viên không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, đúng mực mà còn phải có vẻ ngoài lịch sự , ấn tượng, đẹp mắt là điều cần có đầu tiên. Và yếu tố tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên chính là trang phục mà họ khoác lên người.
Đồng phục bàn, bar 23

- Mẫu đồng phục nhân viên chạy bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế không kén dáng người, và phù hợp với nhiều đối tượng.
Đồng phục bàn, bar 23

- Áo được may kiểu cổ Đức truyền thống, thân đứng, vạt đuôi tôm tạo vẻ đẹp chỉn chu, thanh lịch và kín đáo. Thiết kế cách điệu bằng chi tiết phối màu sáng ở nẹp áo, cổ áo, miệng túi áo tạo điểm nhấn mang tới cho người mặc vẻ đẹp rất hiện đại, cá tính và trẻ trung.
Đồng phục bàn, bar 23

- Quần đồng phục được may dáng đứng có form dáng suông từ hông cho tới hết ống quần. Không chỉ là kiểu quần khá hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè, loại quần này còn khó bị lỗi mốt, có khả năng tôn dáng cũng như che khuyết điểm đôi chân cực hiệu quả.
Đồng phục bàn, bar 23

- Bên cạnh đó, với các đường chỉ may đều đặn, tỉ mỉ mang đến hiệu quả thẩm mỹ và giữ cho sản phẩm luôn được bền đẹp theo thời gian.
Đồng phục bàn, bar 23

- Đồng phục nhân viên chạy bàn được tạo nên từ những thước vải mềm mại, nhẵn mịn, thông thoáng, dễ chịu, thân thiện với da. Chất lượng vải cao cấp mang đến sự tiện dụng, thoải mái cho người mặc, phù hợp với những công việc thường xuyên phải hoạt động, dịch chuyển.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
Zalo: 094.812.6768 - 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom