Thuốc điều trị viêm nhiễm Blissfast

dalieutap

New member
User ID
184262
Tham gia
4 Tháng ba 2022
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Thanh Xuân - Hà Nội
Website
dalieutap.com
Đồng
0

Thành phần cấu tạo thuốc Blissfast​

Thuốc Blissfast được tạo thành từ các thành phần chính như:
  • Metronidazole 500mg: Là thuốc thuộc nhóm thuốc kháng sinh Nitroimidazoles thường được sử dụng với mục đích điều trị các bệnh nhiễm trùng. Metronidazole giúp làm giảm ngứa, tấy đỏ và hỗ trợ chữa trị các vấn đề nhiễm trùng ở âm đạo. Bên cạnh đó, chúng còn kết hợp với một số loại thuốc khác làm giảm các vết loét.
  • Nistatin: Với hàm lượng 100.000 IU có tác dụng chống viêm, kháng nấm giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm.
  • Neomycin Sulphate: Hàm lượng 65.000 IU, Neomycin Sulphate giúp tiêu diệt các vi khuẩn ngoài da như Gram dương và Gram âm.
  • Thuốc thường được bác sĩ chỉ định phòng ngừa và điều trị các triệu chứng nhiễm khuẩn yếm khí xảy ra trong và sau phẫu thuật.
  • Blissfast có tác dụng điều trị tại chỗ các bệnh như viêm âm đạo do nhiễm nấm, nhất là nấm Candida. Ngoài ra, thuốc còn dùng cải thiện triệu chứng viêm âm đạo do herpes sinh dục hoặc vi khuẩn Trichomonas gây ra.
  • Thuốc đặt âm đạo Blissfast còn có công dụng phòng ngừa nhiễm trùng, đồng thời giúp điều trị nhiễm trùng do vi khuẩn kỵ khí gây ra theo đường tiêm truyền.
Chi tiết tham khảo thêm tại: Phụ Khoa TAP
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom