Cốt me Mikiri - Nguyên chất từ trái me tươi

sanphammikiri

New member
User ID
184716
Tham gia
29 Tháng ba 2022
Bài viết
113
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Cốt me Mikiri được chiết lọc hoàn toàn từ những trái me chín. Với thành phần chủ yếu là me chiếm đến 75% và nước. Cho ra một hũ me chất lượng, tiện dụng. Hơn nữa có thể thấy giá thành của hũ me sẽ rẻ hơn giá thành những trái me chín thông thường. Mà trong đó, với me bình thường thì đã chiếm đến 80% là hạt me. Vì vậy với dạng cốt me sền sệt, màu nâu đậm của những trái me chín có trong sản phẩm của Mikiri. Giúp sản phẩm cực tiện dụng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian khi nấu ăn.
[IMG]

Việc của bạn chỉ đơn giản là mở nắp hũ ra lấy một lượng thích hợp khi sử dụng. Không những thế, bạn có thể hoàn toàn tái sử dụng hũ cốt me Mikiri, khi bạn đã sử dụng hết. Hiện tại Mikiri cung cấp 2 khối lượng tịnh và 2 loại đóng gói khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình, mỗi người. Cụ thể:
  • Hũ cốt me Mikiri 250g
  • Gói cốt me Mikiri 100g
[IMG]

Mikiri luôn muốn đem đến những sản phẩm chất lượng - an toàn nhất đến tay người tiêu dùng. Với tiêu chí sự tiện dụng nhất trong từng sản phẩm. Những sản phẩm mà Mikiri cung cấp luôn đáp ứng được tiêu chí TIỆN DỤNG đó. Liên hệ với Mikiri theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn.
Mikiri – Gia Đình Là Niềm Vui
Hotline/ ZALO: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, P.5, Gò Vấp, TP.HCM
Website: mikiri.com.vn hoặc conlele.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom