Kiểu áo thanh lịch con gái Pháp không thể thiếu trong tủ đồ

aothunnuwoshee

New member
User ID
181478
Tham gia
30 Tháng chín 2021
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hello cả nhà,

Hôm nay Woshee cập nhập chút tin tức về thời trang nước ngoài nhé!!

Chiếc áo sọc ngang Breton được xem là một biểu tượng vượt thời gian của phong cách thanh lịch mà phụ nữ Pháp không thể thiếu.

Được mặc lần đầu bởi những thủy thủ đoàn của quân đội Pháp năm 1858, áo kẻ sọc ngang từng bước được xem như món đồ kinh điển mọi thời đại. Dưới bàn tay của Coco Chanel, mẫu áo của người lao động trên biển và hải quân Pháp trở thành biểu tượng của phong cách thanh lịch Parisian chic, bên cạnh những món đồ bất hủ khác như trench coat và mũ beret.

Với phụ nữ Pháp, áo Breton là món đồ không phân biệt giới tính và tuổi tác, có thể ứng dụng với mọi trang phục trong tủ đồ. Kẻ sọc ngang luôn là họa tiết mang đến vẻ nổi bật không cầu kỳ, dù diện mùa đông hay hè đều đẹp.

Hiếm cô gái nào không có ít nhất một chiếc Breton. Từ phiên bản gốc là sự kết hợp của hai gam màu xanh lam và trắng đặc trưng thủy thủ, áo được biến tấu với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như đen - trắng, đỏ - trắng...

Để làm nổi bật vẻ thanh lịch của những đường sọc, phụ nữ Pháp thường kết hợp áo Breton theo cách cơ bản là diện cùng quần jeans, denim hoặc các kiểu chân váy chữ A nhẹ nhàng.

Để có vẻ ngoài retro như những thủy thủ ngày xưa, bạn cũng có thể diện áo kẻ sọc cùng quần ống rộng.

Cách kết hợp Breton cùng sơ mi mang đến vẻ trang nhã phù hợp môi trường công sở được nhiều cô gái Pháp ưa chuộng.

Chiếc áo kẻ ngang còn có thể được ứng dụng làm điểm nhấn để giúp street style tối giản của cô gái Pháp thêm nổi bật.

Sức hấp dẫn của chiếc áo Breton giúp món đồ được các nhãn hàng từ cao cấp như Chanel, Dior đến các thương hiệu bình dân đua nhau sản xuất. Dù ở tầng lớp nào, bạn cũng có thể sắm một kiểu áo được xem là biểu tượng phong cách thượng lưu sang trọng.

Ngoài chất liệu dệt kim, áo Breton còn thường được sản xuất với chất liệu cotton mềm mại, là món đồ không thể thiếu trong những ngày hè.

Chỉ cần một chiếc áo sọc ngang, bạn đã có thể học hỏi phong cách cổ điển đặc trưng của những quý cô Parisian chic.

Còn có tên gọi khác là Marinière (Đại dương), mẫu áo này là gợi ý hoàn hảo cho những chuyến du lịch biển để tạo cảm giác năng động, tươi trẻ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom