Khóa học SEO Online - Đào tạo SEO HCM

keichytran

New member
User ID
179949
Tham gia
7 Tháng bảy 2021
Bài viết
14
Điểm tương tác
1
Đồng
0
Câu hỏi đặt ra của hầu hết các bạn bước đầu tiếp cận SEO

Học SEO ở đâu tốt tại Việt Nam?

Chắc bạn đang bối rối, mới tìm hiểu về SEO, mới bắt đầu tìm hiểu, hoặc mới làm quen với SEO.

Kiến thức của bạn là có nhưng nó còn quá mơ hồ.

Bạn không biết việc học có khó không. Bạn vừa nghe về SEO từ những người xung quanh. Bạn chưa biết cách đưa website của mình lên TOP Google?

Bạn mới làm SEO được một thời gian ngắn nhưng rất hoang mang chưa có kinh nghiệm thực chiến, chưa có định hướng rõ ràng, bạn đang tìm một khóa học SEO để nâng cao hiệu quả và chất lượng. loay hoay mãi mới tìm ra phương pháp!

Bạn đang làm SEO nhưng bạn không biết cách nghiên cứu từ khóa tối ưu, bạn không biết cách xây dựng hệ thống từ khóa hợp lý, bạn có một bộ từ khóa trong tay và bạn không biết kiểm soát nó như thế nào?

Khi bắt đầu làm SEO, bạn chỉ thực hành trên các bài viết chuẩn SEO theo từ khóa, sau đó bạn chèn liên kết nội bộ nhưng bạn không biết cách chèn chính xác, rồi bạn tạo một số liên kết xã hội, bạn tạo liên kết diễn đàn. .., sau đó bạn đợi rất lâu mà không thấy lên TOP.

Có một số bạn may mắn học một khóa học SEO nào đó, SEO được vài từ lên TOP rồi sau một thời gian lại tụt hạng, không biết làm cách nào để duy trì thứ hạng.

IrubEvcf8GV_ob_YXVFgx2WTjGm0iQUU37Su5ZHvx3CGB788XTXVE7_D94cKaQJ2wxJJTa4oFYy7hIHHOG2jJjRqM8wxE3wyvV9_A8rGhEhKuE9paPkwfuroLHis2RtQ_ZsRchGt


Còn một số công ty họ gán cho SEOer một số từ khóa, nói rằng SEOer không biết làm, chỉ biết viết nhiều bài chuẩn SEO thì SEO mới cải thiện được.

Đó là những gì tôi đã thực hành và tìm kiếm trong một thời gian dài làm SEO của mình. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ gặp vấn đề tương tự.

Việc bạn gặp khó khăn tương tự không có gì là lạ.

Trong chương trình đào tạo SEO trực tuyến này, Keichy sẽ cố gắng hỗ trợ tận tay, giải quyết những nỗi niềm đó cho mọi người. Bạn phải thực sự muốn tự mình giải quyết nó.

Với Khóa học SEO trực tuyến này sẽ đi từ A đến Z.

Keichy sẽ hướng dẫn bạn những kiến thức quan trọng nhất trong SEO, Keichy sẽ cố gắng giải quyết những khó khăn mà Keichy đã đề cập ở phần trước. Từ kỹ thuật nghiên cứu từ khóa, phân nhóm để chuẩn bị bài viết một cách chính xác, xây dựng cấu trúc của website, phân loại chuyên mục, kỹ thuật viết bài chuẩn SEO, cách chuẩn liên kết nội bộ, cách tối ưu Onpage, cách xây dựng Offpage, tận dụng mạng xã hội…

MCga5M-SCzhcJTFFCab2I8Lfuvl8KmQU7nuNOXVKuhvt22vxg6LETr_6I2WW2TbsbYqLIK5ZntkL8NC5lZB5kWAXrw52LEWWdIVGw3rZQc7FR6_-VWqkjxbH3zRoz7FNBGt1yXx1


Tại sao bạn nên chọn học SEO tại Keichy

Keichy sẽ hướng dẫn các bạn học SEO từ cơ bản đến nâng cao từng bước trong khóa học này, từ các bước nhỏ như đặt tiêu đề, tối ưu từng mô tả, đi đến từng liên kết trong dự án của bạn. đến những kiến thức nâng cao hơn.

Vì vậy, bạn có thể áp dụng ngay lập tức.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về SEO mà bạn không biết, bạn có thể hỏi Keichy trực tiếp.

Như bạn đã biết, các công cụ tìm kiếm liên tục tung ra các bản cập nhật lớn nhỏ có thể làm giảm vị trí từ khóa của bạn rất nhiều.

Vì vậy, bạn sẽ được hỗ trợ cập nhật kiến thức và kỹ thuật SEO mới hoàn toàn miễn phí.

Quý khách vui lòng liên hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Keichy
Email: keichytran@gmai.com
Phone: (+84) 076 344 1612

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom