Mẫu trang phục điều dưỡng thiết kế đẹp, form dáng chuẩn, chất lượng cao

khanhly2012

New member
User ID
181802
Tham gia
16 Tháng mười 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Bộ phận điều dưỡng hỗ trợ các hoạt động nâng cao và phục hồi thể chất cho người bệnh. Trực tiếp theo dõi sức khỏe của người bệnh và đưa ra phác đồ điều trị. Bởi vậy đồng phục điều dưỡng thường được thiết kế với màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo được khả năng kháng khuẩn cao để khi tiếp xúc với bệnh nhân nhằm hạn chế tối đa việc bị ám khuẩn từ phía bệnh nhân và hạn chế tối đa việc mang chuyền khuẩn từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác.
Đồng phục điều dưỡng 05

- Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế và phát triển dựa trên nguyên tắc tôn trọng những gì đã có.
Đồng phục điều dưỡng 05

- Đồng phục điều dưỡng thiết kế đơn giản, thoải mái với kiểu tay ngắn thanh lịch song vô cùng nổi bật và ấn tượng với kiểu cổ chữ V may viền mới lạ, tiện dụng.
Đồng phục điều dưỡng 05

- Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.
Đồng phục điều dưỡng 05

- Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
Đồng phục điều dưỡng 05

- Để tạo nên thương hiệu VIỆT ĐỒNG PHỤC, và để có chỗ đứng trên thị trường đồng phục hiện nay đó chính là sự đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng và màu sắc. Tất cả đều rất tỉ mỉ và tinh tế trong khâu sản xuất cũng như thiết kế nhằm mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất khi đến tay người tiêu dùng.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may quần áo điều dưỡng tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom