Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ tốt nhất ở Cần Thơ

vienthammydiva

New member
User ID
183496
Tham gia
21 Tháng một 2022
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hồ Chí Minh
Website
vienthammydiva.vn
Đồng
0
Phun xăm thẩm mỹ đang trở thành một ngành nghề được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ học phun xăm ở Cần Thơ tốt nhất? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn được nơi học nghề phun xăm uy tín, chất lượng hiện nay nhé!

1. Có nên học nghề phun xăm không?

Nhu cầu làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ giúp duy trì vẻ đẹp lâu dài, tiết kiệm chi phí nên ngày càng thu hút nhiều khách hàng. Chính vì thế, các khóa học phun xăm được rất nhiều bạn trẻ tìm hiểu và theo đuổi.

Học phun xăm vô cùng đơn giản chỉ cần từ 18 trở lên, có bằng tốt nghiệp mức THCS. Đặc biệt là có niềm đam mê, sự yêu thích đối với ngành nghề để phát huy những thế mạnh nổi bật nhất trong quá trình học tập.

Bên cạnh đó, nghề phun xăm thẩm mỹ còn được đánh giá có mức thu nhập cao, dễ dàng tìm kiếm việc làm do hiện nay có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ mở trên thị trường và đòi hỏi một nguồn nhân lực làm đẹp lớn.

Phun xăm thẩm mỹ ngành nghề được yêu thích và theo đuổi của rất nhiều bạn trẻ.
Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ để học nghề phun xăm uy tín, chất lượng rất quan trọng, giúp bạn cứng cáp tay nghề, có được kiến thức vững chắc khi bước vào thực tế thực hành cho khách hàng.

2. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ học nghề phun xăm ở Cần Thơ uy tín, chất lượng

Phun xăm thẩm mỹ là một trong những nghề HOT nhất hiện nay, cơ hội nghề nghiệp khi theo ngành phun xăm là một tiền đồ rất rộng lớn.

Vậy bạn đã biết cách làm sao để lựa chọn địa chỉ học phun xăm ở Cần Thơ tốt nhất chưa. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn có thể tìm được địa chỉ đáng tin cậy, uy tín để học tập và trải nghiệm nhé!.
  • Trung tâm học nghề được nhiều người biết đến và có những đánh giá tốt, nhiều học viên đăng ký.
  • Giáo trình dạy học bài bản, có lộ trình rõ ràng giúp học viên có một cái nhìn tổng quan hơn về khóa học và dễ dàng theo dõi.
  • Chú trọng lựa chọn trung tâm có đội ngũ giảng viên chuyên môn giỏi, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm không giấu nghề.
  • Nên lựa chọn địa chỉ học phun xăm ở Cần Thơ đảm bảo có đầy đủ các hệ thống thiết bị, máy móc mới nhất để biết cách sử dụng thành thạo ngay khi ra nghề.
  • Lựa chọn nơi học có các chương trình thực hành nhiều hơn lý thuyết để áp dụng thực tế, thành thạo tay nghề khi ra trường.
  • Cấp chứng chỉ, bằng tốt nghiệp khi hoàn thành xong khóa học.
Lựa chọn một trung tâm học nghề phun xăm ở Cần Thơ uy tín rất quan trọng.

3. DIVA ACADEMY – Địa chỉ hàng đầu khi lựa chọn học nghề phun xăm ở Cần Thơ

Đứng trước xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Cùng với nhu cầu của nhiều bạn trẻ yêu thích, đam mê lĩnh vực làm đẹp, muốn tìm kiếm một công việc ổn định. Chính vì vậy, Học viện DIVA ACADEMY đã trở thành một địa chỉ học nghề phun xăm ở Cần Thơ uy tín, chất lượng, được đông đảo học viên yêu thích cũng như tin tưởng lựa chọn.

Đến với DIVA ACADEMY mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, phúc lợi tốt để các bạn sinh viên có thêm nhiều lựa chọn tốt ngay khi ra trường.

Địa chỉ học nghề phun xăm tại Cần Thơ

  • Cơ sở 1: Số 109 -111, Đường Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (kế bên nhà hát Tây Đô, đối diện ngân hàng HDBank)
  • Cơ sở 2: Số 313 QL91, TT. Thốt Nốt, Thốt Nốt, TP. Cần Thơ.
DIVA ACADEMY – Địa chỉ đào tạo ngành phun xăm thẩm mỹ hàng đầu hiện nay.
Đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại DIVA ACADEMY là một trong những khóa học chất lượng cao, đông đảo học viên đăng ký với đa dạng khóa học từ cơ bản đến nâng cao như:
  • Phun thêu cơ bản: Đào tạo kiến thức cơ bản về phun thêu thẩm mỹ mày, môi, mí.
  • Chuyên mày nâng cao: Đào tạo kiến thức về kỹ thuật xoá sửa chân mày cũ, hỏng.
  • Chuyên môi nâng cao: Đào tạo kiến thức về kỹ thuật xử lý môi thâm, loang màu.
  • Phun thêu nâng cao: Đào tạo kiến thức từ cơ bản tới nâng cao về phun thêu thẩm mỹ.
  • Phun thêu cao cấp: Đào tạo kiến thức về phun thêu thẩm mỹ từ cơ bản tới nâng cao dành cho Việt Kiều và người đi lao động nước ngoài.
DIVA ACADEMY là địa chỉ học nghề phun xăm ở Cần Thơ đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí lựa chọn kể trên cũng như mang đến những ưu thế vượt trội khác, có thể kể đến như:

3.1. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên tại DIVA ACADEMY có kinh nghiệm làm việc và giảng dạy lâu năm trong ngành thẩm mỹ. Thường xuyên được bồi dưỡng các lớp đào tạo chuyên sâu trong nước và quốc tế.

3.2. Cơ sở vật chất hiện đại

Tại học viện DIVA ACADEMY được trang bị hệ thống máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại. Tạo điều kiện cho học viên được tiếp xúc trực tiếp với những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới và bắt kịp xu hướng phát triển của ngành Spa hiện tại.

DIVA ACADEMY luôn cập nhật hệ thống thiết bị máy móc mới nhất cho học viên thực hành.

3.3. Lộ trình đào tạo khoa học

Áp dụng 20% lý thuyết, 80% thực hành trên mẫu thật trong quá trình giảng dạy. Đặc biệt, trực tiếp “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên, giúp học viên nắm vững kiến thức chuyên môn, chắc chắn về kỹ năng nghề.

3.4. Thời gian học nghề nhanh

Chỉ sau 1 -2 tháng cấp tốc, bạn đã có thể hoàn thành khóa học, nắm vững kỹ năng chuyên môn để hành nghề thành thạo. Thời gian học chủ động, linh hoạt, được phép bảo lưu lại kết quả học tập. Đặc biệt có chương trình học cấp tốc cho Việt Kiều.

Đào tạo chuyên sâu, thời gian học tập nhanh chóng.

3.5. Chứng chỉ học nghề uy tín

Sau khi hoàn thành các khóa đào tạo tại DIVA ACADEMY bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghề có giá trị trên toàn quốc. Với tay nghề vững chắc, tác phong chuyên nghiệp, thuận lợi xin làm việc tại các cơ sở thẩm mỹ lớn. Ngoài ra, còn có không ít các học viên sau một thời gian đi làm đã có thể tự tin mở spa riêng.

3.6. 100% cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

Tại DIVA ACADEMY luôn đảm bảo quyền lợi của học viên trong suốt khóa học. Cam kết 100% học viên tốt nghiệp đều có việc làm tại Spa chuyên nghiệp. Đặc biệt, có cơ hội được làm việc trực tiếp tại hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA trên toàn quốc.
Học nghề phun xăm ở Cần Thơ tại DIVA ACADEMY với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Bạn hãy nhanh tay đăng ký để được trải nghiệm khóa học tốt nhất cho mình nhé. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số hotline 1900 6689 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn: vienthammydiva.vn/hoc-phun-xam-o-can-tho/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom