CÁP CHỐNG CHÁY GOLDCUP GIÁ RẺ

Nguyễn Anh Thơ

Well-known member
User ID
181252
Tham gia
17 Tháng chín 2021
Bài viết
82
Điểm tương tác
204
Địa chỉ
Bắc Giang
Website
hmlgroups.com
Đồng
0

CÁP CHỐNG CHÁY GOLDCUP


Cáp chậm cháy :
+ Cáp chậm cháy được thiết kế để sử dụng trong các tình huống hỏa hoạn, nơi cần ngăn chặn sự lan truyền của ngọn lửa dọc theo tuyến cáp.

+ Cáp chậm cháy hạn chế cháy lan, nhưng vẫn có khả năng bị chập điện và ngắn mạch trong thời gian và nhiệt độ nhất định.
Cáp chống cháy:
+ Cáp chống cháy được thiết kế để duy trì tính toàn vẹn của mạch điện của các dịch vụ khẩn cấp quan trọng trong khi hỏa hoạn.
+ Cáp chống cháy sẽ cho phép mạch điện hoạt động, cho phép truyền điện qua nó. Đây là lý do tại sao cáp chống cháy được sử dụng trong các mạch điện quan trọng, chẳng hạn như mạch an toàn và các mạch quan trọng được yêu cầu hoạt động trong trường hợp khẩn cấp.
Cấu tạo:
+
Cáp chống cháy thường được cấu tạo như sau: Dây dẫn đồng ủ tiêu chuẩn; lớp rào chắn lửa Băng Mica; lớp cách điện XLPE; lớp giáp bảo vệ băng thép mạ kém, lớp bọc ngoài PVC chống cháy, ít khói, Halogen thấp.

Ứng dụng:
+ Các loại cáp này được thiết kế để tăng độ an toàn trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn. Chúng đã được thiết kế để giảm khói độc hại có thể gây thương tích khi hít phải hóa chất ăn mòn có thể gây hư hỏng thiết bị điện tử.
+ Vì vậy, tất cả hệ thống chiếu sáng khẩn cấp, biển báo lối thoát hiểm, hệ thống báo cháy, vòi phun nước, v.v., cần được đi dây bằng cáp chống cháy có thể mang lại mức độ an toàn cao.
+ Những loại cáp này chủ yếu được sử dụng trong các tòa nhà công cộng và chính phủ và những nơi có thiết bị điện tử nhạy cảm như bệnh viện, siêu thị, sân bay, phòng điều khiển…​

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom