Một số những lưu ý khi thuê xe ba gác chở hàng

hungth95

New member
User ID
180796
Tham gia
23 Tháng tám 2021
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Website
cvptrongoikienvang.************
Đồng
0
Cùng tác giả
Ngày nay, nhu cầu thuê xe ba gác chở hàng để vận chuyển đồ đạc, hàng hóa ngày một lớn hơn. Đặc biệt là nhu cầu sử dụng ở các thành phố lớn như Hà Nội, hay Thành phố Hồ Chí Minh. Dưới đây là một số những điều bạn cần hết sức lưu ý khi thuê xe ba gác sử dụng chở hàng

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ thuê xe ba gác chở hàng?


Tại những thành phố, việc bạn muốn vận chuyển những đồ đạc, hàng hóa,… vào ngõ nhỏ đều khó khăn. Hơn nữa, nếu như bạn tự chuyển thì nó cũng có rất nhiều những bất cập và khó khăn.

Việc sắp xếp đồ đạc ra làm sao, vận chuyển như thế nào cho hiệu quả, an toàn nhất? Chúng sẽ có thể khiến bạn trở nên lúng túng trong việc sắp xếp và thực hiện công việc. Lúc này, việc thuê xe ba gác chở hàng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề được hiệu quả nhất.

– Việc thuê xe ba gác sẽ giúp bạn có thể vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn. Bên cạnh đó, việc di chuyển cũng sẽ trở nên hết sức đơn giản và dễ dàng.

– Về thời gian, xe ba gác có thể hoạt động vào một khung giờ, mọi ngày trong tuần. Do đó, bạn sẽ không cần phải mất công chờ đợi hay lo thời gian vận chuyển vào khi nào.

– Các bạn sẽ có hợp đồng thỏa thuận hết sức minh bạch, rõ ràng với sự đồng thuận của hai bên. Nhờ đó có thể đảm bảo cho quyền lợi của cả hai bên được đúng như trong thỏa thuận.

– Các xe ba gác chở hàng của chúng tôi luôn được bảo trì định kỳ để đảm bảo có chất lượng tốt nhất. Chất lượng hay sức chịu tải trọng của xe luôn ở mức tối ưu và đảm bảo cho việc vận chuyển được hiệu quả nhất.

– Đội ngũ nhân lực, nhân viên cầm lái, nhân viên bốc vác, tháo dỡ… có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, còn được đào tạo về thái độ phục vụ tốt nhất hết sức thân thiện nhiệt tình. Qua đó sẽ đảm bảo công việc được hiệu quả, mang đến được sự hài lòng cho khách hàng.

– Bên cạnh đó, mức giá thuê xe ba gác chở hàng hết sức hợp lý, phù hợp với đa số người dùng. Qua đó sẽ có thể giúp cho bạn cùng gia đình sẽ có thể tiết kiệm chi phí ở mức tối ưu nhất.

– Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng ba gác chính chỉ có thể lưu thông ở những tuyến đường nhỏ, tuyến đường ít chịu sự quản lý của giao thông.

thuê xe 3 gác


Nên thuê xe ba gác chở hàng hay sử dụng xe tải nhỏ?

Nên thuê xe ba gác hay sử dụng xe tải nhỏ có lẽ là băn khoăn của không ít quý khách hàng hiện nay. Do hai phương tiện này đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với hoàn cảnh nhất định

– Về chi phí

Việc sử dụng xe ba gác có trọng lượng nhẹ hơn khá nhiều so với xe tải. Do đó, năng lượng sử dụng cũng đỡ tốn kém hơn nhiều so với việc sử dụng xe tải nhỏ.

Chí vì vậy, nếu như cùng một chặng đường, chi phí thuê xe ba gác chở hàng sẽ tốt hơn. Do chúng có có chi phí xăng xe, công vận chuyển cũng ít hơn khá nhiều so với sử dụng xe tải.

– Khả năng lưu thông

Với kích thước nhỏ và gọn, nên xe ba gác có thể lưu thông cũng như di chuyển dễ dàng hơn. Chúng cũng có thể di chuyển trên đoạn đường nhỏ và hẹp được tiện và dễ dàng hơn so với xe tải. Nhờ đó sẽ có thể giúp tiết kiệm được và công sức cho quý khách hàng cũng như nhân viên vận chuyển.

– Thời gian vận chuyển

Với các xe tải thường sẽ thường bị cấm lưu thông trong một số khung giờ nhất định trong nội thành. Trong khi đó, xe ba gác có thể lưu thông 24/7, vào bất kỳ thời điểm nào trong tuần.

Một số những lưu ý khi thuê xe ba gác chở hàng

– Trên thị trường hiện tại có rất không ít đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe ba gác chở hàng. Do đó, khi quyết định sử dụng dịch vụ thì bạn nên cố gắng tìm hiểu thật kỹ thông tin về đơn vị đó.

Qua đó sẽ có thể đảm bảo cho bạn chọn lựa được những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Giúp bạn có thể vận chuyển hàng hóa, đồ đạc được hiệu quả, an toàn, nhanh chóng nhất.

– Bạn cũng cần lưu ý đến nhân viên của đơn vị đó có nhiệt tình, thân thiện hay không? Những nhân lực đó có kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp như thế nào, thái độ làm việc ra sao?

– Những đơn vị cho thuê xe ba gác chở hàng sẽ có quy trình làm việc khoa học, rõ ràng. Hợp đồng của hai bên sẽ chính là thứ mà bạn có thể yên tâm tin tưởng và là sự bảo chứng tốt nhất.

Trên đây là một số điều bạn cần biết về việc thuê xe ba gác chở hàng khi có nhu cầu. Hy vọng các bạn đã có thêm được thông tin bổ ích và chọn được dịch vụ phù hợp, tốt nhất.

Kiến Vàng Hà Nội là đơn vị chuyên cho thuê taxi tải và vận chuyển hàng hóa.
Địa chỉ: Số 105, ngõ 325 Kim Ngưu, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 0961 729 729
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom